ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ซโวนาเรว่าเผยเน้นตีหนักทุบควิโตว่า

ซโวนาเรว่าเผยเน้นตีหนักทุบควิโตว่า

Posted 26/01/2011 by siamsport

 

        เวร่า ซโวนาเรว่า แร็กเก็ตสาวมือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย เผยพยายามตีให้ดุดันจนเป็นฝ่ายชนะ เปตร้า ควิโตว่า คู่แข่งชาวเช็ก ขาดลอย 2 เซตรวด ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา ถึงจะถูกทำให้เสียสมาธิในช่วงเซต 2 จากการยิงปืนใหญ่ฉลองวันชาติแดนจิงโจ้ และมีผู้ชมเป็นลมบนอัฒจันทร์ก็ตาม


       เวร่า ซโวนาเรว่า นักเทนนิสมืออันดับ 2 ของโลกชาวรัสเซีย ออกมาแสดงความพอใจกับแนวทางการเล่นของตัวเอง หลังจากเอาชนะ เปตร้า ควิโตว่า แร็กเก็ตสาวจากสาธารณรัฐเช็ก 2-0 เซต 6-2, 6-4 ในศึกออสเตรเลียน โอเพ่น รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่เมลเบิร์น พาร์ค นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อเช้าวันพุธที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
       ซโวนาเรว่า อาศัยการตีที่หนักหน่วงจากท้ายคอร์ตหยุดยั้งเกมเสิร์ฟของ นักหวดสาวเช็กวัย 20 ปี ก่อนจะปิดแมตช์ในเวลาเพียง 75 นาที ให้สัมภาษณ์ว่า "เธอมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในการเล่นที่นี่ ฉันแค่พยายามรับมือให้ได้ และสู้ในทุกๆ แต้ม พยายามเล่นให้ดุดันเข้าไว้"
 
       แร็กเก็ตสาวรัสเซียวัย 26 ปี ต้องเสียสมาธิในเกมที่ 5 ของเซต 2 เมื่อมีเสียงดังจากการยิงปืนใหญ่ฉลองวันชาติออสเตรเลีย และมีผู้ชมหญิงสูงวัยคนหนึ่งเป็นลม ต้องได้รับการรักษาพยาบาลอยู่หลายนาที โดยเธอกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "นั่นเป็นช่วงที่ยากลำบาก มีบางคนไม่สบาย มันยากที่จะเล่นต่อ แต่กรรมการบอกให้เล่นต่อไป และไม่มีใครบอกฉันว่าจะมีเสียงนั่นด้วย (จากปืนใหญ่) ฉันพยายามจดจ่อกับเกม แต่ก็เสียสมาธิไปพอสมควร"
 
       รองแชมป์วิมเบิลดัน และยูเอส โอเพ่น คนล่าสุด เล่นต่อไปหลังจากถูกทำให้เสียสมาธิ และโดนเบรกเสิร์ฟในที่สุด ก่อนที่ ควิโตว่า จะรักษาเกมเสิร์ฟต่อไปของเธอได้ ทำให้ไล่ตามมาเป็นเสมอ 4-4 แต่ ซโวนาเรว่า ตั้งสติกลับมารักษาเกมเสิร์ฟ และเบรกคืนปิดแมตช์ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศไปเจอกับ คิม ไคลจ์สเตอร์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวเบลเยียม ได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์รี่ย์-สาวคิมเข้าตัดเชือกออสซี่โอเพ่น
    แอนดี้ มาร์รี่ย์ แร็กเก็ตมืออันดับ 5 ของโลก เลือดสกอตแลนด์ ต้องดวลยาว 3 ชั่วโมงกว่าจะเอาชนะ อเล็กซานเดอร์ โดลโกโปลอฟ คู่แข่งมือไรอันดับจากยูเครน 3-1 เซต ทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกศึกออสเตรเลียน โอเพ่น ได้สำเร็จ ขณะที่ฝ่ายหญิง คิม ไคลจ์สเตอร์ส ยอดนักหวดสาาวเลือดเบลเยียม ไล่ต้อน อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า นักเทนนิสจากโปแลนด์ 2 เซตรวด เข้าไปเจอกับ เวร่า ซโวนาเรว่า มือวางอันดับ 2 ชาวรัสเซีย
  • เฟด-เอ็กซ์เผยชอบเรียนภาษาแม้สัมภาษณ์เหนื่อย
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มมือ 2 โลกชาวสวิตเซอร์แลนด์ เผยสนใจเรียนรู้ภาษาต่างๆ เพื่อทำความเข้าใจคนอื่นๆ แม้ทำให้ตัวเองต้องเจองานหนักในการให้สัมภาษณ์ก็ตาม บอกเข้าใจดีกับภาระหน้าที่ในโลกของเทนนิส แต่บางครั้งก็ไม่อยากที่จะต้องพูดมากมายหลังจบเกม
  • วอซเนี้ยคกี้แซงชนะสเคียโวเน่ทะลุตัดเชือกออสซี่
    แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ แร็กเก็ตมืออันดับ 1 ของโลก เลือดเดนส์ ฮึดสู้พลิกแซงกลับมาชนะ ฟรานเชสก้า สเคียโวเน่ คู่แข่งมือวางอันดับ 6 ชาวอิตาเลี่ยน 2-1 เซต ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกออสเตรเลียน โอเพ่น เป็นครั้งแรก ขณะที่ฝ่ายชาย "เฟดเอ็กซ์" โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลก โชว์ฟอร์มดุชนะ สตานิสลาส วาวรินก้า คู่แข่งเพื่อนร่วมชาติขาดลอย 3 เซตรวด
  • น้องลักพ่ายมือ3ร่วงรอบ2ยช.ออสซี่โอเพ่น
    "น้องลัก" ลักษิกา คำขำ นักเทนนิสสาวดาวรุ่งชาวไทย พยายามสู้อย่างเต็มที่ แต่ไม่อาจต้านความแข็งแกร่งของ ลอเรน เดวิส แร็กเก็ตดาวรุ่งชาวอเมริกัน มือวางอันดับ 3 ของรายการ พ่ายไป 2 เซตรวด สิ้นสุดเส้นทางในศึกเยาวชน ออสเตรเลียน โอเพ่น เพียงแค่รอบ 2 เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »