ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิบรามั่นใจมิลานซิวแชมป์เซเรียอา

อิบรามั่นใจมิลานซิวแชมป์เซเรียอา

Posted 26/01/2011 by siamsport

 

 

    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่ง เอซี มิลาน มั่นใจต้นสังกัดจะซิวสคูเด็ตโต้ในซีซั่นนี้ หลังจากล่าสุดเอาชนะ เชเซน่า เมื่อสุดสัปดาห์ และนำห่าง นาโปลี 4 คะแนน พร้อมรับตัวเองโชคดีที่ยิงได้ หลังจากโกล์คู่แข่งออกมาไกลจากเส้น
 
     "เรารักษาจังหวะ และการเล่นของตัวเองเอาไว้ได้ สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เรามีความได้เปรียบ และยิ่งเราเก็บคะแนนได้มาก เราก็ยิ่งทิ้งห่างไปไกล ผมโชคดีนิดหน่อยกับประตูที่ยิงได้ โรบินโญ่ จ่ายบอลที่ดีให้กับผม และผมก็เห็นผู้รักษาประตูออกมาไกลจากเส้น" ดาวยิงสวีเดน กล่าว
 
     ขณะ ที่ มาริโอ เยเปส กองหลังตัวเก๋า มิลาน ออกมาเผยว่า นักเตะทุกคนในถิ่นซาน ซิโร่ ต้องมีความพร้อมอยู่เสมอ และสามารถลงช่วยทีมได้ทุกเวลา หลังจากที่เขาได้รับโอกาสลงเล่นแทน อเลสซานโดร เนสต้า ที่บาดเจ็บไหล่จนต้องพักไปนานร่วมเดือน
 
     "คนที่ได้รับโอกาสลง เล่นไม่มากนักจำเป็นต้องพร้อม ที่ มิลาน ทีมคือสิ่งสำคัญที่สุด ทุกคนต้องการลงเล่น แต่เราไม่สามารถลงเล่นได้ตลอดเวลา และต้องพร้อมเวลาที่โค้ชต้องการเรา" ดาวเตะวัย 35 ปี กล่าว
 
     ก่อน หน้านี้ อิบราฮิโมวิช ออกมายกย่องดาวเตะโคลอมเบีย สำหรับความทุ่มเทที่มีให้ มิลาน มาตลอด และ เยเปส ก็เชื่อว่าเป็นเรื่องจำเป็นที่ทุกคนต้องพร้อมเสมอ โดยกล่าวว่า "คำพูดของเขามีความหมายมากกับผม เราเป็นกลุ่มที่สามัคคีกันในห้องแต่งตัว ที่สำคัญคือเราต้องลงเล่นถึง 3 รายการ และเราไม่สามารถพึ่งนักเตะเพียงแค่ 11 คนได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานคว้าฟานบอมเมลเสริมทัพแล้ว
    มาร์ค ฟาน บอมเมล ตัดสินใจยกเลิกสัญญาที่เหลือกับ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมกับย้ายซบ เอซี มิลาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • มิลานจุกเนสต้าไหล่เดี้ยงพัก3สัปดาห์
    สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ต้องเจอกับข่าวร้ายเสียแล้ว เมื่อ อเลสซานโดร เนสต้า กองหลังจอมเก๋า ต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์จากอาการไหล่หลุดในเกมลีกนัดล่าสุด แม้ไม่เจ็บหนักเหมือนที่คาดไว้ในตอนแรก แต่แพทย์สั่งให้พัก และอาจส่งผลให้พลาดเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
  • เอซี มิลาน 2 - 0 เชเซน่า
    ฟุตบอลกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2554 เอซี มิลาน 2 - 0 เชเซน่า สนาม : ซาน ซีโร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »