ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวสต์บรอมปาดหน้า!ได้เวล่าร่วมทัพจนจบซีซั่นนี้

เวสต์บรอมปาดหน้า!ได้เวล่าร่วมทัพจนจบซีซั่นนี้

Posted 29/01/2011 by rakball.net

 

     "เดอะ แบ็กกี้ส์"เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แซงหน้าด้วยการคว้า คาร์ลอส เวล่า กองหน้าดาวรุ่งอาร์เซน่อล มาใช้งานแบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

       งานนี้ทั้ง!โบลตัน วันเดอเรอร์ส, บาเลนเซีย, เอสปันญ่อล, รีล ซาราโกซ่า ฯลฯ ต้องผิดหวังไปตามๆกันเมื่อ!"เดอะ แบ็กกี้ส์"เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาแรงแซงทางโค้ง!เมื่อปาดหน้าคว้าตัว คาร์ลอส เวล่า กองหน้าดาวรุ่งชาวเม็กซิกัน ของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ไปร่วมทีมในรูปแบบสัญญายืมตัวใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย แล้ว สำหรับ เวล่า หัวหอกวัย 21 ปี ลงสนามรวมทุกรายการให้"ปืนใหญ่"ไปแล้ว 13 นัด ยิงไป 3 ประตู และเคยถูกปล่อยตัวแบบสัญญายืมตัวให้ซาลามังก้า เมื่อฤดูกาล 2006-07 และ โอซาซูน่า ในฤดูกาล 2007-08 มาแล้ว จากการตีข่าวของ"สกาย สปอร์ต"สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ขณะที่ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่เวสต์บรอมวิช ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

     "ผมขอต้อนรับ คาร์ลอส เวล่า สู่ทีมเราอย่างเป็นทางการ เขาคือการเซ็นสัญญาที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับสโมสรแห่งนี้ เขา(เวล่า) เป็นทางเลือกใหม่ในแนวรุกของเรา ซึ่งเขาสามารถเล่นได้ทั้งตรงกลาง และถ่างออกไปตรงริมเส้น ซึ่งเขายังมีเทคนิค และความเร็วที่สุดยอดอีกด้วย ซึ่งเราก็หวังว่าเขาจะสามารถสร้างความประทับใจได้ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล นี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เวล่า มีดีพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ได้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะเป็นผลดีสำหรับทั้งสองฝ่าย กล่าวคือเราทำให้เขาได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกมากขึ้น ส่วนเขาก็จะช่วยให้เราทำได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้"กุนซือชาวอิตาลีวัย 40 ปี กล่าว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์จี้อัลมูเนียเค้นฟอร์มหากคิดคืนมือหนึ่ง
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล กำชับ มานูเอล อัลมูเนีย นายด่านจอมเก๋า ต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้ หากคิดจะยึดตำแหน่งโกล์มือหนึ่งคืน รับแฮปปี้ไม่น้อยที่เจ้าตัวเลือกอยู่รับใช้ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่อไป
  • เวนเกอร์ยันซาญ่าชวดฟัดฮัดเดอร์สฟิลด์
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ยัน บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาจอมบุก ชวดลงเตะเกม เอฟเอ คัพ ในวันอาทิตย์นี้แน่นอน แจงเจ้าตัวจำเป็นต้องเข้ารับการเช็กสมอง แต่หวังอาจได้รับข่าวดีจากแพทย์
  • เชสมึนโดนมาร์ติเนซด่าเป็นจอมพุ่ง
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รับเซอร์ไพรส์สุดๆ หลังจากโดน โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน มองเป็นจอมพุ่งเรียกจุดโทษ แจงไม่เข้าใจจริงๆ ทั้งที่ก็รู้จักกันเป็นอย่างดี
  • อาร์เซน่อล 3:0 อิปสวิช ทาวน์
    ฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศนัด2 อาร์เซน่อลถล่มอิปสวิช ทาวน์ช่วง30นาทีสุดท้าย 3:0 รวมสองนัด 3:1 รอชิงฯที่เวมบลี่ย์ระหว่างเบอร์มิงแฮม กับ เวสต์แฮม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »