ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บากเดี้ยงอีกพักถึงกลางก.พ.

บากเดี้ยงอีกพักถึงกลางก.พ.

Posted 28/01/2011 by siamsport

 

 

    ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ต้องชวดเล่นไปถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์ หลังอาการเจ็บเข่าต้องใช้เวลาพักนานกว่าที่คาดเอาไว้ ทำให้หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมชาติฝรั่งเศส เล่นเกมอุ่นแข้งกับ บราซิล ด้วยเช่นกัน

     สตาร์วัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าบิดในเกมกับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา และในตอนแรกคาดว่าจะหมดสิทธิ์ลงฝึกซ้อมเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ริเบรี่ รู้สึกเจ็บที่หัวเข่าซ้ายและต้องยุติการซ้อมลงกลางคันเพื่อเข้ารับการรักษา
 
     ฮันส์-เวลเฮล์ม มุลเลอร์ แพทย์ประจำทีม บาเยิร์น สั่งให้ ริเบรี่ พักเป็นเวลา 5 วันก่อนจะกลับมาลงซ้อมอีกครั้ง ขณะที่หนังสือพิมพ์ บิลด์ รายงานว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส คาดว่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่น 3 สัปดาห์ และน่าจะพร้อมสำหรับเกมฟาดแข้งกับ ไมนซ์ 05 ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้
 
     การบาดเจ็บครั้งล่าสุดนี้ทำให้ ริเบรี่ จะต้องพลาดลงเล่นให้กับ ฝรั่งเศส ในเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล ที่กรุงปารีส ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ด้วย และนับเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่แข้งชาวน้ำหอมต้องพักยาวในฤดูกาลนี้ หลังจากเคยเจ็บเอ็นข้อเท้าในเกมกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อเดือนกันยายนปีก่อน จนต้องพักถึง 2 เดือน
 
     สำหรับ บาเยิร์น มีเกมเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน ในศึกบุนเดสลีกา วันเสาร์ที่ 29 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »