ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเบลหวานประทับใจฮอฟเฟ่นไฮม์แต่แรกพบ

บาเบลหวานประทับใจฮอฟเฟ่นไฮม์แต่แรกพบ

Posted 26/01/2011 by siamsport

 

        ไรอัน บาเบล ออกลูกหวานใส่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต้นสังกัดใหม่ทันควันหลังย้ายมาจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 288 ล้านบาท ในสัญญา 2 ปีครึ่ง ชี้ประทับใจตั้งแต่แรกเริ่ม และ กำลังตั้งตาคอยความท้าทายใหม่กับต้นสังกัดใหม่


       ไรอัน บาเบล ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ เปิดเผยความรู้สึก หลังจากทำเรื่องย้ายจาก ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก มาค้าแข้งกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในบุนเดสลีกา อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ราว 288 ล้านบาท) ในสัญญา 2 ปีครึ่ง พร้อมออปชั่นอีก 1 ปี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
       ดาวเตะวัย 24 ปี แสดงความเห็นว่ารู้สึกดีใจที่ได้ย้ายออกจากแอนฟิลด์ และ กำลังตั้งตาคอยความท้าทายใหม่ที่กำลังรอเขาอยู่กับสโมสรแห่งใหม่ "ผมตั้งตาคอยเป้าหมายใหม่ของผม ที่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ความประทับใจแรกของผมถือว่าดีทีเดียว ตอนนี้ผมหวังว่าจะได้เข้าไปอยู่ในทีมโดยเร็ว"
 
       ด้าน มาร์โก เปซไซอูโอลี่ เทรนเนอร์ฮอฟเฟ่นไฮม์ พูดถึง บาเบล ซึ่งมาแทนที่ เดมบา บา กองหน้าชาวเซเนกัล ที่ถูกปล่อยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวไปจนจบฤดูกาล หลังจากมีเรื่องกับสโมสรตอนไม่ยอมเข้าแค้มป์ฝึกซ้อมช่วงหน้าหนาวกับทีม "ไรอัน เป็นนักเตะตัวรุกตัวเลือกแรกของเรา เขาทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นจากประสบการณ์ของเขาด้วย แม้เพิ่งอายุเพียง 24 ปีก็ตาม"
 
       ขณะที่ แอร์นส์ ทานเนอร์ ผู้จัดการทั่วไปของทีม แสดงความเห็นว่า "เราภูมิใจมากที่สามารถเซ็นสัญญา ไรอัน บาเบล นักเตะที่มีประสบการณ์ระดับสากลจากสโมสรชั้นนำอย่าง ลิเวอร์พูล เราเชื่อมั่นว่าเขาเป็นการเสริมทีมที่สำคัญสำหรับเราด้วยลักษณะนิสัย และ ความสามารถทางกีฬาของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโลมก้าตกลงต่อสัญญาฮันโนเวอร์อีก2ปี
    เมียร์โก้ สโลมก้า กุนซือ ฮันโนเวอร์ 96 ตกลงขยายสัญญาคุมทีมออกไปจนถึงปี 2013 หลังจากทำผลงานำทีมออกสตาร์ทฤดูกาลบุนเดสลีกาได้ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยเจ้าตัวเผยรู้สึกสนุกกับการทำงานที่นี่ และ ต้องการสานต่อทีมที่สร้างมากับมือต่อไป
  • รุดไม่ต่อสัญญาฮัมบูร์กหลังถูกขวางซบราชัน
    ร็อดเจอร์ ลินเซ่ ตัวแทนของ รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงชาวดัตช์ เผยแข้งในความดูแลจะไม่ต่อสัญญากับ ฮัมบูร์ก อีกต่อไป หลังถูกต้นสังกัดขัดขวางไม่ให้ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ระบุหัวหอกวัย 34 ปี รู้สึกเจ็บปวดที่ทีมไม่เคารพการตัดสินใจของเจ้าตัว
  • ชาลเก้หืดเฉือนเนิร์นแบร์กต่อเวลา 3-2 เดเอฟเบ โพคาล
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ต้องออกแรงเหนื่อยไล่ตีเสมอ เนิร์นแบร์ก 2-2 ในเวลา 90 นาที ก่อนช่วงต่อเวลาพิเศษ จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ ห้องเครื่องวัย 17 ปีตัวสำรองลงมาซัดประตูชัยให้เจ้าถิ่นเฉือนเอาชนะไปชนิดสุดมันส์ 3-2 ผ่านเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศได้เป็นทีมแรก
  • เฮลเมสสนย้ายล่าตาข่ายโวล์ฟสบวร์ก
    เอเยนต์ประจำตัวของ พาทริค เฮลเมส ดาวยิง "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันนักเตะของเขาอาจตัดสินใจย้ายไปล่าตาข่ายกับ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ที่กำลังหามองหาเพชฌฆาตคนใหม่หลังจากปล่อย เอดิน เซโก้ ให้กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »