ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชยง ชี้ปรับจูนทีมอีกนิดพีคแน่ โวสนั่นสุริยายิงระเบิด

โค้ชยง ชี้ปรับจูนทีมอีกนิดพีคแน่ โวสนั่นสุริยายิงระเบิด

Posted 26/01/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชยง กุนซือใหญ่นักรบลาวาเพลิงเผยทีมใกล้ลงตัว ซูฮกนักเตะฟอร์มดีอุ่นแข้งนัดแรก แจงดึงแข้งเสริมทีมอีก โวสุริยาจูนอีกนิดดาวซัลโวแน่


ล่าสุดหลังเกมการอุ่นเครื่องกับศรีราชา เอฟซี ซึ่งบุรีรัมย์สามารถเอาบุกเก็บชัยได้ถึงถิ่น 1-0 โค้ชยง ชัยยงค์ ขำเปี่ยม ได้เปิดเผยว่า หลังเกมอุ่นเครื่องนัดกับศรีราชา (22 ม.ค) เป็นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกของทีมและไม่ได้คาดหวังสำหรับเรื่องแทคติกอะไรมาก ซึ่งกลัวนักเตะบาดเจ็บมากกว่า ซึ่งที่ผ่านมาเด็กก็ทำได้ดี โดยไม่ได้ใช้แทคติกซับซ้อนอะไรมาก และจะมีการเสริมนักเตะเพิ่มอีกนิดหน่อยอย่างแน่นอนเชื่อว่าทีมในอีกสอง-สามอาทติย์ต่อจากนี้จะพีคมาก และตนยังมั่นใจว่าสุริยา จะสามารถคว้าดาวซัลโวได้แน่ รอปรับอะไรบางอย่างนิดหน่อยคงใช้ได้

“ต้น”ทรงศักดิ์ ชัยสมัคร กองหลังล่ำบึกที่ขยับลงมาเล่น บุรีรัมย์ เอฟซี  ได้เผยว่า  ตอนนี้แท็คติกที่ “โค้ชยง”วางมาให้นักเตะเริ่มปรับตัวเข้ากับแผนได้เร็วมากและผลก็เอาชนะ ศรีราชา ได้สำเร็จ ส่วนตัวผมเองก็จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองเต็มที่  แต่ฟอร์มโดยรวมแล้ว ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่จะพยายามเล่นให้ดีที่สุด
 
“ยังไม่ค่อยพอใจฟอร์มตัวเองเท่าไหร่ เพราะบางจังหวะเวลาเติมเกมให้เพื่อน ยังจ่ายให้ไม่ดี  บางจังหวะก็แรงไป เบาไป  แต่จะพยายามปรับปรุงให้เต็มที่ครับ  และจะพยายามยึดตำแหน่งตัวจริงให้ได้  ส่วนจะได้ไปเล่นตรงไหนนั้น ผมพร้อมหมด ไม่ว่าจะเป็น กองหลัง หรือ แบ็กขวา ก็พร้อมเสมอครับ ยังไงก็ขอกำลังใจจากแฟนบอลบุรีรัมย์ ร่วมเชียร์ผมด้วยครับ”

ส่วนสุริยา ดอมไธสง  หัวหอกเลือดบุรีรัมย์ ของ “นักรบลาวาเพลิง” ที่ซัดชัยในนัดที่ผ่านมา ได้เผยว่า  ยังไม่ค่อยพอใจฟอร์มตัวเองสักเท่าไหร่ แม้จะเป็นคนทำประตูเอาชนะ ศรีราชา เอฟซี ก็ตาม  เพราะการปรับจังหวะเข้าแท็กติกของโค้ช ตัวเองยังทำได้ไม่ดีพอ  และต้องศึกษาการเล่นของเพื่อนนักเตะใหม่ๆ หลายๆ คนด้วย  แต่คิดว่า อีกไม่นานจะเข้าทีก่อนเปิดฤดูกาลแน่นอน

 “ขอเวลาปรับตัวอีกสัก 2สัปดาห์ ทีมน่าจะเล่นเข้ากันลงตัวและเข้ากับ แท็กติกของโค้ชยงด้วย  เพราะต่างคนต่างมาจากหลายสโมสรและต่างประเทศ  บางทีการศึกษาการเล่นกันและกัน ยังต้องใช้เวลา  แต่ยังไง แฟนๆ บุรีรัมย์ ไม่ต้องกังวล เพราะทุกคนเป็นมืออาชีพพอ  ยังไงก็ต้องทำผลงานออกมาได้เยี่ยมทันเวลา และมั่นใจทีมเรามีลุ้นคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1อย่างไม่ต้องสงสัยเลยโดยผมขอตั้งเป้ายิงอย่างน้อย 10ประตูขึ้นไป”

ทางด้าน “ธง” รัตตพล  ปิยวุฒิสกุล  กองกลางตัวใหม่ของ “นักรบลาวาเพลิง” ได้เผยว่า  กำลังพยายามปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีม และระบบการเล่นของโค้ชให้เร็วที่สุด  ซึ่งโดยรวมพอใจกับผลงานของทีม แตคงต้องปรับความเข้าใจนิดหน่อยในบางจุด  ส่วนฟอร์มของผมนั้น ยอมรับว่า ยังไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่  แต่จะพยายามปรับปรุงให้เร็วที่สุดครับ

“ไม่ค่อยพอใจฟอร์มตัวเองเท่าไหร่ครับ บางจังหวะผมยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร  รู้สึกตัวเองยังต้องเร่งแก้ไขการจ่ายบอล และการเล่นเข้าระบบของโค้ชให้เร็วที่สุด  ส่วนโอกาสลุ้นแชมป์ดิวิชั่น 1 ปีนี้ ผมว่า บุรีรัมย์ เอฟซี มีโอกาสคว้าได้แน่ครับ  ยังไงก็อยากขอฝากตัวถึงแฟนบอลบุรีรัมย์ด้วยล่ะกันน่ะครับ  หากลงสนามเมื่อไหร่ก็อย่าลืมส่งแรงใจเชียร์ด้วย”

สำหรับเกมอุ่นเครื่องนัดต่อไป บุรีรัมย์ เอฟซี  จะทำศึกดาร์บี้แมตช์อีสาน พบกับ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี  ทีมที่เพลย์ออฟอยู่รอดในไทยลีกได้สำเร็จ  โดยจะพบกันในวันที่ 29ม.ค.นี้   ซึ่งทีม “ลาวาเพลิง”  ต้องยกพลไปเยือนที่สนามศรีนคร ลำดวน  เวลา 16.00น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทูอุ่นเจ๊าแทมปิเนส3-3,คว้ากลางหมีขาวเพิ่ม
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม อุ่นเครื่องเจ๊า แทมปิเนส โรเวอร์ส สุดมันส์ 3-3 "โค้ชยศ" พล ชมชื่น กุนซือใหญ่ ชี้ความสัมพันธ์ในเกมรับยังสื่อกันไม่เข้าใจ พร้อมกับคว้า ลาฟ เดเซนโก้ กองกลางชาวรัสเซีย ที่มาขอทดสอบฝีเท้า ร่วมทัพแล้ว
  • ภูเก็ตอุ่นพ่ายเมืองทองฯ2-3ศึกกะตะกรุ๊ป
    เอฟซี ภูเก็ต เปิดสนามสุระกุล ลงอุ่นเครื่องรายการพิเศษศึกกสายเลือด "กะตะกรุ๊ป อินวิเตชั่น" พ่าย "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 2-3 "โค้ชจั๊บ" สุรชัย จิระศิริโชติ กุนซือใหญ่ พอใจเด็กกำลังปรับตัวเข้ากันได้ดี 27 ม.ค. นี้ รออุ่นนัดรีแมตช์ กับเมืองทองฯ อีกครั้ง
  • สงขลา อุ่นหืดแซงชนะจุฬาฯ ทดเจ็บ 2-1
    วัวชนแดนใต้ สงขลา เอฟซี ฮึดท้ายเกมแซงเอาชนะ ทีมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชุดเตรียมทีมลงเล่นฟุตบอลประเพณี ที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อเย็นวันอังคารที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ราชบุรีเปิดตัว5ก.พ.อุ่นฉลามชลด้วย ไอโมบายคาดหน้าอกเสื้อหนุนงบ2ล้าน
    ราชบุรี เอฟซี ได้ฤกษ์เปิดตัว 5 ก.พ. ที่สนามกีฬา จ.ราชบุรี พร้อมอุ่นแข้งฉลามชลในวันเดียวกัน เสี่ยฟลุ๊ค เผยไอโมบายมอบเงิน 2 ล้าน พร้อมเข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »