ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮลเมสสนย้ายล่าตาข่ายโวล์ฟสบวร์ก

เฮลเมสสนย้ายล่าตาข่ายโวล์ฟสบวร์ก

Posted 25/01/2011 by siamsport

 

        เอเยนต์ประจำตัวของ พาทริค เฮลเมส ดาวยิง "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันนักเตะของเขาอาจตัดสินใจย้ายไปล่าตาข่ายกับ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ที่กำลังหามองหาเพชฌฆาตคนใหม่หลังจากปล่อย เอดิน เซโก้ ให้กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา 
 
        วอม บรูช ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของเมืองโวลฟ์สบวร์ก "พาทริค สนใจที่จะย้ายไปร่วมทีมโวล์ฟสบวร์ก พวกเขาเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และมีทีมที่ดี ผมรู้สึกได้เลยว่า พาทริค จะต้องเข้ากับที่นั้นได้เป็นอย่างแน่นอน"
 
        ด้าน ดีเตอร์ เฮอเนส ผู้อำนวยการทั่วไปแห่งถิ่นโฟลค์สวาเก้น อารีน่า ออกมาแย้มว่าใกล้จะเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ แต่ยังไม่ขอเปิดเผยชื่อในตอนนี้ "ผมคิดว่าเราจะมีการเปิดตัวผู้เล่นใหม่ในสัปดาห์หน้า" อย่างไรก็ตามเขาได้ปฏิเสธการดึง เควิน คูรานี่ ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน กลับจากดินาโม มอสโก ในลีกรัสเซีย "มันเป็นข่าวที่ไร้สาระสิ้นดี เราไม่เคยติดต่อกับ เควิน คูรานี่ มาก่อนเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลัดบัคโละหอกอาร์เจนฯไปลีกกรีซ
    โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จัดการโละ ราอูล โบดาดิย่า หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ไปให้ อาริส ซาโลนิกิ สโมสรกรีซ ยืมตัวจนจบฤดูกาลหน้า เรียบร้อยแล้ว หลังไม่สามารถแจ้งเกิดในวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ตั้งแต่ย้ายมาเมื่อปี 2009
  • สิงห์เหนือยันปัดขายรุดให้ชุดขาวไปแล้ว
    ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยันหัวเด็ดตีนขาดก็ไม่ขาย รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกชาวดัตช์ ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน หลัง แบร์นด์ โฮฟมันน์ บิ๊กบอส "สิงห์เหนือ" เผยได้รับข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 80 ล้านบาทจาก เรอัล มาดริด เพื่อขอซื้อตัวกลับไปร่วมทีม แต่ได้บอกปัดไปเรียบร้อยแล้ว
  • ห้างยาบุกอัด3-1ขึ้นรองฝูง,ฮอฟฯเจ๊าหืด2-2
    "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่นฟอร์มแกร่งบุกอัด "สิงห์หนุ่ม" กลัดบัค 3-1 พร้อมขึ้นรองจ่าฝูงมี 36 คะแนน แต่ยังตามหลังดอร์ทมุนด์ถึง 11 แต้ม ส่วนกลัดบัคจมบ๊วยต่อไป ขณะที่อีกคู่ฮอฟเฟ่นไฮม์ รอดตายหวุดหวิดได้ประตูตีเสมอซังต์ เพาลี นาทีสุดท้าย 2-2 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค. 54
  • บัลลัคสลัดเดี้ยงคัมแบ็กห้างยาเกมเชือดกลัดบัค
    มิชาเอล บัลลัค จอมทัพ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คัมแบ็กกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดเป็นตัวสำรอง ในเกมบุกชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากพักแข้งยาวตั้งแต่เดือน ก.ย.ปีที่แล้ว เนื่องจากบาดเจ็บกระดูกขาแตก ขณะที่เจ้าตัวระบุ การหายหน้าไปนาน ทำให้ตนมีความมุ่งมั่นที่จะกลับมาลงเล่นให้ได้อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »