ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติยกมูโค้ชเก่งสุดที่เคยร่วมงานด้วย

โมรัตติยกมูโค้ชเก่งสุดที่เคยร่วมงานด้วย

Posted 25/01/2011 by siamsport

    

 

    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ยังคิดถึง โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือคู่บุญอยู่ไม่หาย ยอมรับเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดที่เคยมีโอกาสร่วมงานด้วย แต่เสียดายที่ "เฮียมู" อำลาสโมสรย้ายไปกุมบังเหียน เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้

     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มือทองชาวโปรตุกีส เป็นโค้ชที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เขาเคยร่วมงานด้วย ชี้เป็นคนที่เอาจริงเอาจัง และพร้อมทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีมที่กุมบังเหียน

      "เฮียมู" นำทัพ "เนรัซซูรี่" ผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะตัดสินใจอำลาถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า และก้าวเข้ามารับหน้าที่นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โดย โมรัตติ ยอมรับว่า มูรินโญ่ คือกุนซือที่เก่งฉกาจที่สุดอย่างแท้จริง

      บิ๊กบอสจอมทุ่ม กล่าวว่า "มูรินโญ่ เป็นโค้ชที่ดีที่สุดที่ผมเคยร่วมงานด้วย เขาสมบูรณ์แบบในแนวทางที่เขาทำงาน เป็นคนเอาจริงเอาจัง และอุทิศตัวเพื่อทีม เขาเป็นหนึ่งในคนมุ่งมั่นที่สุดในโลก คุณไม่ควรวัดมาตรฐานในเรื่องนี้กับเสียงวิจารณ์ที่มีต่อตัวเขาในวงการฟุตบอล อิตาลี แต่มันเป็นแนวทางที่เขานำมาประยุกต์ใช้กับงานของเขา มันน่าผิดหวังที่เขาไม่ได้รับรางวัลส่วนตัวในอิตาลี ผมเคยร่วมงานกับโค้ชหลายคน แต่เขาคือคนที่เก่งที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »