ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกรย์สำนึกผิดขอโทษกรณีวิจารณ์ผู้กำกับเส้นหญิง

เกรย์สำนึกผิดขอโทษกรณีวิจารณ์ผู้กำกับเส้นหญิง

Posted 27/01/2011 by siamsport

 

     แอนดี้ เกรย์ นักพากย์ปากไว เปิดใจสำนึกผิด กรณีวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้กำกับเส้นหญิง ในแมตช์ ลิเวอร์พูล ถล่ม วูล์ฟส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยืนยัน ไม่มีเจตนาที่จะทำแบบนี้ พร้อมรับสุดเสียใจที่โดน สกาย สปอร์ตส์ ไล่ออกจากงาน 

     แอนดี้ เกรย์ ผู้บรรยายกีฬาชื่อดัง สำนึกผิด ออกมากล่าวขอโทษ กรณีที่เปิดปากวิจารณ์ ไซแอน แมสซีย์ ผู้กำกับเส้นสาววัย 25 ปี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

       อดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน และทีมชาติสกอตแลนด์ เพิ่งถูก "สกาย สปอร์ตส์" สถานีโทรทัศน์ดังเมืองผู้ดี ไล่ออกจากกรณีดังกล่าว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดย เกรย์ ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษว่า "ผมเสียใจมากกับการวิจารณ์ของผม ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับหลายๆ ฝ่าย" 

       "เสียงวิจารณ์ต่างๆ ของผมกับเพื่อนร่วมงาน (ริชาร์ด คีย์ส ) เกิดขึ้นในช่วงที่ไม่มีการออกอากาศ และแน่นอนว่า ไม่มีเจตนาที่จะให้ออกอากาศ ผมเสียใจมากที่การวิจารณ์ต่างๆ ถูกมองว่าเป็นความตั้งใจของผม และผมตั้งใจที่จะขอโทษในคืนวันจันทร์ เมื่อผมกลับมาทำงานในเกมระหว่าง โบลตัน พบ เชลซี"

      "น่าเสียดายที่ผมไม่สามารถทำแบบนั้นได้ เพราะผมโดนแบนจาก สกาย สปอร์ตส์ และตอนนี้ผมโดนไล่ออกแล้ว ฟุตบอลคือชีวิตของผม  และผมผิดหวังมากที่ต้องเสียงานที่ผมรักไป ผมเสียใจกับทั้ง 3 ฝ่ายที่ถูกลากเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้"

      "ผมขอร้องให้สื่อโปรดเคารพกับความเป็นส่วนตัวของพวกเขา ซึ่งพวกเขาจะได้ทำหน้าที่ของพวกเขาต่อไป ผมทำงานกับ สกาย สปอร์ตส์ อย่างซื่อสัตย์ มาตลอด 20 ปี และผมไม่อยากให้ความเห็นเรื่องนี้อีกต่อไป" เกรย์ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลซี่รับไม่รู้ปีหน้าจะเล่นต่อหรือไม่
    พอล สโคลส์ ห้องเครื่องจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะค้าแข้งต่อไปหรือไม่ในปีหน้า แต่ยืนยัน ขอมีสมาธิอยู่กับการกลับมาเล่นอีกครั้ง เพื่อช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ให้ได้
  • เวนเกอร์ยันซาญ่าชวดฟัดฮัดเดอร์สฟิลด์
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ยัน บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาจอมบุก ชวดลงเตะเกม เอฟเอ คัพ ในวันอาทิตย์นี้แน่นอน แจงเจ้าตัวจำเป็นต้องเข้ารับการเช็กสมอง แต่หวังอาจได้รับข่าวดีจากแพทย์
  • วิลล่าเล็งยื่นซื้อจีนัสจากสเปอร์ส
    "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เสริมไม่เลิก ล่าสุดเล็งยื่นซื้อ เจอร์เมน จีนัส มิดฟิลด์ส่วนเกิน สเปอร์ส อีกราย คาดต้องกล้าๆ ทุ่ม 480 ล้านบาท ด้าน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ลั่น ไม่ขาย ปีเตอร์ เคร้าช์ ให้ ซันเดอร์แลนด์
  • แบล็คพูลขึ้นป้าย12ล้านป.จัดอดัมให้หงส์
    แบล็คพูล ยันชัดพร้อมขาย ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์คนสำคัญ ให้ ลิเวอร์พูล หากได้รับเงิน 576 ล้านบาท หลังนักเตะกำลังเนื้อหอมหลายทีมอยากได้ในเวลานี้ โดย เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" กำลังคิดหนักว่าจะคุ้มหรือไม่หากต้องเพิ่มเงินอีกตั้งประมาณ 240 ล้านเพื่อดึงมิดฟิลด์ชาวเมืองวิสกี้รายนี้เข้ามาเสริมแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »