ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “วุ้นเส้น” ส่อแววเลิก “เอ็ม” รอบ2 อ้างปัญหาเยอะ ถึงกับอึ้งรู้ข่าวฝ่ายชายควงสาว

“วุ้นเส้น” ส่อแววเลิก “เอ็ม” รอบ2 อ้างปัญหาเยอะ ถึงกับอึ้งรู้ข่าวฝ่ายชายควงสาว

Posted 26/01/2011 by ผู้จัดการ

"วุ้นเส้น" ส่อแววเลิก "เอ็ม" รอบสอง บอก ปัญหาเยอะ ไม่เกี่ยวมือที่สาม รีบออกตัวยังไม่พร้อมพูดอะไรมาก หวั่นจะมีปัญหาเหมือนเดิม ขอเวลาเคลียร์ทุกอย่างให้ชัวร์ก่อน แล้วจะเปิดใจแบบไม่กั๊ก แต่แบไต๋มีคำตอบในใจอยู่แล้ว ถึงกับอึ้งรู้ข่าวฝ่ายชายควงสาว 
      
มีปัญหารักๆ เลิกๆ กันมาครั้งหนึ่งแล้ว สำหรับคู่รักของวีเจสาว “วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์” กับหนุ่ม “เอ็ม วรพล เจนธนากุล” หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้เริ่มปรับความเข้าใจกันใหม่ และรักกันดีเหมือนเดิม แต่อยู่ๆ ก็มีกระแสข่าวออกมาอีกว่า ตอนนี้ทั้งคู่เริ่มห่างกันอีกแล้ว โดยวีเจสาวได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าว ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “บางคนแคร์ แคร์บางคน” ที่ เมเจอร์ รัชโยธิน แบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า....
      
“วันนี้ก็ยังงงๆ อยู่ค่ะ แต่ถ้าถามว่ามีปัญหากันไหมก็มีค่ะ แต่ว่าเดี๋ยวบอกอีกที เพราะว่าวันนี้ก็อยากจะโฟกัสเรื่องงานวันนี้ก่อน เพราะถ้าพูดกัน ก็คงพูดกันยาวจริงๆ ขอมีคำตอบที่แน่ๆ ก่อนแล้วค่อยมาพูดกันอีกทีแล้วกันค่ะ คือว่าตอนนี้ก็เข้าใจกันดีค่ะ ไม่ได้ทะเลาะไม่ได้อะไรก็ยังคุยกันอยู่ ซึ่งเราคุยๆ กันเรื่องนี้มาประมาณหนึ่งอาทิตย์แล้ว”
      
"จริงๆ ปัญหามันเกิดขึ้นมานานแล้วค่ะ คนเราพอได้คุยกันคบกัน คนเรามันก็คือต้องมีการปรับตัว แต่ไม่ใช่เรื่องเดิมครั้งที่แล้วค่ะ แต่เป็นเพราะว่านิสัยส่วนตัวมากกว่า แต่เดี๋ยวถ้ามีอะไรวุ้นบอกอีกทีค่ะ แต่วุ้นไม่ได้เสียดายอะไร เพราะวุ้นอยากบอกว่า วุ้นแฮปปี้กับทุกครั้งที่มีความรัก และก็ไม่อยากผิดหวังอีกค่ะ ตอนนี้สถานะกับเอ็มลดลงแล้วค่ะ"
      
แต่ถ้าจะถามเพื่อให้พูดเหตุผล หรือว่าเรื่องเลิกหรือไม่ อันนี้วุ้นก็อยากให้มันมีอะไรที่ชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ ก่อน ถ้ามันร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว วุ้นออกมาพูดทุกอย่างมันก็จะเคลียร์ วุ้นกลัวว่าถ้าพูดออกไปแล้ว จะเหมือนครั้งที่แล้วอีก เขียนกันไปกลายเป็นเรื่องอีก เดี๋ยวก็เร็วๆ นี้คงได้พูดค่ะ แต่ว่าตอนนี้วุ้นก็ใช้ชีวิตปกติทุกอย่างนะ มันยังไม่มีอะไรแย่ มันต่างจากครั้งที่แล้วที่เราเศร้า แต่ครั้งนี้ไม่ได้บอกว่าไม่เศร้า แต่เราเข้มแข็งค่ะ”
      
ปัด ไม่มีปัญหามือที่สาม แต่เป็นเหตุผลของคนสองคน ตอนนี้ยังสับสนเพราะปัญหามาจากหลายเรื่อง
 “ไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่สามอะไรเลย คือประเด็นที่เราคุยกัน มันไม่ใช่ประเด็นของคนอื่น ไม่ได้หมายถึงอันนั้น ไม่ได้เป็นเหตุผลของคนอื่น มันเป็นเหตุผลของวุ้นเอง อาจจะด้วยช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันด้วย แต่เอาให้แน่ๆ ก่อนว่าจะยังไง เดี๋ยวคงได้บอก เรื่องเอาแต่ใจตัวเองก็คงไม่ค่ะ เพราะว่าวุ้นไม่ค่อยเป็นคนมีปัญหากัน ปกติเป็นคนที่ต่างคนก็ต่างตามใจกัน เดี๋ยววุ้นขอคิดก่อน เพราะว่ามันหลายเรื่อง แต่คำตอบตอนนี้วุ้นก็มีคำตอบใจในที่ชัดเจนแล้ว”
      
ส่วนกรณีมีคนตาดี เห็นฝ่ายชายควงผู้หญิงไปเที่ยวกลางคืนแถวเลียบทางด่วนรามอินทรา วีเจสาวถึงกับอึ้ง บอก ไม่ซีเรียส เชื่อฝ่ายชายบอกไม่มีใคร แต่แอบขอให้นักข่าวถ่ายรูปมาเป็นหลักฐาน
“เหรอคะ ไม่ทราบคะ แต่ว่าก็คงมีบ้างคงเป็นเพื่อน เพราะว่าเขาก็มีเพื่อนเขาด้วย แต่จริงๆ วุ้นก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก เพราะว่าวุ้นกับเขาจริงๆ ก็ไม่ได้ห้ามอะไรกันมากมายแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ถ้าจะถามให้หมายถึงเกินเพื่อนก็ไม่เป็นไร วุ้นก็คิดว่าถ้าเกิดมันทำอะไรแล้วสบายใจวุ้นก็สบายใจด้วย แต่เท่าที่เอ็มบอก เอ็มเขาก็ไม่ได้มีใครค่ะ และวุ้นไม่มีใคร แต่ถ้าวันหลังเห็นก็ให้ถ่ายรูปมาด้วยนะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'วุ้นเส้น' อึ๋ม 'เอ็ม' มาที่1 ถึงวิวาห์!
    วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ขาวอวบถูกใจหนุ่ม มองปร๊าดก็ รู้ทันทีว่า วุ้นเส้น ห่อนี้ อิ่มน้ำจนอวบอูม ชีวิต วุ้นเส้น ถูกเติมเต็มด้วยรักจาก หนุ่มเอ็ม-วรพล อย่างเต็มหัวใจ เธอเลยไม่อยากมองใครอีกแล้วชีวิตรักที่ผ่านมา วุ้นเส้น เริ่มสตาร์ตความเข้มข้นของความรัก ไต่ระดับจาก วุ้นเส้นแกงจืด-ผัดวุ้นเส้น กว่าจะมาเป็น "ยำวุ้นเส้นรสแซบ" อย่างทุกวันนี้ วุ้นเส้น ยอมรับว่า เหนื่อยและล้ากับรักมามากมาย ณ ตอนนี้ เ...
  • 'วุ้นเส้น' โชว์บู๊ 'หนุ่มเอ็ม' มีหนาว
    วุ้นเส้นเคยแต่อวดความเซ็กซี่ โชว์ผิวขาวโอโม่ แต่ รอบนี้ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ทำหนุ่มๆตะลึง เมื่อเห็นกระบวนท่าบู๊สุดแซบ กระโดดถีบใส่ผู้ชาย อกสามศอก ปารองเท้าส้นสูงใส่หนุ่มๆ ในหนังเรื่อง "บางคนแคร์...แคร์บางคน" เป็นตอนที่ วุ้น รับบท (รับบอกเลิก) โกรธสุดขีด ก้มถอดรองเท้า ปาใส่วินมอเตอร์ไซค์ที่เพิ่งมาบอกเลิก แต่ รองเท้าดันไปเจาะติดที่หมวกกันน็อก เลยวิ่งมาเอารองเท้าคืน แต่ดึงเท่าไหร่ก็ไม่ออก เลยต้องใช้บา...
  • Sexy Story : เรื่องฮอตๆ ของสาวเซ็กซี่เสน่ห์ร้อน
    ยังเป็นกระแสที่โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องทุกปีสำหรับความเซ็กซี่ของบรรดาสาวๆในวงการบันเทิง ที่ออกมาในรูปแบบต่างๆ ทั้งในภาพแฟชั่น ในนิตยสารต่างๆ ปฏิทิน ไปจนถึงงานอีเว้นท์ต่างๆที่นิยมเชื้อเชิญดาราสาวๆเซ็กซี่มาออกงานพร้อมโชว์ทีเด็ดให้ได้ฮือฮาอยู่เรื่อยๆ จนบางครั้งกลายเป็นกระแสแบบทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ (ที่บางครั้งก็ไม่ได้ตั้งใจ) หรือแม้แต่ในภาพยนตร์หรือละคร ไทยรัฐออนไลน์ อาสารวบ...
  • ออย ตัวป่วน ชมพู่-วุ้นเส้น แท็คทีมแบนนาง
    โดนเม้าท์ว่าเป็นตัวป่วนแห่งวงการอีกแล้วกับหนู ออย ศรุตา ที่ตอนนี้เห็นมีข่าวไปป่วนรักคู่ ของ ชมพู่-น็อต จนทั้งคู่ต้องอารมณ์เสีย อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็เห็นมีทวงแฟนเก่าคืนจาก วุ้นเส้น จนเป็นเรื่องเม้าท์ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดงานนี้กระแสเม้าท์แรง ว่าทั้งชมพู่และวุ้นเส้น แท็คทีมแบนออย ที่ชอบมาป่วนรักคนอื่น ทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีแฟนอยู่แล้วเป็นช่างตัดผม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »