ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชิ้ตดำสาวคนสวยสุดซวยอดทำงาน2นัดรวดหลังโดนหยาม

เชิ้ตดำสาวคนสวยสุดซวยอดทำงาน2นัดรวดหลังโดนหยาม

Posted 29/01/2011 by siamsport

 

 

     กรณีเหยียดเพศในวงการลูกหนัง จนสองพิธีกรคู่หู สกาย สปอร์ตส์ ต้องตกงาน บานปลายไม่หยุดหย่อน เมื่อดันมาส่งผลทำให้กรรมการสาวคนสวยซวยไปด้วย หลังอดทำหน้าที่มา 2 แมตช์ซ้อนๆ แล้วในสัปดาห์นี้ เหตุกลายเป็นเรื่องเด่นประเด็นร้อนของสื่อสารพัด หากปล่อยให้ยกธง หรือเป่านกหวีด มีหวังสนามแตก!

     ไซแอน แมสซี่ย์ ผู้ช่วยผู้ตัดสินสาว ที่เป็นศูนย์กลางของกรณีการเหยียดเพศ จนเป็นเหตุให้ ริชาร์ด คีย์ส พิธีกรดัง และ แอนดี้ เกรย์ นักวิเคราะห์วิจารณ์เกมลูกหนัง ต้องลาออก และถูกไล่ออกจากงานที่สถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ ตามลำดับ โทษฐานพูดจาดูถูกฝีมือการทำหน้าที่กำกับเส้นของเธอในฐานะสตรีเพศ จนกลายเป็นเรื่องอื้อฉาวไปทั่วทั้งวงการกีฬา และโทรทัศน์ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น จะไม่ได้ลงสนามทำงานตามแผนการของเธอในสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากกลายเป็นจุดสนใจของสื่อมวลชนอย่างมากมายเหลือเชื่อ  

      แมสซี่ย์ วัย 25 ปี ได้รับคำสั่งจาก โปรเฟสชั่นแนล เกม แมตช์ ออฟฟิเชี่ยล (พีจีเอ็มโอ) องค์กรที่ดูแลเรื่องการตัดสินเกมลูกหนังเมืองผู้ดี ให้ยกเลิกคิวทำหน้าที่ตัดสินในเกมลีกกึ่งอาชีพ บลูสแควร์ เบ็ต นอร์ธ คู่ระหว่าง คอร์บี้ ทาวน์ กับ อีสต์วู้ด ทาวน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีตากล้องจากหลายสถานีโทรทัศน์แห่กันมายื่นความจำนงจะขอถ่ายทำ แมตช์ดังกล่าวมากมายอย่างผิดสังเกต 

     พีจีเอ็มโอ ยืนยันว่าได้ตัดสินใจดังกล่าว หลังจากที่ได้ปรึกษากับ แมสซี่ย์ เป็นที่เรียบร้อย ภายหลัง คอร์บี้ ซึ่งเป็นทีมเจ้าบ้าน แจ้งให้ทราบถึงเรื่องความสนใจอย่างล้นหลามจากสื่อ โดยโฆษกของ พีจีเอ็มโอ กล่าวว่า "จุดสนใจควรจะอยู่กับการแข่งขันฟุตบอล ไม่ใช่ผู้ตัดสิน มันถือเป็นการไม่ยุติธรรมกับสโมสรที่เกี่ยวข้อง"

      เมื่อเป็นเช่นนี้ จึงเท่ากับว่า แมสซี่ย์ ต้องพลาดโอกาสทำหน้าที่เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันแล้วในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ต้องงดรับงานผู้ช่วยผู้ตัดสินในศึกลีก ทู คู่ระหว่าง ครูว์ อเล็กซานดร้า กับ แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ ไปก่อนแล้วในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ พรีเมียร์ลีก ซึ่งพอจะชี้แจงแทน พีจีเอ็มโอ ได้ กลับปฏิเสธที่จะเปิดเผยว่า เธอต้องสูญเสียรายได้ไปด้วยหรือไม่ จากการที่ไม่ได้ทำงานใน 2 นัดดังกล่าว

     ต้นเหตุของเรื่องราวในครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อผู้กำกับเส้นหญิงหน้าตาจิ้มลิ้มพริ้มเพราผู้นี้ ไปทำหน้าที่ยกธงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่จะถูก คีย์ส กับ เกรย์ พูดจาดูถูกออกอากาศ จากจังหวะที่เธอไม่ยอมยกธงว่า ราอูล เมยเรเลส ล้ำหน้า จนกระทั่ง "หงส์แดง" ได้ประตูแรก โดยนินทากันอย่างสนุกปากในทำนองว่า ผู้หญิงอย่างเธอคงไม่รู้กฎกติกาฟุตบอล ทว่าเมื่อดูจากภาพช้าก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า เธอตัดสินได้ถูกต้องแล้ว จนเป็นเหตุให้ทั้งคู่โดนรุมประณาม และต้องตกงานไปในที่สุด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์จี้อัลมูเนียเค้นฟอร์มหากคิดคืนมือหนึ่ง
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล กำชับ มานูเอล อัลมูเนีย นายด่านจอมเก๋า ต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้ หากคิดจะยึดตำแหน่งโกล์มือหนึ่งคืน รับแฮปปี้ไม่น้อยที่เจ้าตัวเลือกอยู่รับใช้ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่อไป
  • แบล็คพูลสะดุ้งฮอลโลเวย์ลั่นลาออกประท้วงโดนปรับ
    สาวก "เดอะ ซีไซเดอร์ส" ใจหายใจคว่ำ เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือคนเก่ง ประกาศยื่นใบลาออกชัวร์ เพื่อประท้วงการโดนลงดาบปรับเงินส่งทีมอ่อนลงสนาม ด้าน คาร์ล ออยสตัน บิ๊กบริหาร ยันขอสู้ขาดใจ เพื่อรั้งตัวผู้จัดการทีมฝีมือเยี่ยมอยู่กับทีมต่อไป
  • แฟนเชลซีเซ็ง!ชวดได้หลุยซ์เรียบร้อย
    บรรดาแฟนบอล "สิงห์บลูส์" คงเซ็งไม่น้อย ล่าสุด เชลซี อดได้ตัว ดาวิด หลุยซ์ ปราการหลัง เบนฟิก้า มาเสริมแนวรับแน่นอนแล้ว เหตุไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องการผ่อนชำระค่าตัวกับ "เหยี่ยวลิสบอน" ได้
  • สิงห์ลุ้นแลมพ์ส!บุกโซ้ย,ท๊อฟฟี่จัดหนักบู๊ เอฟเอรอบ4
    "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมยกพลบุกรัง "ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมเยือนต้องรอลุ้น แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องตัวเก่งอาจถูกพักแข้งในนัดนี้ ด้านเจ้าบ้านไร้ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มพร้อมจัดชุดใหญ่สู้หวังล้มยักษ์ จากกรุงลอนดอน ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ4 คืนวันเสาร์ที่ 29 มกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »