ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โวล์ฟสบวร์กจับลาคิชเซ็นย้ายทีมฟรีล่วงหน้า

โวล์ฟสบวร์กจับลาคิชเซ็นย้ายทีมฟรีล่วงหน้า

Posted 28/01/2011 by siamsport

 

 

    โวล์ฟสบวร์ก เสือปืนไว เซ็นสัญญา 4 ปีคว้าตัว เซอร์ดาน ลาคิช หัวหอกโครแอต ของ ไกเซอร์สเลาเทิร์น มาร่วมทีมแบบฟรีๆ ไม่มีค่าตัวล่วงหน้า รอย้ายทีมอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์ เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะจะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ 


     เซอร์ดาน ลาคิช กองหน้าฟอร์มฮอตชาวโครเอเชีย ของทีม "ปีศาจแดงแห่งเบ๊ตเซ่นแบร์ก" ไกเซอร์สเลาเทิร์น แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกลงย้ายไปเล่นกับทีม "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ทีมดังร่วมลีกแดนไส้กรอก แบบไม่มีค่าตัว ในฤดูกาลหน้า หลังจากจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่นนี้ และสามารถเจรจาย้ายทีมได้อย่างอิสระตั้งแต่เดือนมกราคม จากการยืนยันของว่าที่ต้นสังกัดใหม่ วันพฤหัสบดีที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา
 
     ดีเตอร์ เฮอเนส ประธานสโมสรโวล์ฟสบวร์ก ที่มี สตีฟ แม็คคลาเรน โค้ชชาวอังกฤษ กุมบังเหียน กล่าวอย่างชื่นมื่น หลังจากเจรจาจับ ลาคิช วัย 27 ปี มาเซ็นสัญญา 4 ปีได้สำเร็จ ว่า "ลาคิช เป็นกองหน้าสไตล์คลาสสิก ที่อันตรายหน้าปากประตู เขาเป็นนักเตะที่พร้อมเล่นทุกจังหวะ สร้างพื้นที่ และ เล่นเพื่อทีม" 
 
     ด้าน ลาคิช ที่ยิงไป 11 ลูกในซีซั่นนี้ รวมซัดไป 30 ลูกจาก 66 นัดที่เล่นให้ ไกเซอร์สเลาเทิร์น กล่าวว่า "ผมมีความสุขที่จัดการการย้ายทีมได้ลุล่วง นี่คือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ของผม โวล์ฟสบวร์ก เป็นทีมใหญ่ มีความทะเยอทะยาน ซึ่งผมหวังว่าตัวเองจะเข้าไปมีบทบาทสำคัญ แต่กว่าจะถึงตอนนั้น ผมจะทุ่มเทให้ ไกเซอร์สเลาเทิร์น และหวังว่าจะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองเศร้าคากาวะเท้าพังพักยาวทั้งซีซั่น
    แฟนบอล "เสือเหลือง" เศร้าไปตามๆ กัน หลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ ชินจิ คากาวะ จอมทัพขวัญใจมหาชน ต้องเข้ารับการผ่าตัดเท้าขวา ส่งผลให้ชวดช่วยต้นสังกัดไล่ล่าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้เรียบร้อยแล้ว
  • สื่อปูดโวล์ฟบวร์กยืมเอ็มโบกานี่แทนที่เซโก้
    นิตยสาร "คิกเกอร์" ปูด สตีฟ แม็คคลาเรน นายใหญ่ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ยืมตัว ดิเยอแมร์กซี่ เอ็มโบกานี่ มาจาก โมนาโก จนกระทั่งจบซีซั่น พร้อมทั้งบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว เซอร์ดาน ลาคิช จาก ไกเซอร์สเลาเทิร์น จนถึงปี 2015
  • บากเดี้ยงอีกพักถึงกลางก.พ.
    ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ต้องชวดเล่นไปถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์ หลังอาการเจ็บเข่าต้องใช้เวลาพักนานกว่าที่คาดเอาไว้ ทำให้หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมชาติฝรั่งเศส เล่นเกมอุ่นแข้งกับ บราซิล ด้วยเช่นกัน
  • เฟห์เชื่อรุดพร้อมทุ่มเทเพื่อสิงห์เหนือต่อไป
    อาห์มิน เฟห์ กุนซือ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ยังเชื่อมั่นว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าเลือดดัตช์ พร้อมที่จะทุ่มเทให้กับทีมต่อไป แม้ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งผิดหวัง โดนต้นสังกัดขวางห้ามย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »