ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุดไม่ต่อสัญญาฮัมบูร์กหลังถูกขวางซบราชัน

รุดไม่ต่อสัญญาฮัมบูร์กหลังถูกขวางซบราชัน

Posted 26/01/2011 by siamsport

 

        ร็อดเจอร์ ลินเซ่ ตัวแทนของ รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงชาวดัตช์ เผยแข้งในความดูแลจะไม่ต่อสัญญากับ ฮัมบูร์ก อีกต่อไป หลังถูกต้นสังกัดขัดขวางไม่ให้ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ระบุหัวหอกวัย 34 ปี รู้สึกเจ็บปวดที่ทีมไม่เคารพการตัดสินใจของเจ้าตัว

       ลินเซ่ เผยกับ "ฮัมบูร์ก มอร์เกนโพสต์" หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นในเยอรมัน ว่า "การต่อสัญญากับ ฮัมบูร์ก จะถูกปฏิเสธไปในตอนนี้ สิ่งนี้จะเป็นไปไม่ได้อีกต่อไป เขาไม่เข้าใจว่าเหตุใด ฮัมบูร์ก จึงไม่ปล่อยตัวเขาออกไป และเขาก็มีปัญหากับมัน มันเป็นความเจ็บปวดอย่างมาก มันน่าเศร้าเพราะ ฮัมบูร์ก ไม่รู้หรอกว่าพวกเขาได้ทำอะไรลงไปกับการตัดสินใจของ รุด"
 
       สำหรับดาวยิงชาวดัตช์ วัย 34 ปี ย้ายมาร่วมค้าแข้งกับ ฮัมบูร์ก เมื่อเดือน ม.ค.ปีที่แล้ว หลังจากซัดไปทั้งสิ้น 46 ประตู จาก 68 เกม ตลอดช่วง 3 ปีครึ่ง ที่ล่าตาข่ายอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และกำลังหวังที่จะคว้าโอกาสสุดท้ายของชีวิตที่จะได้ร่วมค้าแข้งกับสโมสรชั้นนำของทวีปยุโรปก่อนที่จะประกาศอำลาวงการลูกหนังต่อไป
 
       ทั้งนี้ ฮัมบูร์ก ปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางศึก บุนเดสลีกา โดยมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ 17 แต้ม โดยได้ประตูมาจากผลงานของอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 6 ลูก ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาลเก้หืดเฉือนเนิร์นแบร์กต่อเวลา 3-2 เดเอฟเบ โพคาล
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ต้องออกแรงเหนื่อยไล่ตีเสมอ เนิร์นแบร์ก 2-2 ในเวลา 90 นาที ก่อนช่วงต่อเวลาพิเศษ จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ ห้องเครื่องวัย 17 ปีตัวสำรองลงมาซัดประตูชัยให้เจ้าถิ่นเฉือนเอาชนะไปชนิดสุดมันส์ 3-2 ผ่านเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศได้เป็นทีมแรก
  • เฮลเมสสนย้ายล่าตาข่ายโวล์ฟสบวร์ก
    เอเยนต์ประจำตัวของ พาทริค เฮลเมส ดาวยิง "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันนักเตะของเขาอาจตัดสินใจย้ายไปล่าตาข่ายกับ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ที่กำลังหามองหาเพชฌฆาตคนใหม่หลังจากปล่อย เอดิน เซโก้ ให้กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
  • กลัดบัคโละหอกอาร์เจนฯไปลีกกรีซ
    โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จัดการโละ ราอูล โบดาดิย่า หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ไปให้ อาริส ซาโลนิกิ สโมสรกรีซ ยืมตัวจนจบฤดูกาลหน้า เรียบร้อยแล้ว หลังไม่สามารถแจ้งเกิดในวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ตั้งแต่ย้ายมาเมื่อปี 2009
  • สิงห์เหนือยันปัดขายรุดให้ชุดขาวไปแล้ว
    ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยันหัวเด็ดตีนขาดก็ไม่ขาย รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกชาวดัตช์ ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน หลัง แบร์นด์ โฮฟมันน์ บิ๊กบอส "สิงห์เหนือ" เผยได้รับข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 80 ล้านบาทจาก เรอัล มาดริด เพื่อขอซื้อตัวกลับไปร่วมทีม แต่ได้บอกปัดไปเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »