ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหงส์เล็งซิวครานชาร์แทนอดัม

ลือหงส์เล็งซิวครานชาร์แทนอดัม

Posted 28/01/2011 by siamdara

 

    กือบๆ หกร้อยล้านบาท เพื่อพรากตัว ชาร์ลี อดัม จาก แบล็คพูล แพงเกินไปแล้ว! ล่าสุด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีข่าวอาจเปลี่ยนเป้าหมายหันไปเล็ง นิโก้ ครานชาร์ จอมทัพรูปหล่อ สเปอร์ส แทน แถมมีลุ้นไม่น้อยด้วย เมื่อเจ้าตัวแสดงท่าทีอยากอยู่ค้าแข้งในเมืองผู้ดีต่อไป หากต้องย้ายสังกัด

     ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์หลับเมืองผู้ดี ตกเป็นข่าวเที่ยวล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องเสริมทัพว่า ตอนนี้อาจจะหันไปเล็งคว้าตัว นิโก้ ครานชาร์ กองกลางเชิงสูงชาวโครแอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมแทนแล้ว หลังจากที่นักเตะเป้าหมายหลักอย่าง ชาร์ลี อดัม ห้องเครื่องเลือดวิสกี้ของ แบล็คพูล ถูกต้นสังกัดตั้งค่าตัวไว้สูงเกินความเป็นจริงถึง 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 576 ล้านบาท) เลยทีเดียว

      "เดลี่ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังสัญชาติอังกฤษ รายงานว่า เวลานี้ แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรชั้นนำจากเยอรมัน กำลังให้ความสนใจในตัว ครานชาร์ อยู่เช่นกัน แต่ก็มีแววโซ้ยแห้วเต็มๆ เพราะดาวเตะหน้าหล่อทีมชาติโครเอเชียวัย 26 ปี มีความประสงค์ที่จะอยู่โลดแล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีต่อไป ถ้าหากสุดท้ายแล้วต้องเลือกอำลาถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ไปจริงๆ

      ด้วยเหตุนี้จึงมีโอกาสสูงไม่น้อยที่ ครานชาร์ จะเลือกย้ายมาเป็นพลพรรค "หงส์แดง" ซึ่งตอนนี้มีแนวโน้มชวดได้ตัว อดัม สูงมากๆ อันเนื่องมาจาก "เดอะ ซีไซเดอร์ส" ตั้งค่าหัวสตาร์ทีมชาติสกอตแลนด์วัย 25 ปี ไว้แพงเกินเหตุดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัปตันเจิดลั่นหงส์ไม่เอาแค่ที่7ในลีก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ประกาศชัด "หงส์แดง" ไม่แฮปปี้กับอันดับ 7 ในลีกตอนนี้ ย้ำเพื่อนๆ ต้องเดินหน้าพาทีมไต่อันดับให้สูงขึ้นเรื่อยๆ ชี้บรรยากาศภายในทีมราบรื่นขึ้น เมื่อตำแหน่งกุนซือเปลี่ยนมือมาเป็น เคนนี่ ดัลกลิช
  • เคนนี่รับหงส์มีโชคเฉือนเจ้าสัวขึ้นอันดับ7
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับมีโชคเข้าข้างทำให้เฉือน "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม หวุดหวิด 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมยกย่องความทุ่มเทของนักเตะทุกคนที่ผ่าน 4 เกมหนักมาได้อย่างยอดเยี่ยมจนขึ้นมารั้งอันดับ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จในตอนนี้
  • แบล็คพูลขึ้นป้าย12ล้านป.จัดอดัมให้หงส์
    แบล็คพูล ยันชัดพร้อมขาย ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์คนสำคัญ ให้ ลิเวอร์พูล หากได้รับเงิน 576 ล้านบาท หลังนักเตะกำลังเนื้อหอมหลายทีมอยากได้ในเวลานี้ โดย เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" กำลังคิดหนักว่าจะคุ้มหรือไม่หากต้องเพิ่มเงินอีกตั้งประมาณ 240 ล้านเพื่อดึงมิดฟิลด์ชาวเมืองวิสกี้รายนี้เข้ามาเสริมแกร่ง
  • อาแจ็กซ์ขีดเส้นตายหงส์ซื้อซัวเรซแค่เสาร์นี้
    อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ดัตช์ ฮอลแลนด์ได้แจ้งไปยัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ว่า ทีมจากเมืองผู้ดีมีเวลาจนถึงวันเสาร์ที่ 29 มกราคมนี้เท่านั้นที่จะซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิงอุรุกวัย หากเลยกำหนดขีดเส้นตายจะไม่สามารถคว้าตัวเขาไปร่วมทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »