ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ยอโควิชปลื้มต้อนเฟดเอ็กซ์ลิ่วชิงออสซี่โอเพ่น

ยอโควิชปลื้มต้อนเฟดเอ็กซ์ลิ่วชิงออสซี่โอเพ่น

Posted 28/01/2011 by siamsport

   

 

    โนวัค ยอโควิช แร็กเกตหนุ่มชาวเซิร์บ เผยสุดปลื้ม หลังระเบิดฟอร์มสุดแกร่งเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดชาวสวิตเซอร์แลนด์ 3 เซตรวด ทะลุเข้าชิงชนะเลิศศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บอกโชคดีที่พลิกกลับมาเอาชนะเซต 2 ทำให้มีกำลังใจที่มากขึ้น ก่อนคว้าชัยได้ในท้ายที่สุด

     โน วัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มชาวเซอร์เบีย ออกมาแสดงความพอใจ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดลูกสักหลาดหนุ่มมือ 2 โลกชาวสวิตเซอร์แลนด์ 3-0 เซต 7-6 (7-3), 7-5, 6-4 ในการแข่งขันศึกออสเตรเลียน โอเพ่น 2011 รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา
 
     ยอโควิช วัย 23 ปี กล่าวหลังผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้สำเร็จว่า "เขาสร้างความกดดันให้ผมเป็นอย่างมาก ดังนั้นผมจึงจำเป็นต้องเล่นให้เหนียวแน่นแบบสุดๆ และมันก็เป็นหนึ่งในแมตช์ที่ผมเล่นได้ดีที่สุดเลยทีเดียว ผมจำเป็นต้องเก็บโอกาสของตัวเองให้ได้ ในเซตที่ 2 ผมโดนเบรก และภายในเวลา 20 นาทีผมตามหลังอยู่ 2-5 ดังนั้นหากผมแพ้ในเซตนั้น พระเจ้ารู้ดีว่าเกมจะออกมาในทิศทางไหน"
 
     ด้าน เฟเดอเรอร์ ที่เคยคว้าแชมป์ที่นี่มาแล้ว 4 สมัย ก็ยอมรับกับความพ่ายแพ้ โดยระบุว่า "โนวัค เป็นผู้เล่นที่ดีกว่าในคืนนี้ ผมยอมรับกับสิ่งนั้นและต้องเดินหน้าต่อไป มันยังไม่ถึงจุดจบ ผมหวังว่าตัวเองจะคว้าแชมป์ที่นี้ได้เป็นสมัยที่ 5 แต่มันเป็นไปได้เลยในคืนนี้"
 
     สำหรับ ยอโควิช ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง แอนดี้ มาร์รี่ย์ จากสกอตแลนด์ กับ ดาบิด เฟร์เรร์ จากสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมนี้ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปีที่ไม่มี เฟเดอเรอร์ หรือ ราฟาเอล นาดาล ในแมตช์ชิงดำแกรนด์สแลม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลี่นาสร้างประวัติศาสตร์เข้าชิงออสซี่โอเพ่น
    หลี่ นา แร็กเก็ตสาวชาวจีน มือวางอันดับ 9 ของรายการ สร้างประวัติศาสตร์เป็นชาวเอเชียคนแรกที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงแกรนด์แสลม หลังจากพลิกกลับมาชนะ แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ นักหวดมือ 1 ของโลกชาวเดนมาร์ก 2-1 เซต ในศึกออสเตรเลียน โอเพ่น รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • นาดาลเผยถูกเชื้อไวรัสเล่นงานจนร่วงออสซี่โอเพ่น
    ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตเบอร์ 1 ของโลก เผยต้องทนทุกข์กับอาการติดเชื้อไวรัส จนเป็นเหตุให้ต้องหลุดวงโคจรในรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น 2011 หลังจากเป็นฝ่ายปราชัยต่อ ดาบิด เฟร์เรร์ 3 เซตรวด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ระบุพยายามสู้อย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้
  • เจ้าพ้งควงหนุ่มปิ๊กฉลุยรอบ2หวดอาชีพที่กัมพูชา
    สองนักหวดชาวไทยดชว์ฟอร์มสมราคา ทั้ง "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค, "เจ้าพ้ง" กิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์ พาเหรดลิ่วรอบสองหวด อาชีพชาย ไอทีเอฟ เมนส์ ฟิวเจอร์ ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • สวิงสิงห์มาสเตอร์สจัดดวลที่เชียงรายชิงเงิน3ล้าน
    เตรียมระเบิดวงสวิง สิงห์ มาสเตอร์ส ครั้งที่ 12 ชิงเงินร่วม 3 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 3-7 กุมภาพันธ์ 2554 ที่สนามกอล์ฟสันติบุรี คันทรีคลับ จ.เชียงราย ทรูวิชั่น ช่อง 102ยิงสด ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »