ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชลซีเล็ง"เดรอสซี่"เป็นตัวแทนแลมพาร์ด

เชลซีเล็ง"เดรอสซี่"เป็นตัวแทนแลมพาร์ด

Posted 26/01/2011 by rakball.net

 

 

    คาร์โล อันเชล็อตติ ล็อกเป้า ดานิเอเล เด รอสซี่ มิดฟิลด์ของโรม่า เพื่อมาทดแทนในตำแหน่งของ แลมพาร์ด

     สื่อเมืองผู้ดีเผย ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ของโรม่า ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพ ของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี เพื่อทดแทน แฟรงค์ แลมพาร์ด

     อันเชล็อตติ เตรียมวางแผนระยะยาวให้กับเชลซี เนื่องจากตัวผู้เล่นหลักของทีมอย่าง จอห์น เทอร์รี่, แฟรงค์ แลมพาร์ด, ฟลอร็องต์ มาลูด้า, ดิดิเยร์ ดร็อกบา ล้วนอายุเกิน 30 ปี ไปแล้ว และจำเป็นจะต้องมีตัวแทน

     นอกจากนี้สื่อยังระบุว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี พร้อมทีจะทุ่มเงินหลัก 30 ล้านปอนด์ (1.5 พันล้านบาท) ในการดึงตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี รายนี้ มาร่วมทีมด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาดรี้ผ่าไหล่คาดพักยาว1เดือน
    อาแอส โรม่า เผยตัดสินใจส่ง อาเดรียโน่ หัวหอกร่างยักษ์บราซิเลียน ขึ้นเขียงผ่าตัดหัวไหล่ขวา รักษาอาการเดี้ยงที่ได้รับระหว่างเกมพบ ลาซิโอ เมื่อสัปดาห์ก่อน คาดอาจต้องใช้เวลาพักฟื้นร่วม 1 เดือนด้วยกัน
  • ปรันเดลลี่ปิดประตูทีมชาติสำหรับต๊อตติ
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เผย ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้าจอมเก๋าของ โรม่า ไม่ใช่อนาคตทัพ "อัซซูรี่" พร้อมเชื่อ "หมาป่าเหลือง-แดง" มีสิทธิ์แรงแซงหน้าคว้าแชมป์ลีกมะกะโรนี หากรักษาฟอร์มที่สุดยอดแบบนี้ต่อไป
  • รานิเอรี่มั่นใจโรม่าแกร่งพอลุ้นสคูเด็ตโต้
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันนักเตะของเขาจะทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ว่ามีดีพอลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้ ฤดูกาลนี้ ถึงจะไม่มีทีมที่แข็งแกร่งเท่ากับ อินเตอร์ และเอซี มิลาน ก็ตาม หลังจากโชว์ฟอร์มสวยเปิดรังขย้ำ "ชาวเกาะ" กายารี่ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • โรม่า 3 - 0 กายารี่
    โรม่า เค้นฟอร์มเก่งเปิดรังไล่ถล่มกายารี่ 3-0 เก็บสามแต้มเต็ม มี 38 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ2 ชั่วคราวแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »