ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นาดาลปลื้มเข้ารอบ8คนออสซี่โอเพ่น

นาดาลปลื้มเข้ารอบ8คนออสซี่โอเพ่น

Posted 25/01/2011 by siamsport

 

       ราฟาเอล นาดาล นักหวดลูกสักหลาดมือ 1 ของโลกชาวเมืองกระทิงดุ พอใจกับผลงานอันสุดยอดของตนเอง หลังสามารถทะลุเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น ได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ มาริน ซิลิช คู่แข่งชาวโครแอต ไปได้แบบสบาย 3 เซตรวด ในการแข่งรอบ 4 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา บอกวันนี้ตั้งใจเล่นมาก และก็เป็นแมตช์ที่คิดว่าทำผลงานได้ดีที่สุดเลยนับตั้งแต่ลงเล่นรายการนี้มา

       ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลก ชาวสเปน สามารถทะลุเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ออสเตรเลียน โอเพ่น  ที่เมลเบิร์น พาร์ค นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ได้แบบไม่ยากเย็น หลังเอาชนะ มาริน ซิลิช คู่แข่งชาวโครเอเชีย ไปแบบไม่ยากเย็น 3-0 เซต 6-2, 6-4, 6-3 ในการแข่งขันรอบ 4 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา
 
       นาดาล ซึ่งกำลังลุ้นคว้าแชมป์แกรนด์สแลม เป็นรายการที่ 4 ติดต่อกัน กล่าวหลังจบการแข่งขันว่า "ก่อนแข่งในค่ำคืนนี้ ผมค่อนข้างรู้สึกกังวล เนื่องจาก ซิลิช สามารถเล่นได้ดุดันและอันตรายมาก ผมพยายามเล่นด้วยความตั้งใจที่สูงมาก และผมรู้สึกว่ามันเป็นแมตช์ที่ดีที่สุดของผมเลย"
 
       พร้อมกันนั้น นาดาล ยังเผยว่าตนไม่รู้สึกว่ามีอาการไข้หวัด ที่ติดตัวมาตั้งแต่ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น หลงเหลืออยู่แล้ว โดยระบุว่า "ผมไม่มีเหงื่อไหลมากในคืนนี้ เมื่อ 2 วันก่อนมันไหลออกมาแบบบ้าคลั่งเลย และผมก็รู้สึกเหนื่อยล้า แต่วันนี้มันเป็นวันแรกที่ผมรู้สึกว่ามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์เต็มที่"
 
       ทั้งนี้ ยอดนักหวดชาวสแปนิช มีโปรแกรมต้องเข้าไปพบกับ ดาบิด เฟร์เรร์ เพื่อนร่วมชาติ ในการแข่งรอบก่อนรองชนะเลิศ วันพุธที่ 26 มกราคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวกัสเฉือนเพลย์ออฟซิวแชมป์บ็อบโฮปฯ
    โจนานธาน เวกัส ก้านเหล็กหน้าใหม่เลือดเวเนซุเอล่า อาศัยความนิ่งพลิกสถานการณ์กลับมาชนะในการดวลเพลย์ออฟ คว้าแชมป์บ็อบ โฮป คลาสสิค ไปครองได้สำเร็จ หลังจบรอบสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีสกอร์รวมเท่ากับ บิลล์ ฮาส และแกรี่ วู้ดแลนด์ 2 นักกอล์ฟเจ้าถิ่น
  • กีฬาน่ารู้ : 10 กีฬาแปลกๆที่เคยมีในโอลิมปิก
    โอลิมปิก เป็นการแข่งขันกีฬาหลายชนิด จากหลายประเทศทั่วโลก โดยจะจัดขึ้นทุกๆ 4 ปี แต่โอลิมปิก ก็เคยจัดการแข่งขันกีฬาสุดแปลกมาแล้ว และไม่คิดว่าฝ่ายจัดการแข่งขันของ โอลิมปิก จะคิดได้! วันนี้ SportMthai จะขอนำเสนอกีฬาแปลกๆ 10 ชนิดที่เคยจัดขึ้นมาในโอลิมปิกมาให้ทราบกัน
  • ร็อดเจอร์สสุดปลื้มพากรีนเบย์ชิงซูเปอร์โบวล์
    อารอน ร็อดเจอร์ส ยอดควอเตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอมรับ เหมือนฝันที่เป็นจริง หลังเอาชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 21-14 คะแนน เข้าชิงซูเปอร์โบวล์เป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปี พร้อมยกย่อง บี.เจ. ราจี้ ดีเฟนซีฟไลน์ ที่ทำทัชดาวน์จากการอินเตอร์เซ็ปต์ในควอเตอร์สุดท้าย ช่วยให้ทีมทำแต้มทิ้งห่างไปอีก แต่ชมเกมรับคู่แข่งวางแผนมาดีมาก
  • คายเมอร์ซิวแชมป์อาบูดาบีแซงวู้ดส์ขึ้นมือ2โลก
    มาร์ติน คายเมอร์ โปรชาวเมืองเบียร์ ขยับขึ้นรั้งมือ 2 ของโลกแทนที่ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรจอมฉาวชาวมะกัน ได้สำเร็จ หลังคว้าแชมป์ อาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ มาครอบครองได้สำเร็จ ด้วยการหวดเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ 66 ในการแข่งขันรอบสุดท้าย รวม 4 วันสกอร์อยู่ที่ 24 อันเดอร์พาร์ 264 ทิ้งห่างอันดับ 2 รอรี่ แม็คอิลรอย โปรไอร์แลนด์เหนือ ขาดลอยถึง 8 สโตรกด้วยกัน ขณะที่ ธงชัย ใจดี โปรชาวไทย ฟอร์มหลุดตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ 74 สกอร์รวมอยู่ที่ 3 อันเดอร์พาร์ 285 ตกลงมาอยู่ที่อันดับ 46 ร่วม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »