ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ ลังเล สวมบท ลำยอง ปัด น็อต ซื้อต่างหูเพชรมัดใจ

ชมพู่ ลังเล สวมบท ลำยอง ปัด น็อต ซื้อต่างหูเพชรมัดใจ

Posted 28/01/2011 by Gossip Star

นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต เผยปีใหม่ควงแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ ทัวร์แดนปลาดิบ!

ยิ้มฝ่ายชายดูแล เทคแคร์ดี เลื่อนขั้นเป็น คนรู้ใจ มากกว่าเดิม ปัด น็อต วิศรุต ทุ่มเงินแสน ซื้อต่างหูเพชรมัดใจ แจงเป็นแค่ต่างหูเงินธรรมดา ลังเลรับบท ลำยอง รับโดนทาบทามจริง แต่ยังไม่มีการพูดคุยกันอย่างเป็นทางการ เผยถ้าเคลียร์คิวลงตัวก็มีเปอร์เซ็นเล่น!!!

นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา ปัดแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต ทุ่มเงินแสนซื้อต่างหูเพชรมัดใจ แจงเป็นแค่เงินธรรมดา

''ไม่ใช่ต่างหูเพชร (เสียงสูง) เป็นเงินซิลเวอร์ ไม่ใช่เพชรไดมอนด์ ซื้อใส่ขำๆ กัน จริงๆ ชมชอบยี่ห้อนี้อยู่แล้ว คือคุณน็อตก็ไม่เคยก็ลองดูบ้าง (ราคา 6 หลัก?) ไม่แน่ใจ แต่เทียบไม่ได้กับไดมอนด์ (ปีใหม่สวีทที่ญี่ปุ่น?) ติดตามตลอดเลย (หัวเราะ) ก็โอเค ไม่หวือหวาอะไรมาก เพราะเป็นทริปที่เราไม่ได้เตรียมตัวกันเท่าไหร่ (เขาดูแลยังไงบ้าง?) ก็ดูแลตามหน้าที่ ไม่ได้หวานมากมาย พาไปกิน พาไปเที่ยว (เรียกว่ารู้ใจกันมากกว่าเดิม?) คงรู้แล้วแหละ''

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าตกลงเรารับเล่นบท ลำยอง แล้วจริงหรือเปล่า ชมพู่ อารยา รีบชี้แจงว่า

''จริงๆ คือไม่ได้มีอะไรคืบหน้าจากที่คุยกันวันนั้น ต้องเท้าความว่ามีคนมาถามชมนานแล้วว่าได้รับทาบทามเล่นลำยองจริงหรือเปล่า ก่อนหน้านี้คือไม่จริง แต่ ณ วันนั้นหลังจากที่โดนถามก็มีคนโทรมาชวนจริง แต่เป็นลักษณะคุยกันว่าสนใจมั้ย ปรึกษาเรื่องคิวมากกว่า แต่ถ้าเคลียร์ทุกอย่างได้ก็อยากจะร่วมงานด้วย แต่ยังไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น คือเรื่องคิวยังไม่ได้คุยกันเลย เหมือนกับว่าเขามาคุยว่าเราจะกล้าเล่นมั้ย แต่ชมยังไม่ได้อ่านบทเลย คุยกันปากเปล่าเฉยๆ (สนใจมั้ย?) มันก็ท้าทาย ชมก็ดีใจ รู้สึกเป็นเกียรติที่เขานึกถึงเรา เพราะรู้กันอยู่ว่ามันยาก''

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »