ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเรืองหวังเช็คฟิตวางคิวตะหานน้ำอุ่นอีสานนอนสต็อป 3 วันติด

โค้ชเรืองหวังเช็คฟิตวางคิวตะหานน้ำอุ่นอีสานนอนสต็อป 3 วันติด

Posted 27/01/2011 by

 

ทีมตะหานน้ำ ราชนาวี มีคิวทัวร์อีสานพรุ่งนี้ (26 ม.ค. 54) ก่อนลงอุ่นเครื่องนอนสต็อป 3 แมตช์ติด (28-30 ม.ค.นี้ )  กับ มหาสารคาม ซิตี้,กาฬสินธุ์ เอฟซี และ ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด โค้ชเรืองหวังเป็นการทดสอบแข้งดาวรุ่งและต่างชาติ

ความเคลื่อนไหวของทีม “ตะหานน้ำ” ราชนาวีสโมสร ที่มีคิวจะเดินทางไปเก็บตัวที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือในวันพรุ่งนี้(26 ม.ค.54) ก่องลงอุ่นเครื่องแบบนอนสต็อป 3 วันติด ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 ม.ค.พบกับ มหาสารคาม ซิตี้ เวลา 16.00 น. ต่อด้วยการออกไปเยือน กาฬสินธุ์ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 29 ม.ค.เวลา 17.00 น. และปิดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค.นี้ พบกับ ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด เวลา 16.00 น.

ด้าน “โค้ชเรือง” น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือใหญ่ของทีมก็ออกมาเผยถึงการเก็บตัวครั้งนี้ว่า “การไปทัวร์อีสานในครั้งนี้ก็ถือเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศการฝึกซ้อมไปในตัว อีกทั้งยังจะช่วยให้มีทีมเวิร์คมากขึ้นด้วย ส่วนในการที่ต้องอุ่นเครื่องถึง 3 แมตช์ติดต่อกันก็เพราะต้องการที่จะทดสอบความฟิตรวมถึงทดลองนักเตะในทีม ที่เป็นดาวรุ่ง และตัวต่างชาติที่อยู่ในช่วงทดสอบฝีเท้า ดังนั้นจึงหวังว่าจะเป็นการเก็บตัวที่ได้อะไรกลับไปอย่างแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »