ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรฯเลือกลีซอรับบทกัปตันทีม

เทโรฯเลือกลีซอรับบทกัปตันทีม

Posted 28/01/2011 by rakball.net

 

    "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าบีอีซี เทโรฯ ได้รับการวางใจจากทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ที่นำโดย ปีเตอร์ บัตเลอร์ ให้เป็นกัปตันทีมในไทยลีกฤดูกาลใหม่

   โดย พยงค์ ขุนเณร 1 ในทีมงานโค้ชกล่าวว่า "ลีซอ" เป็นนักเตะที่มีบุคลิก ความเป็นผู้นำ และสามารถกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมได้ด้วยการเล่นที่เร้าใจของเขา ความทุ่มเททุกแมตช์ไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า เขาไม่เหมาะกับตำแหน่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อยกูปรี! อิสระพงษ์ เซ็น 2 ปี กลับอีสาน
    อิสระพงษ์ ลิละคร กลับมายังดินแดนอีสานอีกครั้งหลังจากตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี กับศรีสะเกษ ขณะที่การท่าเรือได้เงินตอบแทนจากการขายเจ้าทวน 4 แสนบาท
  • แคทพร้อมดึงสิงห์เฒ่าอดีตทีมชาติบราซิลคืนทัพ
    ยุทธนา พลศักดิ์ กุนซือแคท เอฟซี ทีมอันดับที่ 3 ของไทยแลนด์ฟุตซอลลีกเมื่อปีที่แล้วออกมายอมรับว่าการขาด 2 ผู้เล่นต่างชาติ มีผลทำให้ทีมต้องตกรอบฟุตซอลเอฟเอ คัพ เร็วกว่าที่คิด แต่พร้อมจะเรียกตัวเก๋าอย่าง เอเทียนนี่ โกเมซ เด โอลิเวร่า อดีตทีมชาติบราซิลวัยกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ย้ำจำเป็นต้องเสนอค่าตัวลดลงเพราะอายุเยอะแล้ว
  • โค้ชแดงย้ำเซ็นมะกันร่วมทีมบลูมาร์ลินแน่ จ่อซิวกลางตำรวจอีก
    ทรงยศ กลิ่นศรีสุข กุนซือศรีราชา เอฟซี พอใจ จัสติน มูส นักเตะจากอเมริกาที่เข้ามาทดสอบฝีเท้า ยันเซ็นสัญญาร่วมทัพแน่ เผยอีก ชาง ซึง วอน นักเตะเคป็อบจากอินทรีเพื่อนตำรวจมาขอเทสด้วย
  • โจ้ห้าหลาซัดเบิ้ล พากระต่ายแก้ว เฉือน แทมปิเนส หวิว 3-2
    บางกอกกล๊าส อุ่นเครื่องฟอร์มหรูเเปิดบ้านอาชนะ แทมปิเนส โรวเวอร์ คู่ปรับเก่าจากสิงคโปร์ ไปแบบหวุดหวิด 3-2 เจ้าบ้านได้ โจ้ห้าหลา ซัดเบิ้ลพาทีมคว้าชัยชนะมาครองได้สำเร็จ เสี่ยเหน่ง ลั่นปีนี้บีจีเล่นได้หลากหลายขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »