ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัดหนัก มาริโอ้ ชิมลางละครเรื่องแรก กุ๊บกิ๊บ ติวเตอร์

จัดหนัก มาริโอ้ ชิมลางละครเรื่องแรก กุ๊บกิ๊บ ติวเตอร์

Posted 24/01/2011 by Mthai

กำลังจะมีผลงานละครให้ชมกันในปีกระต่ายนี้ สำหรับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งพอมาชิมลางงานละครเรื่องแรกในชีวิต ก็เจองานหินดราม่าจัดในละครเรื่อง เพลิงทรนง ทำเอาหนุ่มโอ้ ต้องกลับไปทำการบ้านหนักทู้กวัน สงสัยว่างานนี้ติวเตอร์ส่วนตัวคงหนีไม่พ้นสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ แน่นอน...

เป็นยังไงบ้างละครเรื่องแรก? "ค่อนข้างยากเหมือนกันครับ เพราะว่าเรายังใหม่กับละคร แต่ว่าเรื่องนี้ก็ได้ผู้กำกับใจดี แล้วก็มีพี่ๆ นักแสดงมืออาชีพที่แบบมาร่วมทำงานด้วยกันอะไรอย่างนี้ครับก็สนุกขึ้นเรื่อยๆ ครับกับการทำงานกับกองนี้"

เห็นว่าเจอบทดราม่าเยอะเลย? "ตอน แรกๆ ก็คิดมากว่ามันเป็นฉากดราม่าร้องไห้อะไรอย่างนี้ครับ เราก็ยังเล่นเรื่องของดราม่าจัดๆ ค่อนข้างน้อยแต่ว่าพี่ผู้กำกับเค้าก็สอน ไม่ได้เค้นเลยครับมันมาจากความรู้สึกจริงๆ"

ทำการบ้านยังไงบ้าง? "ก็อ่านบทเยอะๆ ครับ พยายามอ่านบทว่างก็อ่านอย่างนี้ครับ (หลายคนบอกว่าเราแสดงดีขึ้น?)ก็ขอบคุณมากๆ ครับ กผมก็พยายามพัฒนาของผมไปเรื่อยๆ ครับ ก็อย่าลืมติดตามผลงานของโอ้เรื่อยๆ นะครับ เพราะว่าก็มีผลงานเรื่อยๆ ตลอด อยกาทำงานดีๆ ให้คนไทยได้ดู ให้แฟนๆ ได้ดูกัน"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริโอ้ โชว์หวาน! เล็งทำขนมปังให้ กุ๊บกิ๊ิบ หม่ำปีใหม่
    มาริโอ้ โชว์หวาน! เล็งทำขนมปังให้ กุ๊บกิ๊ิบ หม่ำปีใหม่
  • “มาริโอ้” ไม่หวั่นหมอดูทักรัก “กุ๊บกิ๊บ” จะหมดอายุ บอกโดนทุกปีจนชิน
    “มาริโอ้” บอกรัก “กุ๊บกิ๊บ” ยังไม่จืด ไม่สนหมอดูทักปีนี้มีเกณฑ์เลิกเพราะความห่าง บอกโดนทักแบบนี้ทุกปีจนชิน สวนห่างกันเมื่อไหร่จะต้องหาเวลามาเจอกันเติมความหวาน แย้มช่วงคริสต์มาสเพิ่งบินไปฮ่องกง-ญี่ปุ่นกันมา รับมีงานติดต่อแพ็กคู่เพียบแต่ยังไม่รับตั้งแต่เข้าวงการมาใหม่ๆ จนตอนนี้พระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” กลายเป็นหนุ่มฮอตที่สาวๆ ทั้งเมืองอยากได้ไว้ครอบครอง แต่เจ้าตัวก็ประกาศชัดเจนมาตั้งแต่แรกแล้วว่...
  • มาริโอ้ หวาน ทำขนมปังให้ กุ๊บกิ๊บ หม่ำปีใหม่
    คนอื่นเค้าควักกระเป๋าซื้อของแบรนด์เนมให้กับหวานใจ แต่พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ มาแปลก บอกปีนี้จะหัดทำขนมปังให้เลิฟเลิฟ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หม่ำ เพราะเจ้าตัวชอบกิน แต่จะเป็นขนมปังรูปหัวใจหรือเปล่าอันนี้รอดูกัน ซึ่งก็ถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน ที่สำคัญไม่เปลืองเงินในกระเป๋าด้วยมีแพลนพากุ๊บกิ๊บไปสวีทที่ไหนหรือเปล่า? "ยังไม่ได้มีแพลนเลยครับ เพราะปีใหม่ก็ทำงานเหมือนกัน (ไม่ได้พาเค้าไปเที่ยว ม...
  • ภาพหลุดว่อนเน็ต เม้าท์ มาริโอ้ นอกใจ กุ๊บกิ๊บ
    กระฉ่อนเน็ตเลยทีเดียว หลังมีภาพหลุดของพระเอกหน้าละอ่อน มาริโอ้ เมาเร่อ แชะภาพคู่สาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ท่าทางสนิทสนมกันแบบไม่ธรรมดาซะด้วย!?! แต่ดูยังไง๊...ยังไง ก็ไม่ใช่หวานใจสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เจ้าเก่าอย่างแน่นอน! ชาวเน็ตเม้าท์ยับ หนุ่มโอ้ แอบนอกใจสาว กุ๊บกิ๊บ ชัวร์ป๊าบ!?! เอ๊ะ! หรือว่าสาว กุ๊บกิ๊บ แอบย่องไปโมดิฟายด์โฉมมาใหม่ สวยซะแควนๆ จำกันไม่ได้อ่ะเปล่า?? เอาเป็นว่า สาวสวย ในภาพจะเป็น กิ๊...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »