ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สโลมก้าตกลงต่อสัญญาฮันโนเวอร์อีก2ปี

สโลมก้าตกลงต่อสัญญาฮันโนเวอร์อีก2ปี

Posted 26/01/2011 by siamsport

 

        เมียร์โก้ สโลมก้า กุนซือ ฮันโนเวอร์ 96 ตกลงขยายสัญญาคุมทีมออกไปจนถึงปี 2013 หลังจากทำผลงานำทีมออกสตาร์ทฤดูกาลบุนเดสลีกาได้ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยเจ้าตัวเผยรู้สึกสนุกกับการทำงานที่นี่ และ ต้องการสานต่อทีมที่สร้างมากับมือต่อไป


       ฮันโนเวอร์ 96 ทีมม้ามืดของศึกบุนเดสลีกา ประจำฤดูกาลนี้ ออกมาแถลงยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 25 มกราคมที่ผ่านมาว่า เมียร์โก้ สโลมก้า เทรนเนอร์มากฝีมือ ตอบตกลงที่จะต่อสัญญาใหม่ออกไปจนถึงปี 2013 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
       กุนซือวัย 43 ปี เผยความรู้สึกหลังการเจรจายืดเยื้อมานานหลายเดือนได้ข้อยุติ "ผมจะอยู่กับฮันโนเวอร์ ต่อไป เพราะความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้า ผมสนุกกับการทำงานที่นี่ ผมได้รับการสนับสนุนมากมาย และทีมก็มีพัฒนาอันดีเยี่ยม ผมต้องการสานตรงนั้นต่อไป สร้างขั้นต่อไป ซึ่งในบ้านเกิดของผมถือว่าน่าสนใจเป็นพิเศษ"
 
       อดีตเทรนเนอร์ชาลเก้ 04 เรียกร้องขอเพิ่มค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่จากฮันโนเวอร์ หลังจากพาทีมออกสตาร์ทฤดูกาลได้ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ และรั้งอันดับ 3 ของตารางลีกเบียร์ ในเวลานี้ ทั้งที่เพิ่งเข้ามากุมบังเหียน เมื่อเดือนมกราคมปีก่อน ทำให้ข่าวว่าเขาเป็นตัวเลือกที่ โวลฟ์สบวร์ก คิดจะเอามาแทนที่ สตีฟ แม็คคลาเรน เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ ที่ทำผลงานได้ไม่เข้าตาในเวลานี้
 
       ทางด้าน มาร์ติน ไคนด์ ประธานสโมสรฮันโนเวอร์ ออกมาให้ความเห็นหลังจาก สโลมก้า จะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการแทนของเดิมที่จะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล ในช่วงเช้าวันพุธที่ 26 มกราคม ตามเวลาท้องถิ่น "พวกเราดีใจที่เมียร์โก้ สโลมก้า จะสานต่องานที่ประสบความสำเร็จกับทีมนี้ต่อไป เขาทำให้ทีมไม่ตกชั้นในฤดูกาลก่อนที่ยากลำบากมาก และจนถึงตอนนี้เรามีครึ่งฤดูกาลแรกที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่สโมสรเคยเห็นมาเลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุดไม่ต่อสัญญาฮัมบูร์กหลังถูกขวางซบราชัน
    ร็อดเจอร์ ลินเซ่ ตัวแทนของ รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงชาวดัตช์ เผยแข้งในความดูแลจะไม่ต่อสัญญากับ ฮัมบูร์ก อีกต่อไป หลังถูกต้นสังกัดขัดขวางไม่ให้ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ระบุหัวหอกวัย 34 ปี รู้สึกเจ็บปวดที่ทีมไม่เคารพการตัดสินใจของเจ้าตัว
  • ชาลเก้หืดเฉือนเนิร์นแบร์กต่อเวลา 3-2 เดเอฟเบ โพคาล
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ต้องออกแรงเหนื่อยไล่ตีเสมอ เนิร์นแบร์ก 2-2 ในเวลา 90 นาที ก่อนช่วงต่อเวลาพิเศษ จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ ห้องเครื่องวัย 17 ปีตัวสำรองลงมาซัดประตูชัยให้เจ้าถิ่นเฉือนเอาชนะไปชนิดสุดมันส์ 3-2 ผ่านเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศได้เป็นทีมแรก
  • เฮลเมสสนย้ายล่าตาข่ายโวล์ฟสบวร์ก
    เอเยนต์ประจำตัวของ พาทริค เฮลเมส ดาวยิง "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันนักเตะของเขาอาจตัดสินใจย้ายไปล่าตาข่ายกับ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ที่กำลังหามองหาเพชฌฆาตคนใหม่หลังจากปล่อย เอดิน เซโก้ ให้กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
  • กลัดบัคโละหอกอาร์เจนฯไปลีกกรีซ
    โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จัดการโละ ราอูล โบดาดิย่า หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ไปให้ อาริส ซาโลนิกิ สโมสรกรีซ ยืมตัวจนจบฤดูกาลหน้า เรียบร้อยแล้ว หลังไม่สามารถแจ้งเกิดในวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ตั้งแต่ย้ายมาเมื่อปี 2009

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »