ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บุสเกตส์เฮบาร์ซ่าผูกสัญญาถึงปี2015

บุสเกตส์เฮบาร์ซ่าผูกสัญญาถึงปี2015

Posted 28/01/2011 by siamsport

   

 

    บาร์เซโลน่า จับ เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลางดาวรุ่ง เซ็นสัญญาอยู่โยงกับทีมต่อไปจนถึงปี 2015 เรียบร้อยแล้ว หลังจับเข่าคุยกันมานาน 6 สัปดาห์ ด้าน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้เป็นข่าวดีของทีม พร้อมยกแข้งทีมชาติสเปน จะเป็นอนาคตของสโมสร 

     รายงานข่าวจากเว็บไซต์ของสโมสร บาร์ซ่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา เผยว่า กองกลางวัย 22 ปีพร้อมด้วยตัวแทนได้หารือเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่กับบอร์ดบริหารของสโมสร ตลอด 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา
 
     สัญญาฉบับเดิมของ บุสเกตส์ จะหมดลงในปี 2013 และการเซ็นครั้งนี้จะทำให้ดาวเตะทีมชาติสเปน ได้รับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น พร้อมมีค่าฉีกสัญญาเพิ่มจาก 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) เป็น 150 ล้านยูโร (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว
 
     บุสเกตส์ ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ บาร์ซ่า ชุดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาล 2008-09 และเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับความชื่นชมอย่างมากจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของทีม โดยเฉพาะกับผลงานที่ช่วยต้นสังกัดมถล่มชนะ อัลเมเรีย 5-0 ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ วันแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
     "มัน เป็นหนึ่งในข่าวที่ดีที่เราได้รับ เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ และมันยอดเยี่ยมที่จะได้เห็น เซร์คิโอ อยู่กับเราต่อไปอีกนาน เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ผมมั่นใจว่าจะช่วยเหลือบรรดาผู้เล่นต่างชาติที่ เพิ่งย้ายเข้ามา และจะรับหน้าที่แทนพวกนักเตะรุ่นเก่าเมื่อพวกเขาอำลาทีมไปแล้ว" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อบิดัลคนจริงลั่นเตะไม่ไหวไม่ต่อสัญญาบาร์ซ่า
    เอริก อบิดัล แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม สุดแมน ลั่นจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลน่า ก็ต่อเมื่อแข้งขาของตัวเองยังไล่หวดลูกหนังไหว และสามารถแย่งตำแหน่งในทีมได้เพียงเท่านั้น หาไม่แล้ว ก็จะหันไปเอาดีด้านการออกรอบตีกอล์ฟ พร้อมช่วยเหลือเด็กที่อยากเป็นพ่อค้าแข้งต่อไป
  • บาร์ซ่าอุทธรณ์โทษเมสซี่เบิร์ธเดย์แม่
    บาร์เซโลน่า ขอสู้อุทธรณ์โทษของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงแข้งทอง ที่โดนลงดาบปรับเงิน โทษฐานอวยพรวันเกิดแม่ ชี้เป็นข้อดีเสียอีกที่ทำให้สังคมให้ความสำคัญกับครอบครัวมากขึ้น มั่นใจชนะชัวร์ เหมือนคดีตัวอย่างการสรรเสริญ ดาเนี่ยล ฆาร์เก้ ดาวเตะผู้ล่วงลับ เอสปันญ่อล ที่ลงเอยด้วยการไม่มีการเอาความแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »