ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิตต้า เคลียร์ควงหนุ่มอื่นแค่เพื่อน เปรยวุ้นเส้น โอเคหากเลิกเอ็ม

พิตต้า เคลียร์ควงหนุ่มอื่นแค่เพื่อน เปรยวุ้นเส้น โอเคหากเลิกเอ็ม

Posted 29/01/2011 by msn บันเทิง

พิตต้า ณ พัทลุง เคลียร์ควงหนุ่มอื่นแค่เพื่อน หลังมีตาดีเห็น แจงรายงาน พี่อ๊อฟ แฟนหนุ่มแล้ว ความรักยังปกติดี ส่วนกรณีเพื่อนซี้ วุ้นเส้น วิริฒิพา หลังมีปัญหากัน และเริ่มห่างกับหนุ่ม เอ็ม วรพล ไปแล้วนั้น ล่าสุดสาวพิตต้า เปรยมีมาปรึกษาบ้าง แต่ก็ยังโอเค อาจจะไปต่อหรือไม่ต้องดูกันอีกที

วันก่อนมีคนเห็นควงหนุ่มอื่น? "ไปกับเพื่อนค่ะ เพื่อนพี่อ๊อฟนี่ล่ะค่ะ ก็เพื่อนๆ กันรู้จักกันมาตั้งนานแล้วล่ะค่ะ (ทำไมอ๊อฟไม่ไปด้วยกัน?)เค้าไม่ว่างค่ะ (เลยส่งเพื่อนมาเป็นบอดี้การ์ด?)เปล่าหรอก (อ๊อฟรู้ไหมว่าเราไป?)รู้สิคะ เค้าไม่เป็นห่วงหรอก ไปไหนมาไหนได้ เมื่อวานก็ไปเพราะว่าก็เป็นเพื่อนๆ พี่ๆ ที่เจอกันเรื่อยๆ อยู่แล้วน่ะค่ะ (เรียกว่าความรักยังปกติดี?)ปกติค่ะ ยังไม่มีปัญหาอะไร"

ถามถึงวุ้นเส้นบ้าง ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? "พี่วุ้นเค้าก็โอเคค่ะ ก็อย่างที่รู้เค้าเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ คือถ้าดีก็คบต่อ ถ้ามีปัญหาเค้าก็คงถอยออกมา อันนี้แล้วแต่พี่วุ้นเลย ถามพี่วุ้นดีกว่า พี่วุ้นอาจจะตอบได้ดีกว่า (เค้ามีปัญหามานานหรือยัง?)ไม่นานค่ะ (มาปรึกษาเราบ้างไหม?)ก็มีคุยบ้างนิดหน่อยค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หล่อมั้ย? ‘น้องไนน์’ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ‘แม่หมู พิมพ์ผกา’
    เป็นหนุ่มหล่อบอดี้การ์ดข้างกาย ‘คุณแม่หมู พิมพ์ผกา’ ตั้งแต่เล็กๆมาวันนี้ น้องไนน์ ณภัทร ฉายแววหนุ่มหล่อเต็มพิกัดขออนุญาตคุณแม่ออกงานเดี่ยวหลังจากฝึกฝีมือการเล่น กอล์ฟจนเข้าขั้น โดย เตรียมขนก๊วนเพื่อนมาร่วมโชว์วงสวิงเทียบชั้นนักกอล์ฟรุ่นพี่มากมาย อาทิ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล, แพท พัทสน, โด่ง สุทธิพร, เสนาเพชร, ในงานกิจกรรมแข่งขันกอล์ฟการกุศล The Home On
  • “ธันญ์” โต้ จู๋จี๋ “ยุ้ย” บนรถ แจง แค่ขึ้นไปเล่นเกมกันเฉยๆ
    “ธันญ์” โต้ จู๋จี๋ “ยุ้ย” บนรถ รับ แค่ขึ้นไปเล่นเกมช่วงพักกองถ่ายกันเฉยๆ แต่ไม่มีอะไรในกอไผ่ เพราะอยู่กันหลายคน บอก ตอนนี้สนิทกันมากเพราะเล่นละครด้วยกัน แต่ยังเป็นแค่เพื่อน อยากใช้ชีวิตอิสระสักพักตกเป็นข่าวแอบกิ๊กกันมาสักระยะ สำหรับคู่ของดาราหนุ่ม “ธันญ์ ธนากร” และนางเอกสาว “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ซึ่งทั้งคู่ก็ปฏิเสธมาตลอดว่าความสัมพันธ์ยังเป็นแค่เพื่อนกันธรรมดา ถึงแม้ว่าหนุ่มธันญ์ จะเลิกรากับอดี...
  • “กาย” โต้ ชายในคลิปอัดถั่วดำกับ “นัท เอเอฟ4” ไม่ใช่ตน แต่รับหน้าเหมือนมาก
    “กาย รัชชานนท์” โต้ ชายในคลิปอัดถั่วดำกับ “นัท เอเอฟ4” ไม่ใช่ตน แต่ยอมรับหน้าเหมือนตัวเองมาก ส่วนคนในคลิปอีกคนที่ระบุว่าเป็น นัทเอเอฟ ก็ไม่ใช่เช่นกัน ยัน ไม่เคยรู้จักกับอีกฝ่ายเป็นการส่วนตัว แค่เคยเจอตามงาน บอก พ่อไม่ว่าอะไรเพราะรู้อยู่แล้วว่าลูกไม่ใช่สเปกผู้ชายเจอพิษคลิปหลุดอีกคนแล้ว สำหรับดาราหนุ่ม “กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ” ที่ล่าสุดถูกมือดีปล่อยคลิปนัวกันอย่างเมามัน กับหนุ่มหน้าละม้ายคล้าย “นัท...
  • หลุด “กะเทยแจ๊ส” มิสทิฟฟานี โดนหนุ่มหน้าใสขยำหน้าอก
    เป็นข่าวทะเลาะกับ “ปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์” คราวที่แล้วยังไม่ดัง ล่าสุดก็มีภาพหลุด “แจ๊ส สรวีร์ นัดที” มิสทิฟฟานีว่อนเน็ต ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่แจ๊สเปลือยท่อนบน โดยมีหนุ่มหน้าใสโอบกอดขยำหน้าอกแบบไม่เกรงใจซิลิโคลน ซึ่งเป็นที่สังเกตุว่าภาพดังกล่าวแจ๊สเป็นคนถ่ายเอง ส่วนจะหลุดเพราะฝีมือใครอย่างไร คงต้องรอแจ๊สมาเฉลยสำหรับแจ๊สนั้นได้เข้าประกวดมิสทิฟฟานี ยูนิเวิร์ส ปี 2009 และคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครอง ปัจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »