ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวยันยืมบายอร์เสริมคมจนจบซีซั่น

ชุดขาวยันยืมบายอร์เสริมคมจนจบซีซั่น

Posted 26/01/2011 by siamsport

 

        "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนกราน ได้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกส่วนเกิน แมนฯ ซิตี้ มาใช้งานแบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อยแล้ว เผยเจ้าตัวมีคิวเดินทางมาตรวจร่างกายกับสโมสรวันพุธนี้

        เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ได้ยืมตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าสำรองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาล 2010-11 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา โดยมีเงื่อนไขเซ็นถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยราคา 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 864 ล้านบาท)

        อดีตดาวยิงทีมชาติโตโก จะเดินทางมาตรวจสภาพร่างกายกับทีมแชมป์ยุโรป 9 สมัย ในวันพุธที่ 26 มกราคมนี้ โดย "ราชันชุดขาว" ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "เรอัลมาดริดดอตคอม" (realmadrid.com) ว่า "เรอัล มาดริด ซีเอฟ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอฟซี ได้บรรลุข้อตกลงที่จะได้เห็น เอ็มมาดูเอล อเดบายอร์ ย้ายมาเล่นให้กับฝ่ายแรกแบบสัญญายืมตัว นักเตะจะอยู่กับ เรอัล มาดริด จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ โดยสโมสรเราได้ถือสิทธิ์ในการซื้อตัวมาร่วมทีมแบบถาวรด้วย"

        จากการที่ กอนซาโล่ อิกวาอิน ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ จำเป็นต้องพักแข้งยาว และ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมน ไม่สามารถก้าวขึ้นมาผลิตสกอร์ทดแทนได้ ทำให้ภายในเดือนมกราคมนี้ เรอัล มาดริด ต้องออกตามล่าหัวหอกคนใหม่ โดยเป้าหมายแรกคือ เด็กเก่าอย่าง รุด ฟาน นิสเตลรอย แต่ก็ต้องแห้วไป เมื่อ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยืนยัน ไม่ปล่อยให้อย่างแน่นอน

        ด้วยเหตุดังกล่าว เรอัล จึงเบนเป้ามาที่ อเดบายอร์ ซึ่งกำลังจะมีอายุครบ 27 ปี ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้แทน และล่าสุดก็สามารถยืมตัวมาจาก แมนฯ ซิตี้ ได้สำเร็จ โดยฤดูกาลนี้ "อเด" กลายเป็นกองหน้าถูกลืมในค่าย "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งเพิ่งได้ลงสนามรวมทุกรายการแค่ 13 นัดเท่านั้น ทั้งที่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัวสูงถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เมื่อปี 2009  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีเผยเคยได้รับข้อเสนอจากเรอัล
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางเชิงสูงของ บาร์เซโลน่า เผยข่าวช็อก เคยได้รับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด สมัยที่เริ่มต้นอาชีพพ่อค้าแข้ง และตอนนั้นก็พิจารณาย้ายทีมด้วย เนื่องจากไม่มั่นใจว่า จะมีอนาคตกับ "เจ้าบุญทุ่ม" หรือไม่ แต่เดชะบุญที่ปฏิเสธ ทำให้ทุกวันนี้ก้าวขึ้นมาเป็นตำนานของทีม
  • สิงห์เหนือยันปัดขายรุดให้ชุดขาวไปแล้ว
    ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยันหัวเด็ดตีนขาดก็ไม่ขาย รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกชาวดัตช์ ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน หลัง แบร์นด์ โฮฟมันน์ บิ๊กบอส "สิงห์เหนือ" เผยได้รับข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 80 ล้านบาทจาก เรอัล มาดริด เพื่อขอซื้อตัวกลับไปร่วมทีม แต่ได้บอกปัดไปเรียบร้อยแล้ว
  • กาซียาสรับบททูตขจัดความจนยูเอ็น
    อีเกร์ กาซียาส นายด่านเลือดกระทิง เรอัล มาดริด มีโอกาสทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้สมใจ เซ็นสัญญาเป็นทูตต่อต้านความยากจนของ ยูเอ็นดีพี เรียบร้อย โดยจะจับมือกับ ซีเนดีน ซีดาน, โรนัลโด้ รวมถึง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ขจัดความยากจนบนโลกใบนี้ให้หมดไป
  • ลือชุดขาวเล็งพาฟลิวหลังแห้วน้ารุด
    สื่อกระทิงตีข่าว โรมัน พาฟลิวเชนโก้ ดาวยิงแดนหมีขาว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นตัวเลือกเบอร์ 1 ของ เรอัล มาดริด ในเวลานี้หลังส่อแววอกหักพลาดซิว รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกคนดัง กลับมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »