ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.ม้าลายยันซื้อบาร์ซาญี่รายสุดท้ายเดือนม.ค.

ผอ.ม้าลายยันซื้อบาร์ซาญี่รายสุดท้ายเดือนม.ค.

Posted 26/01/2011 by siamsport

   

 

    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยืนยันจะไม่ซื้อนักเตะคนใดมาเสริมทัพอีกในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้ นอกจาก อันเดรีย บาร์ซาญี่ เซนเตอร์แบ็กดีกรีทีมชาติอิตาลีของโวล์ฟสบวร์ก ที่มั่นใจว่าจะได้ตัวมาร่วมทีมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

     จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป ยูเวนตุส ทีมชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาประกาศว่า อันเดรีย บาร์ซาญี่ ปราการหลังโวล์ฟสบวร์ก ในศึกบุนเดสลีกา จะเป็นการเสริมทัพรายสุดท้ายในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้ ถึงจะตกเป็นข่าวสนใจดึงศูนย์หน้าอย่าง ดีเอโก้ ฟอร์ลัน และ หลุยส์ ฟาเบียโน่ มาเสริมแนวรุกด้วยก็ตาม

     มาร็อตต้า กล่าวว่า "ตลาดนักเตะเดือน ม.ค. เป็นตลาดที่ยาก เพราะยูเวนตุส กำลังมองหานักเตะที่จะเข้ามาเพิ่มคุณภาพของทีมได้ เราจะไม่ซื้อเพราะอยากซื้อ และตอนนี้ผมไม่คิดว่าจะมีผู้เล่นสำคัญรายไหนเหลืออีกแล้ว สำหรับ บาร์ซาญี่ เขามีโอกาสจะก้าวขึ้นมา และเป็นนักเตะที่จะสร้างประโยชน์ได้ เรากำลังจัดการอีก 2-3 อย่าง เรามองโลกในแง่ดี และหวังว่าเราจะคว้าตัวได้ในวันพรุ่งนี้"

      พลพรรค "ม้าลาย" มีฟอร์มไม่ค่อยสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ ทำให้รั้งอยู่อันดับ 6 ของตาราง ไล่ตาม เอซี มิลาน จ่าฝูง อยู่ 9 คะแนน แต่มาร็อตต้า เชื่อว่าทีมยังมีลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้ แม้อาจต้องการเวลาช่วงซัมเมอร์ปรับปรุงทีมทั้งในและนอกสนาม "มีระยะห่างอยู่ก็จริง แต่คุณไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้างในเกมฟุตบอล เป้าหมายของเราตั้งแต่แรกคือการผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก"

     "เป้าหมายสคูเด็ตโต้ของเราจะขึ้นอยู่กับเราและสิ่งที่คู่แข่งของ เราทำได้ คู่แข่งของเราแข็งแกร่ง ขณะที่เราอยู่ในกระบวนการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ และเรายังต้องเผชิญความยากลำบากอีกมาก นี่เป็นฤดูกาลที่อยู่กับความสามารถเฉพาะตัวและความสมดุลที่ยอดเยี่ยม เราต้องเสียหายในเกมรุก โดยเฉพาะ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า"

      กวายาเรลล่า น่าจะต้องพักไปจนจบฤดูกาลนี้ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ขณะที่ ลูก้า โทนี่ ซึ่งเพิ่งคว้าตัวมาในเดือนนี้, วินเชนโซ่ ยาควินต้า, อเมารี และ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ก็มีปัญหาเรื่องความฟิตรบกวนอยู่เป็นระยะๆ
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »