ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'อั้ม' เหมือนโดนตบหน้า เสียความรู้สึก 'โน้ต' แอบเจอ 'จ.'

'อั้ม' เหมือนโดนตบหน้า เสียความรู้สึก 'โน้ต' แอบเจอ 'จ.'

Posted 27/01/2011 by ไทยรัฐ

ช่วงนี้นางเอกซุป'ตา อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ งานเข้าตลอด ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่า "หนุ่ม น. ของ นางเอก อ. ไปนั่งสบตาซึ้งกับนางเอก จ. ในปาร์ตี้วันเกิดนักร้องดัง" เจอ อั้ม มาสวัสดีปีใหม่ที่ นสพ. ไทยรัฐ อั้ม ชี้แจงแบบติดตลกว่า "น. คงเป็นโน้ต จ. คงต้องไปถามกันเอง ถ้าคนมองว่าเป็นโน้ต อ. เนี่ยก็โง่มาก เพราะไม่รู้เรื่องเลยว่าเค้าไปมาวันไหน เพิ่งรู้เรื่องเมื่อวานนี้เอง ส่วนอื่นคงไม่ขอตอบอะไร ต้องถาม จ. เอง" คนของเราเข้าไปเกี่ยวอีกแล้ว? "อีกแล้วค่ะ ที่ผ่านมา 6-7 เดือน คนของเรามีเรื่องตลอดเลย ปวดหัว ไม่อยากจะพูดแทนใคร แต่เค้าก็ยอมรับว่าไปจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้อะไรเลย เป็นแค่เพื่อน กับ จ. เท่านั้นเอง แต่ตอนนี้อั้มปวดหัวมาก ให้เป็นเรื่องของใครก็ของเค้า ถือว่าเราเป็นคนนอกแล้วกัน ให้เค้าพูดเองแล้วกัน" ความเชื่อใจเค้าน้อยลงมั้ย? "เราก็งงนะ เพราะเราไม่รู้ว่าเค้าไปเมื่อไหร่เลย พอมารู้ ก็อ้าว แรงเหมือนกันนะ ไม่รู้จะพูดยังไง ก็บอกเค้าว่าไม่ขอพูดแทนนะ" เสียความรู้สึกมั้ย? "ก็ไม่เสียมาก (แปลว่าเสียความรู้สึกบ้างล่ะ) อาจจะเป็นช่วงที่เรามีปัญหากัน เค้าถึงไป เค้าก็บอกว่าไม่มีอะไร ฝ่ายหญิงอยู่กับอีก คนนึงไม่ได้อยู่กับเค้า แต่เค้าแวะไปตอนดึก แล้วอั้ม ก็ได้คุยกับ จ . แล้ว เค้าก็บอกว่าไม่มีอะไร เราก็เป็นเพื่อนกันทุกคน ต้องให้ จ. บอกเองว่า ข่าวนั้นเป็นใครกันแน่ คนจะได้เข้าใจ ไม่งั้นคนจะเข้าใจว่าเค้าเป็นมือที่สามนะ"

เหมือนเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด? "อั้มพูดอะไรไม่ได้ อั้มคนนอก ต้องให้เค้าพูดกันเอง อั้มไม่ได้โกรธผู้หญิง เพราะผู้หญิงไม่เกี่ยว ถ้าผู้ชายไม่ไปงานนั้นเองคงไม่มีข่าวเกิดขึ้น มันขึ้นอยู่กับว่าไปทำไม เราบอกแล้วว่าอย่าไปที่ที่จะต้องเจออะไรแบบนี้" บอกเค้าให้ระวังตัวมากขึ้นมั้ย? "บอกกันอยู่แล้วว่าไปไหนอย่าโกหกกัน ให้บอกตรงๆ แต่ตอนนั้นเรามีปัญหากัน พอกลับมาคุยกันเค้ากลับมาง้อ เค้าก็ต้องบอกเราว่าไปไหนมาบ้าง เค้าก็บอกว่าไม่ได้ไปไหนเลย เป็นเด็กดีทำตัวดี เพิ่งมารู้เมื่อวาน อืม มันก็เลย...นะ ถ้าบอกจริงๆก็ไม่มีปัญหาหรอก จะไปกับใครไปเถอะ ทำเลย แต่มันเหมือนว่า อ. คือคนโง่มาก อ่านข่าวแล้วเหมือนโดนตบหน้าแรงๆหลายๆที ว่าทำไมไม่บอกแค่บอกคำเดียว ทุกอย่างจบ ถ้าบอกก่อนที่คนอื่นจะบอกเรา ความโกรธเราไม่มีอยู่แล้ว แต่นี่มารู้ทีหลังก็เสียความรู้สึกเหมือนกัน แต่กับผู้หญิงเราไม่มีปัญหาอะไร" เค้าง้อและให้ความเชื่อมั่นยังไง "เค้ากลัวอั้มโกรธเลยไม่กล้าเล่า เลือกโกหกดีกว่าเพื่อให้สบายใจ อั้มเลยคิดว่าอาจจะเข้าใจตรงนี้ เลยไม่ว่าอะไร" ณ วันนี้ความรักยังโอเค? "โอเคค่ะ แต่พอมีข่าวตามมาเวลาเราดีกันก็ปวดหัวบ้าง ช่วงนี้มีทุกอาทิตย์เลย อั้มอาจดวงไม่ดี มีทั้งข่าวเรื่องคนเอาชื่อไปแอบอ้างว่าเป็นเลขาฯอั้ม จะซื้อรถ ขอยืมรถไปขับ ไม่ใช่อั้มแน่นอน ถามว่าปีชงรึเปล่า ชงน้อยๆ แต่มันเป็นความหงุดหงิดมีเรื่องให้รำคาญ ใจ ข่าวที่ออกไปเราก็ไม่ได้ ทะเลาะกันรุนแรง แต่เหมือนมีผู้หวังดีประสงค์ร้ายกระจายข่าว และบอกว่าอั้มปล่อยข่าวเองให้อั้มโดนด่า ตอนนี้เพื่อนๆก็สงสัยกันเอง แต่ก็ไม่อยากคิด มันก็เป็นเรื่องเสียใจนะ ว่าใครกันแน่ที่ทำอย่างนี้".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เอ ศุภชัย” จากตัวประกอบสู่นักปั้นเงินล้าน ผู้ก่อตั้งบ้านซุป'ตารร.ดัดสันดานดารา
    “เอ ศุภชัย” เผยชีวิตกว่าจะเป็นผู้จัดการดาราเงินล้าน ถือกระเป๋าใบละเป็นแสนต้องเป็นตัวประกอบได้ค่าแรงวันละ 300 บาท บากบั่นเก็บเงินไปชุบตัวที่อังกฤษเพื่อเปิดโลกทัศน์จับเด็กนอกมาเป็นดารา เผยเรื่องราวสุดฮากว่าจะปั้น “ป๋อ” จนดังเคยจับยัดสเตย์มาแล้ว ฝันปั้นดาราอีกยาวสร้างบ้าน 50 ล้านไว้เป็นที่กินนอนฝึกเด็กเป็นดารา ตั้งกฏเหล็กห้ามกินกันเอง“เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ผู้จัดการดาราเงินล้านที่ชอบหิ้วกระเป๋าใบละเป็...
  • พัชราภา เนเวอร์ดายส์
    แน่จริงๆ นะจ๊ะ...คุณนายอั้ม พัชราภา ต่อให้ใครหน้าไหนก็ตามจะมีกระแสข่าวกระชากเร็ตติ้ง ไม่ว่าจะเป็นข่าวท้องไม่มีพ่อ แอบย่องทำแท้ง ปีนคอนโด หรือ จิกหัวตบกัน สาดน้ำกรด จนเป็นข่าวครึกโครมทั้งประเทศ ทำให้เป็นที่สนใจของคนทั่วไปแต่สำหรับ "อั้ม เธอเนเวอร์ดายส์" ไม่เคยตายไปจากใจสื่อมวลชน เพราะไม่ว่าเธอจะโผล่หน้าไปงานไหนก็ตาม ต่อให้ช่วงนั้นเธอไม่มีข่าวอะไรอัพเดตเหมือนกระแสข่าวฉาวของดาราคนอื่นที่แข่งกันสร้างก...
  • ทะเลาะ โน้ต แค่เบาเบา อั้ม ยัน! ไม่มีเขวี้ยงกุญแจใส่
    ทะเลาะ โน้ต แค่เบาเบา อั้ม ยัน! ไม่มีเขวี้ยงกุญแจใส่
  • "อั้ม-โน้ต"แรงขึ้น"มึง-กู"
    ออกมาประกาศตัวว่าเป็นโสด เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2553 ก่อนวันเกิด 5 ธันวาคม 2553 แต่ไม่นานหลังจากนั้น "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ"ก็กลับไปสวีท "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์"โดยควงคู่ไปเติมความรักให้กันในต่างแดนโดยเมื่อกลางเดือนธันวาคม "อั้ม-โน้ต"ได้ควงคู่บินไปร่วมฉลองวันเกิดของ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร"ที่ประเทศเกาหลี ก่อนจะบินไปเคาท์ดาวน์ สองต่อสองที่ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงปีใหม่แต่ดูเหมือนทัวร์เลิฟต่างแดน ท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »