ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ปัดทุ่ม2.4พันล้านคว้า2ดาวเตะตราหมี

สิงห์ปัดทุ่ม2.4พันล้านคว้า2ดาวเตะตราหมี

Posted 26/01/2011 by siamsport

 

    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงปัดข่าวยื่นข้อเสนอ 2.4 พันล้านบาท เพื่อขอซื้อ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ และดีเอโก้ โกดิน 2 แข้งดัง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แต่คาดพวกเขาจ่อคว้าตัว ดาวิด หลุยซ์ กองหลังชาวบราซิลของ เบนฟิก้า มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 1 พันล้านบาท เหลือเพียงแค่ตรวจร่างกาย และรอใบอนุญาตทำงานเท่านั้น


     เชลซี แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงยืนยันว่าสโมสรไม่ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2.4 พันล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา และ ดีเอโก้ โกดิน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอุรุกวัยของแอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา ตามที่ตกเป็นข่าวดังในแดนกระทิงดุ
 
     มิเกล อังเคล กิล ผู้ถือหุ้นใหญ่ทัพ "ตราหมี" เผยว่าพวกเขาได้ปัดข้อเสนอเชลซี และเรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง "เมื่อสัปดาห์ก่อน เราได้รับ 2 ข้อเสนอ หนึ่งจาก เรอัล สำหรับ อเกวโร่ ด้วยเงิน 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1.8 พันล้านบาท) และอีกหนึ่งจาก เชลซี สำหรับ อเกวโร่ และ โกดิน ด้วยเงิน 60 ล้านยูโร แอตเลติโก ตอบปฏิเสธไปทั้ง 2 ข้อเสนอ เพราะเราเชื่อมั่นในนักเตะทั้ง 2 คน"
 
     อย่างไรก็ตาม คาดว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง แม้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" สนใจ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ มานาน แต่ไม่เคยพยายามคว้าตัวอย่างจริงจัง เช่นเดียวกับ โกดิน ที่เพิ่งย้ายมายังถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้วเท่านั้น โฆษกคนหนึ่งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกมากล่าวว่า "เราไม่เคยให้ความเห็นกับข่าวลือการย้ายทีมอยู่แล้ว ไม่ว่ามันจะเลยเถิดแค่ไหนก็ตาม"
 
     ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า เชลซี ใกล้จะได้ตัว ดาวิด หลุยซ์ ปราการหลังทีมชาติบราซิลของ เบนฟิก้า สโมสรชั้นนำลีกโปรตุเกส หลังจากมีการตอบรับข้อเสนอเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคาดว่าอยู่ที่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1 พันล้านบาท) บวกกับนักเตะดาวรุ่งของ เชลซี อีก 1 คน ที่มีค่าตัวราว 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) โดยรายงานระบุว่า เบนฟิก้า จะได้เลือกคนใดคนหนึ่งจาก สโลโบดาน ราจ์โควิช, เนมานย่า มาติช, แพทริค ฟาน อานโฮลท์ หรือ ฟาบิโอ โบรินี่
 
     ถ้าการเจรจาย้ายทีมครั้งนี้ประสบความสำเร็จ ทัพ "เหยี่ยวลิสบอน" จะได้รับไป 18.75 ล้านยูโร (ประมาณ 750 ล้านบาท) ขณะที่ เซนเตอร์แบ็กเลือดแซมบ้า จะรับส่วนแบ่งไป 6.25 ล้านยูโร (ประมาณ 250 ล้านบาท) และ วิคโตเรีย บาเฮีย กับ ซาน เปาโล 2 ทีมเก่าของนักเตะ จะได้ส่วนแบ่งตามเงื่อนไขในสัญญาเป็นเงิน 560,000 ยูโร (ประมาณ 22.4 ล้านบาท) และ 187,000 ยูโร (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ตามลำดับ และมีรายงานระบุว่า หลุยซ์ กำลังจะบินสู่ลอนดอน เพื่อเข้ารับการเตรียมตรวจร่างกาย และ เชลซี ได้ยื่นขอรับใบอนุญาตทำงานให้นักเตะไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนฟิก้ารับ 30 ล้านปล่อยหลุยส์ให้สิงห์
    ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ใกล้ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว ดาวิด หลุยส์ กองหลังชาวบราซิล มาเสริมทีม หลัง “เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิก้า ตอบรับข้อเสนอ 30 ล้านยูโรแล้ว
  • อันเช่โวสิงห์ยังมีลุ้น-ลั่นทุบผีลดช่องว่าง
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ชมลูกทีมเล่นดีแล้ว หลังยกพลบุกถล่ม โบลตัน 4-0 กระตุ้นเล่นให้ได้แบบนี้ และมีสมาธิมุ่งมั่นต่อไป เชื่อทีมยังมีโอกาสดีในการป้องกันแชมป์ แม้จะยังตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เยอะ กร้าวเกมเจอกันเองกับ "ปีศาจแดง" ต้องชนะเท่านั้น
  • โบลตัน 0-4 เชลซี
    แฟนๆไม่ต้องเป็นห่วงอีกแล้วสำหรับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ว่าจะสะดุดต่อหรือไม่ เมื่อกลับมาคืนฟอร์มสมบูรณ์แบบบุกไปถล่ม โบลตัน ถึงถิ่นยับเยิน 4-0 ตามหลังจ่าฝูง 7 แต้มเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »