ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'พลอย' งดพูด 'ได๋' ยุ 'เก่ง' ฟ้อง ปลื้ม 'ต้าร์' ชอบโฟโต้บุ๊กเซ็กซี่

'พลอย' งดพูด 'ได๋' ยุ 'เก่ง' ฟ้อง ปลื้ม 'ต้าร์' ชอบโฟโต้บุ๊กเซ็กซี่

Posted 27/01/2011 by ไทยรัฐ

พลอย-เฌอมาลย์ งดพูดกรณีเก่ง-เมธัส พูดพาดพิงได๋-ไดอาน่า ยุให้ฟ้องพลอย วอนสื่ออย่าตกเป็นเครื่องมือ เผยงานคู่นาวิน ต้าร์ มีแต่เลื่อนไปก่อน ปลื้มฝ่ายชายชอบรูปในโฟโต้บุ๊กเซ็กซี่...

แปลงโฉมเป็นอาหมวยซุป'ตาร์มาร่วมงาน China's Best Central Food Hall ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยชุดสีแดงแรงฤทธิ์ พอเสร็จจากงานปุ๊บ นางเอกวิกพระราม 4 พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก็ได้เปิดใจตอบคำถามของบรรดาสื่อบันเทิงทั้งหลาย ทั้งกรณีดาราหนุ่มจอมฉาว เก่ง-เมธัส สวนศรี ให้สัมภาษณ์ทำนองว่าคู่กรณีของสาว พลอย ยุให้ฟ้อง ขาเมาท์เลยพุ่งประเด็นไปที่คู่กรณีอย่างพิธีกรหน้าหมวย ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ ซึ่ง ได๋ ออกมาปฏิเสธแล้ว รวมไปถึงเรื่องงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "ราโชมอน" ซึ่งเป็นบทภาพยนตร์ของผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง อากิระ คุโรซาว่า โดย ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช ได้นำมาดัดแปลงและเขียนเป็นบทละคร พร้อมทั้งถามถึงกระแสภาพชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ในโฟโต้บุ๊กของ พลอย และงานอีเว้นท์ที่เตรียมออกคู่กับหวานใจดีกรีด็อกเตอร์ ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล ด้วย

เก่งออกมาบอกว่าคู่กรณีพลอยยุให้ฟ้องพลอย แต่ได๋ออกมาปฏิเสธแล้ว? "ไม่ขอพูดถึงกรณีนี้ค่ะ ไม่ว่าจะถูกกล่าวหาว่ายังไง หรือใครถูกกล่าวหาพาดพิงใดๆทั้งสิ้น ไม่ขอตอบและก็ไม่ขอมีความคิดเห็น ไม่เหวี่ยง ไม่ได้รู้สึกอะไรด้วย อย่างที่บอกพลอยขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย พลอยไม่อยากให้สื่อตกเป็นเครื่องมือของบุคคลแบบนี้ค่ะ" มีข่าวว่าพลอยจะเล่นหนังเรื่องราโชมอนประกบกับอนันดาอีกแล้ว? "ยังไม่ทราบนะคะ ตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงที่ผู้ใหญ่คุยกันเรื่องคิว น่าจะเร็วๆนี้ เพราะถ่าย 7 คิวเอง" เห็นว่าหนังใกล้เปิดกล้องแล้ว? "พลอยยังไม่ทราบ หน้าที่ของพลอยคือถ่ายละครก่อนให้เสร็จ พลอยก็ไปเรียนแอ๊กติ้งเพิ่มด้วยในวันที่ว่าง และไปฟิตติ้งมาแล้ว แล้วก็ไปซ้อมบทมาแล้ว แต่ว่าเรื่องคิวพลอยให้ทางผู้ใหญ่คุยกันเอง เพราะพลอยเองคงจะตอบไม่ได้ว่าจะถ่ายวันไหน เปิดกล้องเมื่อไหร่ พลอยยังงงอยู่เลยค่ะ"

แต่บทนี้ชอบถูกใจ? "ชอบค่ะ คือเรื่องราโชมอนเป็นบทภาพยนตร์ของผู้กำกับชื่อดังฝีมือระดับอาจารย์คือคุโรซาว่า เคยเป็นภาพยนตร์เมื่อ 80 กว่าปีที่แล้ว แล้วคุโรซาว่าก็ดังมาก เป็นภาพยนตร์เอเชียเรื่องแรกของญี่ปุ่นที่เข้าชิงรางวัลออสการ์และได้รางวัลด้วย และเคยถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ครั้งล่าสุดก็จะเป็นของไทยบ้าง โดย ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช เขียนไว้ เป็นการฉลอง 101 ปีของท่านด้วยและครบรอบ 100 ปีของคุโรซาว่าด้วยค่ะ ก็ภูมิใจค่ะ เพราะว่าเป็นบทที่ยาก หินอีกแล้ว ต้องเล่นเป็น 4 คาแร็กเตอร์ เล่าเรื่อง 4 แบบ แล้วถ่ายละครก็ 3 เรื่องแล้ว ก็เท่ากับว่าต้องแยกเป็น 7 คาแร็กเตอร์ในเวลาเดียวกัน พลอยก็ยังมึน ก็พยายามจะทำให้ได้ค่ะ" ขึ้นชื่อว่าเป็นพลอยก็ต้องรับบทยากๆ? "ก็พยายามทำให้ดีน่ะค่ะ คงไม่ใช่ว่าชื่อพลอยหรอก พลอยมีอาจารย์ดีมีครูดีด้วย โชคดีที่ว่าเพื่อนๆนักแสดงที่เป็นพาร์ทเนอร์พลอยเนี่ยเขาก็เก่งกันหมดด้วย เพราะลำพังถ้าเป็นตัวเราคนเดียวก็คงจะไม่ประสบความสำเร็จถ้าไม่มีเพื่อนนักแสดงที่ดีค่ะ"

แล้วเรื่องงานกับต้าร์จะมีรับคู่ไหม? "เอ่อ ยังน่ะค่ะ ก็จริงๆแล้วมีแต่เลื่อน เดี๋ยวคงมีให้เห็นน่ะค่ะ แต่ยังไม่แน่ใจเรื่องคิวซักเท่าไหร่เพราะตอนนี้ถ่ายละครอยู่ค่ะ"  เป็นงานอีเว้นท์หรืองานอะไร? "ก็น่าจะเป็นงานธรรมดาค่ะ อาจจะเป็นงานของพลอยค่ะ งานอะไรเดี๋ยวก็เห็นค่ะ (ยิ้ม)" เห็นว่าโฟโต้บุ๊กที่ถ่ายที่ฮาวายค่อนข้างเซ็กซี่? "ก็เป็นชุดว่ายน้ำน่ะค่ะ ก็คงเซ็กซี่อยู่แล้วแต่ไม่มีอนาจารค่ะ" กระแสตอบรับเป็นไงบ้าง? "ส่วนมากคนก็จะชอบงานของพี่จอร์จ-ธาดา วารีช อยู่แล้วค่ะ พี่จอร์จเป็นช่างภาพที่มีชื่อเสียง เขาก็เก่งแนวถ่ายออกมาให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ให้ดูแบบโป๊แบบตั้งใจมาก ถ่ายกับพี่จอร์จพลอยจะไม่ได้อยู่นิ่งๆเลย เพราะเขาไม่ให้พลอยนิ่ง ให้กลิ้งๆๆ ผมบังหน้า  อย่าเอามือโพสต์มาเกาะ เอามือลง เขาชอบให้เหวี่ยงไปมา" กับภาพที่ออกมาคุ้มไหม? "ก็ต้องถามคนดูว่าชอบหรือเปล่า แต่อย่างที่บอกว่าถ้ารูปที่ลง นสพ.ก็เป็นรูปที่เป็นอะไรที่หวือหวานิดนึง ลงมาลัยไทยรัฐ แต่จริงๆไม่ใช่แค่ภาพเซตชุดว่ายน้ำอย่างเดียว มีภาพที่เป็นแฟชั่นด้วยค่ะ มีอีกหลายแบบ"

ตัดสินใจนานไหมกว่าจะถ่ายโฟโต้บุ๊ก? "จริงๆแล้วพลอยก็ใฝ่ฝันอยากมีโฟโต้บุ๊กเป็นของตัวเอง ก็เคยคิดทำรวมเป็นเล่มน่ะค่ะ แต่ก็โชคดีที่ว่าทางอินแม็กกาซีนเขาให้เกียรติพลอยว่าปีนี้ขอเป็นพลอยแล้วกันนะ พลอยก็ยินดีอยู่แล้ว กับพี่จอร์จสนิทกันตั้งแต่อายุ 14 ถ่ายตั้งแต่สมัยหนังสือแองเจิ้ล อิมเมจ ช่วงแรกๆเลย แล้วกับทางอินเองก็สนิทกัน ถ่ายให้ตั้งแต่เล่มแรกๆอยู่แล้วค่ะ" พอเป็นโฟโต้บุ๊กแล้วจะพักเบรกยาวเรื่องชุดว่ายน้ำไหม? "คงพักไปพักใหญ่ค่ะ" เตรียมจะซื้อกี่เล่ม? "เอ่อ พลอยคงไม่ซื้ออะ คงไปขอฟรี (หัวเราะ)  ส่วนของพี่ต้าร์ก็ให้ฟรีค่ะ (ยิ้ม) เดี๋ยวให้คนอื่นซื้อแล้วพลอยให้ฟรีค่ะ" ต้าร์เห็นรึยัง? "เห็นแล้วค่ะ เขาชอบรูปแนวอาร์ต เซอร์ๆหน่อย มันมีเยอะ อธิบายไม่ถูก อย่างบางรูปถ่ายแบบปิดไฟหมดเลย แล้วเอาสายไฟสีๆมาพันตัวพลอย มันก็จะดูเท่ๆค่ะ มีหลายแบบ ชุดว่ายน้ำมันก็เป็นส่วนนึงของแฟชั่นที่ทำให้สมบูรณ์แบบ แต่จริงๆเราไม่ได้เน้นถ่ายชุดว่ายน้ำอย่างเดียว  มีอีกหลายความรู้สึกค่ะ" ต้าร์หวงถ่ายชุดว่ายน้ำไหม? "เขาไม่เคยยุ่งเรื่องงานของพลอย พลอยก็ไม่เคยยุ่งเรื่องงานของเขาค่ะ เราไม่ก้าวก่ายเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวมากๆค่ะ".
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »