ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสรับบททูตขจัดความจนยูเอ็น

กาซียาสรับบททูตขจัดความจนยูเอ็น

Posted 25/01/2011 by siamsport

 

 

       อีเกร์ กาซียาส นายด่านเลือดกระทิง เรอัล มาดริด มีโอกาสทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้สมใจ เซ็นสัญญาเป็นทูตต่อต้านความยากจนของ ยูเอ็นดีพี เรียบร้อย โดยจะจับมือกับ ซีเนดีน ซีดาน, โรนัลโด้ รวมถึง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ขจัดความยากจนบนโลกใบนี้ให้หมดไป

        อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน และ เรอัล มาดริด เซ็นสัญญาเป็นทูตสันถวไมตรีต่อต้านความยากจนของสำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (ยูเอ็นดีพี) เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

       จอมหนึบชาวสเปนกล่าวว่า "ขณะที่งานของผมในสนามคือการป้องกันประตู งานของผมกับ ยูเอ็นดีพี จะเป็นการช่วยพวกเขาให้บรรลุเป้าหมาย ชีวิตให้อะไรกับผมหลายอย่าง ผมอยากตอบแทนอะไรกลับคืนไปบ้าง ผมอยากเดินทางไปให้ความช่วยเหลือ"

       มือกาววัย 29 กะรัต จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยระดมทุนเพื่อเป้าหมายการพัฒนาในยุคมิลเลนเนียมของ ยูเอ็น ซึ่งมีเป้าหมายที่จะเยียวยาความยากจนของโลกระหว่างปี 2000-2015 ด้วยการต่อสู้กับปัญหาความหิวโหย และโรคภัยทั่วทุกมุมโลกต่อไป

       ทั้งนี้ กาซียาส จะเป็นนักฟุตบอลคนที่ 5 ซึ่งเซ็นสัญญากับโครงการนี้ตามหลัง โรนัลโด้, ซีเนดีน ซีดาน, ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา รวมถึง มาร์ต้า วิเอร่า ดาซิลวา นักฟุตบอลสาวแซมบ้า เช่นเดียวกับ มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าแห่งวงการเทนนิสโลกชาวรัสเซีย ที่ตอบรับเข้าร่วมงานการกุศลครั้งนี้เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือชุดขาวเล็งพาฟลิวหลังแห้วน้ารุด
    สื่อกระทิงตีข่าว โรมัน พาฟลิวเชนโก้ ดาวยิงแดนหมีขาว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นตัวเลือกเบอร์ 1 ของ เรอัล มาดริด ในเวลานี้หลังส่อแววอกหักพลาดซิว รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกคนดัง กลับมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกครั้ง
  • ฟาเบียโน่สุดคึกรอเชือดชุดขาวหลังซัดแฮตทริก
    หลุยส์ ฟาเบียโน่ กองหน้าเลือดแซมบ้า ของ เซบีย่า ส่งสาส์นเตือน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ว่าทีมของเขากำลังคึกสุดขีด ก่อนมีคิวเปิดบ้านทำศึก โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก วันพุธนี้ เพราะตั้งเป้าจะเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ และ ป้องกันแชมป์เอาไว้ให้ได้
  • มูเปรย!ลาสซาน่า18 ล้านปอนด์ถ้าไก่ต้องการ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ”ราชุนชุดขาว”รีล มาดริด ออกมาตอบรับข้อเสนอของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ที่ต้องการดึงตัวลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กองกลางตัวรับของทีมไปรวมทีม แต่ค่าตัวอย่างน้อยต้อง 18 ล้านปอนด์ขึ้นไปเท่านั้น
  • เรอัล มาดริด 1 - 0 มายอร์ก้า
    ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2554 เรอัล มาดริด 1 - 0 มายอร์ก้า สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »