ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ไข่มุก” โต้ ไม่ได้ทำศัลยกรรม บอก ที่หน้าบวมเพราะอ้วนขึ้น

“ไข่มุก” โต้ ไม่ได้ทำศัลยกรรม บอก ที่หน้าบวมเพราะอ้วนขึ้น

Posted 25/01/2011 by ผู้จัดการ

“ไข่มุก” ปัด ไม่ได้ทำศัลยกรรม แต่ที่หน้าบวมเพราะอ้วนขึ้น บอก เกิดจากตอนผ่าตัดหัวเข่าแล้วต้องพักฟื้น ทำให้ไม่ได้ออกกำลังกาย แย้ง งานน้อยเพราะเจ็บหัวเข่า ไม่ใช่ตกกระป๋อง 
      
เข้าวงการมาก่อนนางงามรุ่นน้องอย่าง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” แต่ดูเหมือนว่า “ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส2552 จะมีผลงานตามหลังรุ่นน้องปุ๊กลุกอยู่มาก จนโดนเม้าท์ว่าเป็นนางงามตกกระป๋อง ล่าสุดเจอสาวไข่มุกในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง เจ้าตัวก็เลยเปิดใจเคลียร์ถึงสาเหตุที่หายเงียบไป ว่า ยังต้องรักษาอาการผ่าตัดหัวเข่าให้หายดีก่อน ทำให้ไม่สามารถรับงานได้มากนัก ไม่ใช่ตกกระป๋องอย่างที่หลายกระแสบอก
      
“จริงๆ ตอนนี้ไข่มุกก็มีงานเป็นพิธีกรรายการหมอชิตติดจอนะคะ แล้วก็พิธีกรรายการธรรมะ รายการชื่อ จันทร์ธรรมะมีสติค่ะ ก็ตั้งแต่ไข่มุกเป็นเนื้องอกในเข่า ก็ต้องไปผ่า แล้วก็มารักษาตัวเอง ก็พักเรื่องเข่าซะนานเลย นี่ก็เพิ่งใส่ส้นสูงได้ แล้วงานเดินแบบของไข่มุกก็ไม่ได้รับเลย ก็ดีใจที่เดินได้แล้ว เพราะหลังจากผ่าตัดมาก็ยังเจ็บอยู่ทำให้ทำอะไรไม่ได้มาก ไม่ได้คิดมากเรื่องงานว่าจะยังไงค่ะ”
      
กลับมาคราวนี้หน้าตาของสาวไข่มุกดูบวมๆ ผิดหูผิดตา แถมยังดูแปลกไปกว่าที่เคยเห็น งานนี้ไม่วายโดนเม้าท์อีกว่า แอบย่องไปยกหน้าใหม่มาหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำเอาสาวไข่มุกรีบออกตัวปฏิเสธทันควัน ว่าไม่จริง แค่อ้วนเฉยๆ
“ไม่ได้ทำอะไรค่ะ ดูอ้วนเฉยๆ ไข่มุกไม่ได้ไปทำค่ะ ไข่มุกผ่าเข่าแล้วทานเยอะขึ้น แต่ก็ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย ถ้าเวลาจะลดน้ำหนักจะต้องวิ่ง แต่ก็วิ่งไม่ได้เพราะยังเจ็บเข่าก็เลยน้ำหนักขึ้น ไม่ได้ทำค่ะๆ”
      
“ส่วนเรื่องหัวใจก็เฉยๆ ค่ะ ไม่มีเลย ทุกคนก็คุยกันธรรมดา ไม่มีอะไร ไข่มุกเป็นคนที่กลัวด้านความรัก เพราะว่าเห็นเพื่อนมีความรักแบบรวดเร็วแล้วอกหัก แล้วเดี๋ยวนี้ผู้ชายมีกิ๊กเยอะเราก็กลัว ผู้หญิงก็มีกิ๊กเยอะแต่ไม่ได้บอกนะคะ ว่าไข่มุกมีกิ๊กเยอะ ไข่มุกก็ต้องระวัง ถ้าคบใครต้องดูให้ดีๆ เลย”
      
“ถ้าบอกว่าใครจะมาเป็นแฟน คนนั้นไข่มุกต้องสามารถแต่งงานกับเขาได้จริงๆ ส่วนเรี่องสเปคผู้ชายชอบเหมือนคุณพ่อค่ะ ก็เหมือนผู้หญิงทุกคนที่มีคุณพ่อเป็นบรรทัดฐาน ของผู้ชายที่เราควรจะแต่งงานด้วย หรือร่วมชีวิตด้วย ก็ควรจะเป็นคนที่สูงกว่าไข่มุกแน่นอน แล้วต้องมีความมั่นคงและต้องรักครอบครัวค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไข่มุก ไม่อิจฉา! ปุ๊กลุก มาหลังดังกว่า
    ไข่มุก ไม่อิจฉา! ปุ๊กลุก มาหลังดังกว่า
  • 'ไข่มุก' ไม่น้อยใจ 'คุณแดง' ป้อนละคร 'ปุ๊กลุก' หนักใจถูกมองมีแต่ข่าวแรง
    ไข่มุก-ชุติมา ไม่น้อยใจคุณแดงป้อนละครให้ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ เผยดีใจมากกว่า-ยังแฮปปี้งานพิธีกร หนักใจที่ผ่านมามีแต่ข่าวแรงตลอด รับมีหนุ่มคุยแต่ยังไม่ผ่านด่านพ่อแม่...ไม่มีน้อยใจสำหรับมิสไทย แลนด์ยูนิเวิร์ส 2009 ไข่มุก-ชุติมา ดุรงคเดช แม้ว่าบอส 7 สี คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ จะป้อนละครให้นางงามรุ่นน้อง ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2010 ถึง 2 เรื่อง ทั้งที่เพิ่งจะได้รับตำแหน่งมาได้ไม่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »