ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กัปตันลีซอ!เทโร เล็งสืบทอดปลอกแขนอานนท์

กัปตันลีซอ!เทโร เล็งสืบทอดปลอกแขนอานนท์

Posted 26/01/2011 by thaileagueonline

 

ลีซอ เตรียมสวมบทผู้นำของทัพมังกรไฟอย่างเต็มตัว หลัง พยงค์ ขุนเณร เผย ปีเตอร์ และ สต๊าฟฟโค้ช เตรียมมอบปลอกแขนอย่างเป็นทางการ


พยงค์ ขุนเณร ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนบีอีซี เทโรศาสน ยักษ์หลับแห่งไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยัน ปีเตอร์ บัตเลอร์ เทรนเนอร์ชาวอังกฤษที่อยู่ในระหว่างการสอบโปรไลเซ่น รวมทั้งสต๊าฟฟ์โค้ชลงความเห็นว่า กัปตันทีมคนต่อไปของ “มังกรไฟ”ควรจะเป็น ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงเบอร์ 1 ของทีมหลัง อานนท์ สังสระน้อย ย้ายไปอยู่กับเมืองทอง ยูไนเต็ด

“ลีซอ”เหมือนจะถูกโฉลกกับสีเสื้อเทโรฯ หลังแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในช่วงปี 2006-2008 และกลับมาอีกครั้งกลางฤดูกาล 2010 ก็สามารถยิงได้ 2 ประตู ตั้งแต่นัดแรกกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมาก่อนจะยึดตำแหน่งตัวจริงมาตลอด

ขณะที่การไปยังถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยมของ อานนท์ หัวหน้าทีมคนล่าสุด ทำให้ดาวยิงวัย 25 ปี มีสิทธิ์ขึ้นมาสวมปลอกแขนอย่างเป็นทางการครั้งแรกแม้ว่าจะมี ปรัชญ์ สมัครราษฎร์ปราการหลังหน้าหล่อที่อยู่กับทีมมานานถึง 6 ปีก็ตาม

 “อ.พยงค์” เผยว่า ลีซอ เป็นนักเตะที่มีบุคลิก ความเป็นผู้นำและสามารถกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมได้ด้วยการเล่นที่เร้าใจของเขา ความทุ่มเททุกแมตช์ไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่าเขาไม่เหมาะกับตำแหน่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเนไม่โวแชมป์ตอนนี้ให้รอดูในสนามฟุ้งแข้งนอกบุรีรัมย์เจ๋งสุด
    บิ๊เน เนวิน ชิดชอบ บอสใหญ่ถิ่นธันเดอร์คาสเซิล บุรีรัมย์ พีอีเอ ถ่อมไม่ขอคุยโวเรื่องแชมป์ ให้รอดูผลงานในสนามเอาเองดีกว่า ส่วนเรื่องเสริมทัพพอใจแข้งไทย ส่วนแข้งนอกขอเก็บเงียบไว้ก่อน บอกของดีต้องใจเย็น แต่ฟุ้งแข้งนอกที่เอามาเจ๋งสุดในไทย
  • โค้ชยง ชี้ปรับจูนทีมอีกนิดพีคแน่ โวสนั่นสุริยายิงระเบิด
    โค้ชยง กุนซือใหญ่นักรบลาวาเพลิงเผยทีมใกล้ลงตัว ซูฮกนักเตะฟอร์มดีอุ่นแข้งนัดแรก แจงดึงแข้งเสริมทีมอีก โวสุริยาจูนอีกนิดดาวซัลโวแน่
  • ปลาทูอุ่นเจ๊าแทมปิเนส3-3,คว้ากลางหมีขาวเพิ่ม
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม อุ่นเครื่องเจ๊า แทมปิเนส โรเวอร์ส สุดมันส์ 3-3 "โค้ชยศ" พล ชมชื่น กุนซือใหญ่ ชี้ความสัมพันธ์ในเกมรับยังสื่อกันไม่เข้าใจ พร้อมกับคว้า ลาฟ เดเซนโก้ กองกลางชาวรัสเซีย ที่มาขอทดสอบฝีเท้า ร่วมทัพแล้ว
  • ภูเก็ตอุ่นพ่ายเมืองทองฯ2-3ศึกกะตะกรุ๊ป
    เอฟซี ภูเก็ต เปิดสนามสุระกุล ลงอุ่นเครื่องรายการพิเศษศึกกสายเลือด "กะตะกรุ๊ป อินวิเตชั่น" พ่าย "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 2-3 "โค้ชจั๊บ" สุรชัย จิระศิริโชติ กุนซือใหญ่ พอใจเด็กกำลังปรับตัวเข้ากันได้ดี 27 ม.ค. นี้ รออุ่นนัดรีแมตช์ กับเมืองทองฯ อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »