ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เจี๊ยบ” เลื่อนแต่ง “บอย” ไม่มีกำหนด ลั่น ปีนี้งดถ่ายบิกินี่ เหตุไม่พร้อมถ่ายประกบผู้ชาย

“เจี๊ยบ” เลื่อนแต่ง “บอย” ไม่มีกำหนด ลั่น ปีนี้งดถ่ายบิกินี่ เหตุไม่พร้อมถ่ายประกบผู้ชาย

Posted 25/01/2011 by ผู้จัดการ

“เจี๊ยบ” เลื่อนแต่ง “บอย” ไม่มีกำหนด บอก รอฝ่ายชายสร้างเรือนหอเสร็จเมื่อไหร่ค่อยว่ากันอีกที เผย อาการผ่าตัดช็อกโกแลตซีสต์ดีขึ้นมาก หมอแนะอยากหายขาดต้องมีลูก แต่ตนยังไม่พร้อม พร้อมลั่น ปีนี้งดถ่ายชุดว่ายน้ำ เหตุหุ่นไม่เฟิร์ม อีกทั้งไม่ชอบคอนเซ็ปต์เพราะต้องถ่ายประกบกับผู้ชาย ร้อง แรงไป 
       
หลังจากคบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 5 ปี ก่อนหน้านี้ก็เลยมีข่าวออกมาว่า “บอย พีซเมคเกอร์” หรือ “อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” มีแพลนจะแห่ขันหมากไปสู่ขอนักแสดงสาว “เจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชพันธ์” ในเร็ววันนี้ แต่แล้วก็ต้องเจอโรคเลื่อนไม่มีกำหนด หลังเรือนหอที่ฝ่านชายทุ่มทุนสร้างไว้บานปลายไปกว่า 10 ล้าน แถมยังไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ เป็นเหตุให้งานวิวาห์ที่แพลนไว้ค้างเติ่ง
       
แต่งานนี้หนุ่มบอยหายห่วง เพราะสาวเจี๊ยบเปิดใจถึงเรื่องนี้ ในงาน “มหัศจรรย์ไข่มุกมงคล เหนือผืนทราย” ที่โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัลพลาซ่า ว่าเข้าใจเป็นอย่างดี ทั้งยังบอก ไม่คิดเร่งรัด เอาไว้บ้านเสร็จค่อยว่ากันอีกที
       
“เรื่องแต่งงานที่เคยพูดไว้ว่ารอพร้อมก่อน ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบเหมือนกันค่ะ แต่ว่าอย่างที่บอกไปว่าตอนนี้เขาทำบ้านอยู่ คิดว่าถ้าเกิดบ้านเสร็จเรียบร้อย ค่อยว่ากันอีกทีนึง ในส่วนของบอยบ้านที่กำลังทำอยู่น่าจะเป็นเรือนหอค่ะ ไม่รู้ว่าบอยเขายังไง แต่ก็อยากให้เรื่องบ้านเขาแล้วก็บ้านเจี๊ยบเป็นหลักนะคะ ก็อยากให้อะไรเรียบร้อย สมมติว่าเวลาแต่งไปก็จะได้อยู่ใกล้ๆ กับคุณแม่ด้วย ครอบครัวเจี๊ยบผู้ใหญ่มีก็มีถามๆ นะ สองครอบครัวเลย แต่ก็รู้ว่ายังไงไม่ได้รีบมากค่ะ เพราะรู้ว่าต่างคนก็ยังต่างทำงานอยู่”
       
เผย อาการผ่าตัดโรคช็อกโกแลตซีสต์ที่รังไข่ อาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังมีสิทธิ์กลับมาเป็นอีก หมอบอก อยากหายต้องมีลูกเพียงแต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม
       
"หลังจากผ่าตัด ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้วค่ะ ช็อกโกแลตซีสต์ก็ดีขึ้นแล้ว ก็มีการทานยา แล้วก็ฉีดยาตามที่หมอสั่ง ก็มีสิทธิ์กลับมาเป็นอีกค่ะ เพราะจากอาการของที่เป็นอยู่ แต่ว่าก็พยายามทานยา แล้วก็ฉีดยาอยู่ค่ะ ผลกระทบในอนาคตถ้าเกิดเราต้องมีลูก หากมีลูกก็จะดีกว่าค่ะ คนที่มีลูกมันถึงจะหายได้นานกว่า แต่ตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมหลายๆ อย่าง พอรู้ว่ามีลูกจะหาย แต่ก็ยังไม่อยากมีนะเพราะว่ากลัวถ้ามีแล้วไม่มีเวลาดูเขา ก็ลำบาก แต่ตัวเองก็ยังไม่พร้อมค่ะ ยังอยากทำงานอยู่”
       
ออกตัว ปีนี้ของดถ่ายชุดว่ายน้ำ เพราะรูปร่างยังไม่เฟิร์ม ลั่น หากให้ถ่ายคู่บอยก็ไม่เอาเพราะสงสารแฟนที่เป็นคนขี้อาย
       
"ถ่ายหวิวปีนี้ปฏิเสธไปแล้วค่ะ ปฏิเสธไปหลายที่แล้ว ก็คือยังไม่พร้อม แล้วก็ไม่ได้ออกกำลังกายไม่เฟิร์มไม่มั่นใจ ปีนี้คุณแม่ก็ยังไม่ผ่านด้วยค่ะ ก็เลยยังไม่ คอนเซ็ปก็ยังไม่โดน และคอนเซ็ปต์ก็แรงด้วย คือยังไม่พร้อมถ่ายคู่ผู้ชาย ก็อาจจะแบบดูคอนเซ็ปต์ก่อน แล้วก็อย่างที่บอกไม่ได้ออกกำลังกายด้วย หากมีให้ถ่ายคู่บอย ยิ่งไม่เอา(หัวเราะ) สงสารบอยค่ะ บอยเขาไม่ได้เป็นนายแบบอะไรขนาดนั้น ก็เพิ่งถ่ายหนังสืออินแมกกาซีนไป แต่ว่าก็เบาๆ ไม่มีอะไรมาก นอกนั้นก็สงสารเขา เขาก็คงจะเขิน กว่าจะได้แต่ละภาพก็นานอยู่ แล้วก็เขินกัน ก็ไม่ดีกว่า”
       
แจงเรื่องหัวใจกับสุขภาพเสร็จ สาวเจี๊ยบก็เลยอัพเดทงานละครให้ฟังว่า ตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่อง “หมูแดง” ทางช่อง3 พร้อมกับแอบเม้าท์เพ่อนสาว “ก้อย รัชวิน” ว่าตอนนี้ชุ่มชื่นหัวใจเพราะมีหวานใจ “ตูน บอดี้สแลม” ตามมาดูแลถึงกองถ่าย
       
 "ผลงานตอนนี้มีละครเรื่องหมูแดงค่ะ กำลังถ่ายทำอยู่ เรื่องนี้เล่นร้าย ซึ่งก้อย รัชวิน ก็เล่นเรื่องนี้ด้วย แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยสบาย วันที่เขาท้องเสียเจี๊ยบก็อยู่ในเหตุการณ์ทุกอย่าง ก็รู้สึกว่าก้อยกำลังถ่ายภาพอยู่ค่ะ แล้วก็เป็นลม ทีนี้ก่อนหน้านี้รู้สึกว่า จะมีเสบียงพิเศษของเขา เป็นส้มอะไรสักอย่าง เขาทานส้มจากหวานใจเยอะไป แล้วไม่ทานอะไรเลย ก็เลยอาหารเป็นพิษ เขาอยู่ในกอง ที่กองดูแลค่อนข้างดี น้ำถึงยาถึง ทุกอย่าง แล้วก็หวานใจเขาก็มาดูแลด้วย พอเป็นลมปุ๊ปพี่ตูนรีบมาเลย เห็นเขาจะมาดูแล หนูก็คงไม่ต้องดูแลแล้ว(หัวเราะ) เวลาอยู่ที่กองพี่ตูนก็แวะเอาขนมมาให้”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »