ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลุด “กะเทยแจ๊ส” มิสทิฟฟานี โดนหนุ่มหน้าใสขยำหน้าอก

หลุด “กะเทยแจ๊ส” มิสทิฟฟานี โดนหนุ่มหน้าใสขยำหน้าอก

Posted 28/01/2011 by ผู้จัดการ

เป็นข่าวทะเลาะกับ “ปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์” คราวที่แล้วยังไม่ดัง ล่าสุดก็มีภาพหลุด “แจ๊ส สรวีร์ นัดที” มิสทิฟฟานีว่อนเน็ต ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่แจ๊สเปลือยท่อนบน โดยมีหนุ่มหน้าใสโอบกอดขยำหน้าอกแบบไม่เกรงใจซิลิโคลน ซึ่งเป็นที่สังเกตุว่าภาพดังกล่าวแจ๊สเป็นคนถ่ายเอง ส่วนจะหลุดเพราะฝีมือใครอย่างไร คงต้องรอแจ๊สมาเฉลย

สำหรับแจ๊สนั้นได้เข้าประกวดมิสทิฟฟานี ยูนิเวิร์ส ปี 2009 และคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครอง ปัจจุบันอายุ 22 ปี จบการศึกษาจาก ม.ราชภัฏสวนสุนันทา คณะศิลปกรรม


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ฮาเวิร์ด” โต้ จีบ “ปอย” แต่ชมสวยโดนใจ ถ้าเป็นผู้หญิงก็ตรงสเปคใช่เลย
    “ฮาร์เวิร์ด” ตกใจข่าวตามจีบ “ปอย” บอก วันที่เจอกันแฟนสาวปอยก็อยู่ด้วยตลอด ปัด เกาะกระแสดัง ออกปากชมปอยสวยโดนใจ ถ้าเป็นผู้หญิงก็คือตรงสเปค ลั่น ตอนนี้โสด แต่ถ้าจะมีแฟนต้องสวยขาวและฉลาดเท่านั้นหวิดจะโดนข้อหาเป็นมือที่สามซะแล้ว สำหรับอดีตนักร้องวงไจแอนท์ “ฮาเวิร์ด หวัง” หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวแอบขายขนมจีบ “ปอย ตรีชฎา มาลยภรณ์” ทั้งที่อีกฝ่ายมี “เอ็ม พีร์ระพงษ์ เคารพไทย” เป็นหวานใจอยู่แล้ว แต่พอสอบถามควา...
  • Sexy Story : เรื่องฮอตๆ ของสาวเซ็กซี่เสน่ห์ร้อน
    ยังเป็นกระแสที่โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องทุกปีสำหรับความเซ็กซี่ของบรรดาสาวๆในวงการบันเทิง ที่ออกมาในรูปแบบต่างๆ ทั้งในภาพแฟชั่น ในนิตยสารต่างๆ ปฏิทิน ไปจนถึงงานอีเว้นท์ต่างๆที่นิยมเชื้อเชิญดาราสาวๆเซ็กซี่มาออกงานพร้อมโชว์ทีเด็ดให้ได้ฮือฮาอยู่เรื่อยๆ จนบางครั้งกลายเป็นกระแสแบบทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ (ที่บางครั้งก็ไม่ได้ตั้งใจ) หรือแม้แต่ในภาพยนตร์หรือละคร ไทยรัฐออนไลน์ อาสารวบ...
  • 'เอ็ม’ โต้ แม่ไม่ปลื้ม ‘ปอย’ ว่าที่สะใภ้ข้ามเพศ
    เพิ่งออกมาเปิดตัวว่าคบหาดูใจเป็นแฟนกันไม่ทันไร “ปอย-ตรีชฎา” กับแฟนหนุ่ม “เอ็ม-พีร์ระพงษ์ เคารพไทย” ดูท่าจะเกิดอาการสะดุด เรื่องของเรื่องก็เพราะมีแหล่งข่าววงในออกมาเขย่าว่าความรักของ “ปอย-เอ็ม” นั้น ทางด้านคุณแม่ของฝ่ายชายไม่เห็นด้วย และตอนนี้เริ่มจะออกอาการไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้สาวข้ามเพศซะแล้ว งานนี้ร้อนถึง “หนุ่มเอ็ม” และเพื่อนคนสนิทของ “สาวปอย” มิสทิฟฟานี่ปี 2003 “เบิร์ด-ปานตะวัน จารุวัฒนานุกูล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »