ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟานบอมเมลเนื้อเต้นแย่งตำแหน่งในทีมมิลาน

ฟานบอมเมลเนื้อเต้นแย่งตำแหน่งในทีมมิลาน

Posted 27/01/2011 by

 

 

 มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ตัวใหม่ เอซี มิลาน ยืนยันการย้ายมาชุด "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นเหตุผลเรื่องกีฬาล้วนๆ และไม่กลัวการแย่งชิงตำแหน่งในทีม เพราะถึงอายุอานามปาเข้าไป 33 ปี แต่ยังเชื่อมั่นฝีเท้าว่าจะทำผลงานที่อิตาลีได้ดี


     มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางตัวใหม่ เอซี มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา กล่าวยืนยันว่า เขาไม่รู้สึกกังวลที่ต้องย้ายมาแย่งชิงตำแหน่งในถิ่น ซาน ซิโร่ แต่อย่างใด เนื่องจากยังเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง แม้อายุอานามเยอะมากแล้วก็ตามที

     ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เคยบอกว่าไม่สนใจอดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากอายุของเขา แต่ต้องเปลี่ยนใจ หลังจากเสีย คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ, เจนนาโร่ กัตตูโซ่ และ อันเดรีย ปีร์โล่ ไปเพราะอาการบาดเจ็บ ในสัปดาห์นี้ ทำเอา ฟาน บอมเมล ดีใจไม่น้อย

      "ผมมีความสุขมากที่จะได้เล่นให้ มิลาน ส่วนหนึ่งเพราะไม่ค่อยบ่อยนักที่สโมสรชื่อดังแบบนี้จะมองหานักเตะวัย 33 ปี มันเป็นการตัดสินใจเรื่องกีฬาล้วนๆ และ ผมไม่กลัวการแย่งตำแหน่งในทีม รอสโซเนรี่ ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากมายกับ บาเยิร์น และ ต้องยอมรับว่ารู้สึกเสียใจเล็กน้อยที่ต้องจากมา ณ เวลานี้ แต่ผมมีความเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง และ คิดว่าผมจะทำได้ดีที่ อิตาลี ผมคิดจริงๆ ว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังใช้งานนักเตะแบบผมได้" อดีตแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเพ่น กล่าว
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »