ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ใครว่า "บีจี" มีดีแค่สาวกระต่ายแก้ว!!!!

ใครว่า "บีจี" มีดีแค่สาวกระต่ายแก้ว!!!!

Posted 26/01/2011 by rakball.net

 

มารู้จัก"น้องเจน" PRและช่างภาพสาว แห่งสโมสรบางกอกกล๊าสเอฟซี บอกได้คำเดียวว่าสโมสรนี้มีดีจริงๆ

อย่าคิดว่าฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกบ้านเราจะมีแต่ช่างภาพผู้ชายถึกๆ คอยวิ่งทำข่าวเท่านั้นนะจ๊ะ เพราะวันนี้เราจะพาไปรู้จักเพชรเม็ดงามในหมู่มวนช่างภาพทั้งหลาย นั้นก็คือ "น้องเจน ชาลินี" แห่งสโมสรบีจีนี่เอง แหม!!สโมสรนี่เขามีดีจริงๆ เอาเป็นว่าไปดูสิว่าช่างภาพสาวแห่งบีจีคนนี้เตรียมจะเข้าไปอยู่ในใจของใครหลายๆคนแล้วหรือยัง???? หนุ่มๆทั้งหลายโปรดเตรียมสมัครเป็นสมาชิกสโมสรบางกอกกล๊าสเอฟซีด่วน 5555

ชื่อ : ชาลินี ถิระศุภะ (เจน)
อายุ : 24 ปี
วันเกิด : 23 สิงหา 2529
จบ : รัฐศาสตร์ (ภาควิชาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ) จุฬา
กีฬาที่ชอบ : เทควันโด, บาสเกตบอล
งานอดิเรก : ถ่ายภาพ, เล่นดนตรีไทย
คติประจำใจ : เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือปลาร้ายังมีหนอน 555+
ปัจจุบัน : เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ BGFC
เกี่ยวกับการถ่ายภาพ : เก็บเงินซื้อกล้องได้ตอนปี 2 ก็ถ่ายพอขำๆ แล้วพอปีต่อไปก็เริ่มจริงจังขึ้น ส่วนใหญ่จะถ่าย landscape และพวก event ต่างๆ แต่ได้เริ่มมาถ่ายกีฬาแบบจริงๆจังก็ตอนช่วงเปิดฤดูกาล 2010 ที่ได้มาเชียร์บีจีเตะ (ย้ายตามกรุงไทยหลังจากมาควบรวมกับบีจี) ได้ถ่ายภาพแข่งบีจี นัดแรกตอนไปเยือน TOT (ที่ยามาฮ่าสเตเดี้ยม) และหลังจากนั้นก็ได้มีโอกาสถ่ายเรื่อยๆมา รู้สึกว่าการถ่ายภาพกีฬาเป็นการเก็บภาพชอตสำคัญซึ่งต้องอาศัยความเร็วและแม่นยำ แม้ตอนนี้จะเพิ่งเริ่มต้นและเป็นน้องใหม่ในวงการภาพกีฬา แต่ก็ขอพยายามเรียนรู้และพัฒนา ฝีมือไปเรื่อยๆคะ







ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คริสติน่าขึ้นร้องเพลงชาติศึกซูเปอร์โบว์ล
    คริสติน่า อากีเลร่า ดีว่าสาวเจ้าของรางวัล แกรมมี่ อวอร์ดส์ 5 สมัย ได้รับเลือกให้ร้องเพลงชาติสหรัฐฯ ในศึก ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 หลังเมื่อ 11 ปีก่อน เคยขึ้นแสดงในช่วงพักครึ่งมาแล้ว เจ้าตัวรับสุดปลื้ม เหมือนความฝันที่กลายเป็นจริง
  • เกมกอล์ฟวู้ดส์สยิว!สาวเปลือยอกโผล่สวิง
    เล่นเกมกอล์ฟ ไทเกอร์ วู้ดส์ อยู่ดีๆ สาวเมืองผู้ดีมีเสียวซะงั้น! เหตุรูปสวิงหญิงเปลือยเต้าโผล่โชว์ตู้มกลางจอหน้าตาเฉย ทำเอาฮากลิ้งระหว่างกำลังออกรอบกับแฟนหนุ่ม เชื่อเป็นมุกล้อเลียนคดีซุกกิ๊ก "พญาเสือ" แต่บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายไม่ขำด้วย คอนเฟิร์ม โดนมือดี "แฮ็ค" แน่ๆ เพราะของแท้ไม่สัปดนขนาดนี้
  • เดอะซีไลฟ์เปิดตัวอนุเสาวรีย์หมึกพอลยิ่งใหญ่
    สมหวังจนได้สำหรับบรรดาแฟนคลับ "หมึกพอล" ล่าสุด "เดอะ ซี ไลฟ์" จัดการเปิดตัวอนุเสาวรีย์เพื่อเชิดชูเกียรติให้เป็นที่เรียบร้อย ด้านโฆษกชี้ถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงความป็อปปูล่าร์สุดๆ ของตำนาน 8 หนวดผู้ล่วงลับตัวนี้ ยัน "พอล" ตัวใหม่ ไม่ได้ถูกบีบให้ทำนายผลบอลตามรุ่นพี่
  • อย่ามาเกรียน! เจ็ทโด้ จวก เกรียนโอ้ เงียบปากก็ดี
    กลายเป็นนักเตะขาประจำของสื่อไปแล้ว สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองดาวรุ่งพุ่งแรงเลือดร้อนของทีม “เรือใบติดเพชร” แมนฯซิตี้ หลังเคยทั้งวิจารณ์เจ้านายเก่า โจเซ มูรินโญj, ลิโอเนล เมสซี และ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ผ่านสื่อ จนล่าสุด คริสเตียโน โรนัลโด้ ยอดปีกจอมสับ ต้องออกมาเตือนด้วยความหวังดี ให้รู้จักสงบปากสงบคำบ้าง และแนะนำให้เรียนรู้เกมกีฬาฟุตบอลให้มากกว่านี้ เพื่อที่จะก้าวไปเป็นนักเตะระดับโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »