ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อาดรี้ผ่าไหล่คาดพักยาว1เดือน

อาดรี้ผ่าไหล่คาดพักยาว1เดือน

Posted 26/01/2011 by siamsport

 

 

    อาแอส โรม่า เผยตัดสินใจส่ง อาเดรียโน่ หัวหอกร่างยักษ์บราซิเลียน ขึ้นเขียงผ่าตัดหัวไหล่ขวา รักษาอาการเดี้ยงที่ได้รับระหว่างเกมพบ ลาซิโอ เมื่อสัปดาห์ก่อน คาดอาจต้องใช้เวลาพักฟื้นร่วม 1 เดือนด้วยกัน

     อาเดรียโน่ กองหน้า อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งกรุงโรม ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหัวไหล่ขวา ซึ่งคาดว่า จะทำให้เจ้าตัวใช้เวลาพักฟื้นนาน 1 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม โคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ชนะ ลาซิโอ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา
  
     "หมาป่าเหลือง-แดง" เผยว่า การตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดครั้งนี้นั้น เกิดขึ้นหลังจากหัวหอกบราซิเลียนวัย 28 กะรัต รู้สึกเจ็บปวดต่อเนื่อง และเป็นๆ หายๆ ประกอบกับการที่สโมสรไม่ต้องการให้อาการเดี้ยงนี้เกิดซ้ำขึ้นมาอีกในอนาคต

      ทั้งนี้ อดีตดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ยังไม่สามารถทำประตูได้เลย ระหว่างการลงสนาม 8 เกม นับตั้งแต่ย้ายจาก ฟลาเมงโก้ มาอยู่กับ โรม่า เมื่อเดือนมิถุนายน 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรันเดลลี่ปิดประตูทีมชาติสำหรับต๊อตติ
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เผย ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้าจอมเก๋าของ โรม่า ไม่ใช่อนาคตทัพ "อัซซูรี่" พร้อมเชื่อ "หมาป่าเหลือง-แดง" มีสิทธิ์แรงแซงหน้าคว้าแชมป์ลีกมะกะโรนี หากรักษาฟอร์มที่สุดยอดแบบนี้ต่อไป
  • รานิเอรี่มั่นใจโรม่าแกร่งพอลุ้นสคูเด็ตโต้
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันนักเตะของเขาจะทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ว่ามีดีพอลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้ ฤดูกาลนี้ ถึงจะไม่มีทีมที่แข็งแกร่งเท่ากับ อินเตอร์ และเอซี มิลาน ก็ตาม หลังจากโชว์ฟอร์มสวยเปิดรังขย้ำ "ชาวเกาะ" กายารี่ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • โรม่า 3 - 0 กายารี่
    โรม่า เค้นฟอร์มเก่งเปิดรังไล่ถล่มกายารี่ 3-0 เก็บสามแต้มเต็ม มี 38 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ2 ชั่วคราวแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »