ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ทำนิ่งหลังบอมเมลย้ายซบมิลาน

รุมเมนิกเก้ทำนิ่งหลังบอมเมลย้ายซบมิลาน

Posted 27/01/2011 by siamsport

  

 

    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ไม่แสดงอาการตื่นเต้นกับการย้ายทีมของ มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์กัปตันทีม ที่ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เอซี มิลาน หลังสัญญาของนักเตะกำลังจะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้ แถมเจ้าตัวยังมีเรื่องไม่ลงรอยกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีมอีกด้วย

     คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่แสดงอาการตื่นตระหนกสำหรับเรื่องการย้ายทีมของ มาร์ค ฟาน บอมเมล กัปตันทีมชาวดัตช์ ที่ตัดสินใจเซ็นสัญญาไปร่วมทีม เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 
 
       รุมเมนิกเก้ กล่าวว่า "เราไม่ควรทำให้ชีวิตของเรามันยากขึ้นกว่าเดิม มันมีคำขวัญของ บาเยิร์น ที่พูดว่า "เมีย ซาน เมีย" ซึ่งหมายความว่า ความสามัคคี, ความจงรักภักดี และความปรารถนาที่จะทำผลงานของ บาเยิร์น ให้ดี"

     ทั้งนี้มันเป็นสัปดาห์ที่หนักหนาสาหัสสำหรับ บาเยิร์น หลัง ฟาน บอมเมล วัย 33 ปี ที่สัญญากำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ จากนั้นก็ตัดสินใจย้ายทีมเมื่อวันอังคารที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา และยังมีการเปิดเผยอีกว่าเขายังไม่ได้เอ่ยคำร่ำลากับ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ อีกด้วย 
   
       เมื่อสัปดาห์ก่อน อูลี่ เฮอเนส ประธาน บาเยิร์น ก็ยอมรับว่า ฟาน บอมเมล มีความขัดแย้งกับ ฟาน กัล อย่างหนัก เมื่อนักเตะรู้สึกสงสัยกับแนวทางการบริหารงานของกุนซือ ซึ่งเป็นการพูดหลังจากเมื่อเดือน ตุลาคม ที่เจ้าตัวระบุว่า ฟาน กัล มีความยากลำบากเป็นอย่างมากกับการทำงานร่วมกับ มิดฟิลด์รายนี้ 
   
      ด้าน ฟาน บอมเมล เผยอย่างไม่ปิดบังว่าเหตุผลที่เขาตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เนื่องมาจาก ฟาน กัล คนเดียวเท่านั้น โดยระบุว่า "ทุกคนรู้ดีว่ามีสิ่งอะไรเกิดขึ้น และผมไม่คิดว่าผมจำเป็นต้องมาวิพากษ์วิจารณ์โค้ช ผมไม่ได้เป็นคนที่อยากจะย้าย แต่มันเป็นการตัดสินใจในด้านการกีฬา ผมไม่มีปัญหาใดๆเลยกับสโมสร"  

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »