ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่กระตุ้นแข้งม้าลายกลับมามุ่งมั่นในลีก

เดลเนรี่กระตุ้นแข้งม้าลายกลับมามุ่งมั่นในลีก

Posted 29/01/2011 by siamsport

   

 

    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอมรับ ทีมทำได้ไม่ดีพอ แถมยังไม่มีโชค จนต้องพ่าย โรม่า คาบ้าน 2-0 ในเกมโคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นให้ลูกทีมกลับมาทุ่มสมาธิกับผลงานในเซเรีย อา


     ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ออกมากระตุ้นให้ลูกทีมกลับมามุ่งมั่นกับการทำผลงานให้ดีในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจากทีมเปิดรังโอลิมปิโก ตูริน พ่าย อาแอส โรม่า ไป 2-0 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
     กุนซือ "ม้าลาย" เชื่อว่าทีมยังสร้างโอกาสได้ไม่มากพอในเกมนี้ และต้องหันกลับมามีสมาธิกับผลงานในลีก กล่าวว่า "เราไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด เราแทบทำอะไรไม่ได้เลย ถ้าคุณไม่สร้างโอกาสทำประตู คุณก็ไม่ได้ประตู โรม่า เป็นทีมที่เล่นด้วยกันมานาน พวกเขาฝ่าฟันช่วงยากลำบากมาด้วยกัน และตอนนี้ก็กลับมาสู่ผลงานที่ดีที่สุดอีกครั้ง"
 
     เดล เนรี่ รู้สึกว่าทีมของเขาโชคร้ายที่ไม่ได้จุดโทษในช่วงท้ายเกม หลังจาก อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ศูนย์หน้ากัปตันทีม ถูกสกัดล้มลงในเขตโทษ "มันเป็นจุดโทษชัดเจน ในตอนนั้นเราไม่มีแม้กระทั่งโชค เราจึงไม่สมควรชนะในค่ำนี้ ตอนนี้เราต้องมุ่งมั่นกับลีกเพียงอย่างเดียว หวังให้นักเตะบางคนกลับมาฟิตสมบูรณ์โดยเร็ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »