ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สงขลา อุ่นหืดแซงชนะจุฬาฯ ทดเจ็บ 2-1

สงขลา อุ่นหืดแซงชนะจุฬาฯ ทดเจ็บ 2-1

Posted 26/01/2011 by thaileagueonline

 

วัวชนแดนใต้ สงขลา เอฟซี ฮึดท้ายเกมแซงเอาชนะ ทีมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชุดเตรียมทีมลงเล่นฟุตบอลประเพณี ที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อเย็นวันอังคารที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา


จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 1-2 สงขลา เอฟซี

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก เป็นจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ครองเกมได้มากกว่า และมีโอกาสจบดีกว่าทางด้านสงขลา เอฟซี ก่อนจะมายิงประตูขึ้นนำ 1-0 ใน น.28 จากการยิงของปิติศักดิ์ ปิ่นทอง หลังจากนั้นเกมเป็นของ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเกือบทั้งหมด แต่ไม่สามารถปิดสกอร์เพิ่มได้ ทำให้จบการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก จุฬาลงกรณ์มหาวทิยาลัย ออกนำ สงขลา เอฟซี 1-0

เริ่มเกมในครึ่งหลัง รูปเกมเปลี่ยนเป็นของ สงขลา เอฟซี โดยเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างหนัก แต่ก็ทำได้แค่จังหวะหวาดเสียวเท่านั้น จนกระทั่งเข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ความพยายามของสงขลา เอฟซี ก็มาประสบผลสำเร็จ เมื่อมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ใน น.83 จากการปั้นลูกฟรีคิดของ กรกช วิริยะอุดมศิริ แฉลบกำแพง บอลมาเข้าทาง โบม่า นักเตะผิวสีตามซ้ำบอลเข้าประตูไป

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกัน แต่แล้วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายทีมวัวชนแดนใต้ก็มายิงประตูแซงชนะ 2-1 ได้สำเร็จ จากการเปิดบอลของ มิกิ ให้กับกับโบม่า ก่อนจะแตะบอลให้ กรกช วิริยะอุดมศิริ วิ่งมาซัดบอลตุงต่าข่าย จบเกม สงขลา เอฟซี พลิกแซงชนะ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 2-1

โค้ชโย่งชมลูกทีมมุ่งมั่น

หลังจบเกม โค้ชโย่ง วรวุฒิ ศรีมะฆะ กล่าวชมลูกทีมของตนเองว่า "นักเตะมีความมุ่งมั่น แม้ว่าจะเป็นเกมที่ไม่สามารถวัดอะไรได้ เราอยากใช้เกมเพื่อดูการพัฒนาของนักเตะมากกว่า เพราะไม่ว่าจะเจอทีมเล็ก ทีมใหญ่ ก็จะบอกให้นักเตะเล่นกันเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว สำหรับวันนี้ก็พอใจที่สามารถพลิกชนะได้"

ดึง 5 นักเตะใหม่ร่วมทีม

นอกจากนี้ "โค้ชโย่ง" ยังเสริมถึงเรื่องนักเตะใหม่จำนวน 5 คนด้วยกัน ซึ่งเซ็นสัญญาด้วยกันเป็นเวลา 2 ปี ประกอบไปด้วย กรกช วิริยะอุดมศิริ แบ็กซ้ายจากศุลกากร, มายิดะ นักเตะชาวญี่ปุ่นจาก เอฟซี โตเกียว ในลีก 2 ของญี่ปุ่น, ปรวัตร สิริวัฒนากร จากอาร์แบค เอฟซี และได้ซานโต๊สจากเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในสัญญายืมตัวอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »