ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หล่อมั้ย? ‘น้องไนน์’ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ‘แม่หมู พิมพ์ผกา’

หล่อมั้ย? ‘น้องไนน์’ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ‘แม่หมู พิมพ์ผกา’

Posted 29/01/2011 by msn บันเทิง

เป็นหนุ่มหล่อบอดี้การ์ดข้างกาย ‘คุณแม่หมู พิมพ์ผกา’ ตั้งแต่เล็กๆ
มาวันนี้ น้องไนน์ ณภัทร ฉายแววหนุ่มหล่อเต็มพิกัดขออนุญาตคุณแม่ออกงานเดี่ยวหลังจากฝึกฝีมือการเล่น กอล์ฟจนเข้าขั้น โดย เตรียมขนก๊วนเพื่อนมาร่วมโชว์วงสวิงเทียบชั้นนักกอล์ฟรุ่นพี่มากมาย อาทิ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล, แพท พัทสน, โด่ง สุทธิพร, เสนาเพชร, ในงานกิจกรรมแข่งขันกอล์ฟการกุศล The Home On

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ธันญ์” โต้ จู๋จี๋ “ยุ้ย” บนรถ แจง แค่ขึ้นไปเล่นเกมกันเฉยๆ
    “ธันญ์” โต้ จู๋จี๋ “ยุ้ย” บนรถ รับ แค่ขึ้นไปเล่นเกมช่วงพักกองถ่ายกันเฉยๆ แต่ไม่มีอะไรในกอไผ่ เพราะอยู่กันหลายคน บอก ตอนนี้สนิทกันมากเพราะเล่นละครด้วยกัน แต่ยังเป็นแค่เพื่อน อยากใช้ชีวิตอิสระสักพักตกเป็นข่าวแอบกิ๊กกันมาสักระยะ สำหรับคู่ของดาราหนุ่ม “ธันญ์ ธนากร” และนางเอกสาว “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ซึ่งทั้งคู่ก็ปฏิเสธมาตลอดว่าความสัมพันธ์ยังเป็นแค่เพื่อนกันธรรมดา ถึงแม้ว่าหนุ่มธันญ์ จะเลิกรากับอดี...
  • “กาย” โต้ ชายในคลิปอัดถั่วดำกับ “นัท เอเอฟ4” ไม่ใช่ตน แต่รับหน้าเหมือนมาก
    “กาย รัชชานนท์” โต้ ชายในคลิปอัดถั่วดำกับ “นัท เอเอฟ4” ไม่ใช่ตน แต่ยอมรับหน้าเหมือนตัวเองมาก ส่วนคนในคลิปอีกคนที่ระบุว่าเป็น นัทเอเอฟ ก็ไม่ใช่เช่นกัน ยัน ไม่เคยรู้จักกับอีกฝ่ายเป็นการส่วนตัว แค่เคยเจอตามงาน บอก พ่อไม่ว่าอะไรเพราะรู้อยู่แล้วว่าลูกไม่ใช่สเปกผู้ชายเจอพิษคลิปหลุดอีกคนแล้ว สำหรับดาราหนุ่ม “กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ” ที่ล่าสุดถูกมือดีปล่อยคลิปนัวกันอย่างเมามัน กับหนุ่มหน้าละม้ายคล้าย “นัท...
  • หลุด “กะเทยแจ๊ส” มิสทิฟฟานี โดนหนุ่มหน้าใสขยำหน้าอก
    เป็นข่าวทะเลาะกับ “ปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์” คราวที่แล้วยังไม่ดัง ล่าสุดก็มีภาพหลุด “แจ๊ส สรวีร์ นัดที” มิสทิฟฟานีว่อนเน็ต ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่แจ๊สเปลือยท่อนบน โดยมีหนุ่มหน้าใสโอบกอดขยำหน้าอกแบบไม่เกรงใจซิลิโคลน ซึ่งเป็นที่สังเกตุว่าภาพดังกล่าวแจ๊สเป็นคนถ่ายเอง ส่วนจะหลุดเพราะฝีมือใครอย่างไร คงต้องรอแจ๊สมาเฉลยสำหรับแจ๊สนั้นได้เข้าประกวดมิสทิฟฟานี ยูนิเวิร์ส ปี 2009 และคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครอง ปัจ...
  • “หนุ่ม กรรชัย” อึ้ง โดนถอดหุ้น “ไอซ์มอนสเตอร์” ไม่รู้ตัว ขู่หากไม่เคลียร์เจอฟ้องแน่
    “หนุ่ม กรรชัย” เสียความรู้สึก โดนญาติถอดหุ้น “ไอซ์มอนสเตอร์” โดยไม่รู้ตัว แจง ก่อนหน้านี้ญาติคนอื่นถูกกำจัดไปทีละคน ลั่น แต่กับตนคงไม่ง่ายแบบนั้น แฉ ทำมา 4 ปีไม่เคยได้เงินปันผล พร้อมประกาศ ต่อจากนี้ไปตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจดังกล่าวใดๆ ทั้งสิ้น ขู่ หากไม่เคลียร์จะฟ้องแน่นอนอุตส่าห์ลงทุนลงแรงนำเข้าร้าน “ไอซ์มอนสเตอร์” จากต่างประเทศเข้ามาเมืองไทยเมื่อ 4 ปีก่อน สำหรับพิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »