ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “อุ้ม” ออกงานโชว์ท้องแฟบ โต้ท้อง 5 เดือน แย้ง ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน

“อุ้ม” ออกงานโชว์ท้องแฟบ โต้ท้อง 5 เดือน แย้ง ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน

Posted 26/01/2011 by ผู้จัดการ

“อุ้ม” ออกงานโชว์ท้องแฟบ โต้ข่าวท้อง 5 เดือน บอก แฟนยังไม่มีเป็นตัวเป็นตนจะท้องได้ยังไง แต่ก็ไม่ซีเรียสออกจะรู้สึกตลกมากกว่า เข้าใจคนติดภาพเป็นสาวแรง พร้อมยินดีกับ “หนอ” แฟนเก่าที่เพิ่งแต่งงานกับ “ปู” นักแสดงจากเรื่องผู้หญิง 5 บาป ลั่น ไม่ได้โกรธแต่ขอเป็นแค่เพื่อนร่วมโลก 
      
หลังจากมีกระแสข่าวลือสะพัดว่า นักแสดง อ. แอบตั้งท้องได้ 5 เดือน และดาราที่เข้าข่ายและโดนพุ่งตรงก็หนีไม่พ้นสาวสุดสะบึม โอ๋ รุ่งระวี บริจินดากุล , ออย ศรุตา เรืองวิริยะ แต่ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 สาว ได้ออกมาปฏิเสธไปแล้ว โดยยืนยันว่า ข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นเรื่องจริงแต่อย่างใด ล่าสุดถึงทีของสาว “อุ้ม ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ” ออกมาเคลียร์บ้าง งานนี้สาวอุ้มก็เลยใส่กางเกงฟิตโชว์ให้เห็นหน้าท้องแบนราบมันซะเลย พร้อมเผยถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่า....
      
“นี่ไงท้อง ท้องผูกท้องเสียท้องเฟ้อ ไม่ได้ท้องแบบมีเด็กนะคะ จะท้องได้ยังไง อุ้มก็ทำงานทุกวัน จะเอาเวลาที่ไหนไปท้อง แฟนก็ยังไม่มีเป็นตัวเป็นตน และมันก็ยังไม่ถึงเวลา และพี่ๆ นักข่าวทุกคนก็ยังเห็นว่าอุ้มออกงานอยู่ เพราะฉะนั้นไม่ได้ท้องแน่นอนค่ะ และถ้าถามว่าช่วงนี้มีการไปหาหมอหรืออะไรหรือเปล่า ก็ไม่ได้ไปหาหมอมานานเป็นปีแล้วค่ะ จำไม่ได้แล้วค่ะ ถ้าจะไปหาหมอช่วงนี้ก็ไปหาแต่หมอฟัน ไม่ได้ไปหาหมอตรวจสุขภาพ พาเพื่อนไปหาหมอก็ไม่เคยเลย ช่วงนี้ไม่เลย”
      
“แต่ก็เข้าใจว่าข่าวออกไป ก็บอกว่านักแสดงสาวอักษรอ. เราก็อักษรอ. มันก็เลยต้องมีข่าวออกมาเป็นธรรมด๊าธรรมดา เพราะตัวอุ้มเองไม่ได้ซีเรียสกับข่าวเลยจริงๆ นะ พอเห็นข่าวก็ไม่ได้เฮ้ย.. อะไรแบบนี้ไม่มีเลยนะ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเราทำอะไร แล้วเราก็ไม่ได้ท้อง เราก็เลยไม่ได้ตื่นตัว หรือว่าตกใจอะไรค่ะ ตลกมาก กลายเป็นว่าเราเข้าไปเกี่ยวข้องได้ยังไง แล้วถ้าเขียนบอกว่าห้าเดือนมันก็โตมากแล้วนะคะ ใครเห็นหุ่นอุ้มตอนนี้ก็น่าจะรู้แล้วค่ะ ไม่ได้ท้องแน่นอน”
      
รับ คนรอบข้างมีถามเรื่องข่าวบ้าง แต่เข้าใจเพราะด้วยความที่คนภายนอกมองเป็นสาวเซ็กซี่
“คนรอบข้างก็มีถามๆ บ้าง เริ่มมาจากทวิตเตอร์ก่อน แล้วเขาก็มาถามเราว่าเออ มีข่าวแบบนี้ออกมา อุ้มยังเข้าไปตอบเลยว่าว้าย ไม่ใช่หนูนะคะ แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าข่าวออกมาได้ยังไง ไม่ทราบจริงๆ แต่อันนี้ก็เข้าใจค่ะ เราถ่ายเซ็กซี่ ภาพเราอาจจะดูแรง โดนโยงเข้าไปเกี่ยวด้วยแล้วนักแสดงอ. มันมีแค่ไม่กี่คนเอง
      
ส่วนกรณีหวานใจคนเก่า “หนอ วีระชัย ศรีวณิกกุล” ควง “ปู พรทิพย์ พูลสวัสดิ์” นักแสดงสาวเซ็กซี่จากหนังเรื่อง ผู้หญิง 5 บาป 2 ซุ่มวิวาห์เงียบเมื่อวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา แล้วตอนนี้ฝ่ายหญิงท้องได้ 4 เดือนแล้วนั้น สาว “อุ้ม” บอกยินดีด้วย แต่ตอนนี้คิดกับฝ่ายชายเป็นแค่เพื่อนร่วมโลก
      
“กับเขาตั้งแต่เลิกกันไป ก็ไม่ได้มีการพูดคุยกัน ไม่ได้มีการโทร.คุยกันไม่มีบีบีกัน ไม่มีการติดต่อกันทางใดทั้งสิ้นไม่มีเลยค่ะ กับเรื่องแต่งงานแล้ว เรื่องแฟนเขาท้องก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาค่ะ ตรงนี้อุ้มไม่ขอยุ่งเกี่ยวด้วยแล้วกัน เพราะว่าตัวอุ้มเองก็ไม่ได้รู้จักกับทางฝ่ายนั้นมากมาย และมันก็เป็นเรื่องปัจจุบันของเขากับคนๆ นั้นค่ะ ส่วนอุ้มมันเป็นอดีตที่ผ่านมาแล้ว”
      
“แต่ว่าอุ้มก็ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการที่เขาแต่งงานกัน หรือว่าจะมีน้อง ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีนะ เขาก็คงมีเหตุผลของเขาค่ะ คือตอนนี้กับเขาก็คิดว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมโลกกันแล้วกัน แต่อุ้มก็ไม่ได้เกลียดไม่ได้โกรธแล้ว แต่ว่ามันเป็นเรื่องของอดีตที่ผ่านมา เอาทุกอย่างเป็นบทเรียนของชีวิตดีกว่า ที่สอนให้เรามองอะไรที่กว้างๆ ลึกๆ ขึ้น ปัจจุบันอุ้มก็มีความสุขอยู่กับปัจจุบัน สิ่งที่ผ่านมาแล้วก็ให้มันผ่านไป”
      
โว ตอนนี้มีคนคุยด้วยแล้ว ซึ่งเป็นดีเจหนุ่มตี๋นิรนาม แต่ยังไม่เรียกแฟนเพราะไม่อยากรีบร้อน
“ตอนนี้ก็มีคนที่คุยๆ ด้วยอยู่ คนที่เป็นข่าวด้วยตอนนี้ค่ะ คบมาประมาณ 8 เดือนแล้วค่ะ ก็ให้เป็นเรื่อยๆ แบบนี้ไปก่อน เพราะว่าอุ้มเองก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร เพราะที่ผ่านมามันรีบร้อนเกินไป มันก็เลยไม่แฮปปี้เท่าไหร่ แล้วก็อยากให้มันดำเนินไป ถ้าวันนึงมันใช่มันก็ใช่ ถ้ามันคบกันไม่ได้ไปด้วยกันไม่ได้ก็เป็นเพื่อนกัน เราก็เอาประสบการณ์ครั้งเก่ามาปรับใช้ เพราะว่าถ้าเราก็มีประสบการณ์มากขึ้น เราก็เอาบทเรียนอันนั้นมาใช้ บางทีที่เรามองแค่รูปร่างหน้าตาเกินไป”
      
“แต่ตอนนี้กับเขาก็ยังไม่ใช้คำว่าแฟน เพราะว่าก็เพิ่งจะ 8 เดือนเองก็ต้องค่อยๆ ใช้เวลา เพราะว่าอุ้มก็ไม่เคยปิดอยู่แล้ว อย่างที่บอกอุ้มไม่ได้เป็นคนปิดบัง และคุณพ่อคุณแม่ก็ไมได้ว่าอะไร เพราะว่าอุ้มโตแล้ว 27 แล้ว โตพอที่จะตัดสินใจและเรียนรู้ชีวิตด้วยตัวเองได้แล้ว ว่าคนนี้ดีหรือไม่ดี คุณพ่อคุณแม่ก็คอยให้กำลังใจอยู่ห่างๆ คอยแนะนำอยู่ห่างๆ ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »