ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาโยรับโทษแบน10เกมหลังผลตรวจสารกระตุ้นเป็นบวก

มาโยรับโทษแบน10เกมหลังผลตรวจสารกระตุ้นเป็นบวก

Posted 28/01/2011 by siamsport

  

 

    โอ.เจ. มาโย ชู้ตติ้งการ์ดทีม เมมฟิส กริสลี่ย์ส์ ยอมรับผิดแต่โดยดี หลังจากโดน เอ็นบีเอ สั่งแบนยาว 10 นัด โทษฐานผลตรวจสารกระตุ้นออกมาเป็นบวก เจ้าตัวแจง สารต้องห้ามดังกล่าวมาจากอาหารเสริมที่เขาไปซื้อหามากินเอง โดยไม่หาข้อมูลที่จำเป็นก่อน


     โอ.เจ. มาโย ชู้ตติ้งการ์ดตัวแม่นของ เมมฟิส กริสลี่ย์ส์ ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ก้มหน้ายอมรับผลกรรมจากการตรวจสารกระตุ้นไม่ผ่าน ผลตรวจหาสารสเตียรอยด์ออกมาเป็นบวก ถูกลงโทษแบนยาว 10 เกม จากการยืนยันของ ศึกยัดห่วงแดนลุงแซม วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา
 
     การ์ดตัวดราฟท์อันดับ 3 ปี 2008 ครั้งเล่นทีมแรกกับ มินนิโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ตรวจหาสารกระตุ้นไม่ผ่าน และเจ้าตัวบอกว่าสาร ดีเอชอีเอ ที่ถูกตรวจพบนั้น เป็นผลพวงมาจากอาหารเสริมที่เขาซื้อมากินโดยตรงจากร้าน โดยไม่ผ่านการขอจากแพทย์ ซึ่งเจ้าตัวกล่าวยอมรับความผิดที่เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจแต่โดยดี
 
     "ผมผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะพลาดลงเล่น 10 เกม โดยเฉพาะเมื่อทีมของเรากำลังลุ้นเข้ารอบเพลย์ออฟ ผมไม่รู้จริงๆ ว่าอาหารเสริมที่ผมซื้อมากินเองจะมีสารที่ เอ็นบีเอ สั่งห้าม มันเป็นความผิดพลาดอย่างสุจริตใจ แต่ผมพร้อมรับผิดชอบต่อการกระทำของตัวเอง ผมต้องขอโทษแฟนๆ, เพื่อนร่วมทีม และ กริสลี่ย์ จากการละเลยที่จะค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับอาหารเสริมที่ผมเพิ่มเข้าไปในร่างกาย" มาโย กล่าว
 
     ทั้งนี้ มาโย จบซีซั่นแรกปี 2009 ด้วยการเป็นอันดับ 2 รุกกี้แห่งปี รองจาก เดอริก โรส ยอดพอยท์การ์ดชิคาโก้ บูลล์ส โดยผลงานฤดูกาลนี้ เขาลงเล่นไปแล้ว 45 เกม ทำแต้มเฉลี่ย 12.2 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็ดฟอร์สนำเดี่ยวสวิงวอลโว่ฯวันแรก/ช้าง26ร่วม
    โยฮัน เอ็ดฟอร์ส โปรสวีดิช พอใจฟอร์มโดยรวม ระหว่างการออกรอบวันแรก ศึกกอล์ฟ วอลโว่ กอล์ฟ แชมเปี้ยนส์ หลังจบวันด้วยการนำเดี่ยว 8 อันเดอร์พาร์ 64 ทิ้งอันดับ 2 ร่วมที่ตามมา 4 ราย อยู่ 2 สโตรก ด้าน ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟชาวไทย หวดเข้ามา 3 อันเดอร์พาร์ 69 รั้งอันดับ 26 ร่วม
  • ยอโควิชปลื้มต้อนเฟดเอ็กซ์ลิ่วชิงออสซี่โอเพ่น
    โนวัค ยอโควิช แร็กเกตหนุ่มชาวเซิร์บ เผยสุดปลื้ม หลังระเบิดฟอร์มสุดแกร่งเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดชาวสวิตเซอร์แลนด์ 3 เซตรวด ทะลุเข้าชิงชนะเลิศศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บอกโชคดีที่พลิกกลับมาเอาชนะเซต 2 ทำให้มีกำลังใจที่มากขึ้น ก่อนคว้าชัยได้ในท้ายที่สุด
  • หลี่นาสร้างประวัติศาสตร์เข้าชิงออสซี่โอเพ่น
    หลี่ นา แร็กเก็ตสาวชาวจีน มือวางอันดับ 9 ของรายการ สร้างประวัติศาสตร์เป็นชาวเอเชียคนแรกที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงแกรนด์แสลม หลังจากพลิกกลับมาชนะ แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ นักหวดมือ 1 ของโลกชาวเดนมาร์ก 2-1 เซต ในศึกออสเตรเลียน โอเพ่น รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • นาดาลเผยถูกเชื้อไวรัสเล่นงานจนร่วงออสซี่โอเพ่น
    ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตเบอร์ 1 ของโลก เผยต้องทนทุกข์กับอาการติดเชื้อไวรัส จนเป็นเหตุให้ต้องหลุดวงโคจรในรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น 2011 หลังจากเป็นฝ่ายปราชัยต่อ ดาบิด เฟร์เรร์ 3 เซตรวด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ระบุพยายามสู้อย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »