ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แดน-น้ำชา'จะเป็นลมแบกชุด"หงส์ดำ-หงส์ขาว"

'แดน-น้ำชา'จะเป็นลมแบกชุด"หงส์ดำ-หงส์ขาว"

Posted 29/01/2011 by ไทยรัฐ

เห็นสาวน้อย น้ำชา–ชีรณัฐ ลุกขึ้นมาแต่งชุดมาสคอตเป็น "หงส์ขาว" น่ารักน่าชัง เออ อันนี้เข้าใจ แต่สำหรับ แดน–วรเวช ที่กระชากวัยลุกขึ้นมาแต่งชุด "หงส์ดำ" กะเค้าด้วยนี่สิแปลก!

โดยเป็นตอนหนึ่งในละคร "ช็อกโกแลต 5 ฤดู" ทางช่อง 9 วันอาทิตย์นี้ เมื่อ ตวัด (แดน) กับ ฝุ่น (น้ำชา) ต้องจำใจแต่งมาสคอตเพื่อเต้นระบำประกอบเพลงให้กับ   หงส์น้อย   (ตุ๊ยตุ่ย–พุทธชาด) นักร้องดีว่าชื่อดังระดับโลก เพื่อแลกกับลายเซ็นไปให้ ทิชา (เต้ย–จรินทร์-พร)---เพื่อถ่ายฉากนี้แค่ ตอนแต่งตัวก็โหดแล้ว  ใช้เวลานานหลายชั่วโมง

ก่อนแต่งตัวก็ต้องเข้าห้อง น้ำให้เรียบร้อย เพราะถ้าถอดเข้าถอดออกเรื่องใหญ่แน่ พอแต่งตัวเสร็จก็ยิ่งสาหัส เพราะชุดหนักกว่า 10 กิโล แรกๆ น้ำชา ก็ดี๊ด๊าชอบใจเพราะชุดน่ารัก แต่พอนานหน่อยชักไม่ไหว ต้องนั่งพัก แม้แต่ แดน เองก็เหมือนกัน เห็นเป็นผู้ชายแข็งแรง แต่เจอชุดทั้งหนักทั้งร้อน กว่าจะถ่ายเสร็จก็ยังแทบเป็นลม!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนอีกแล้ว “แดน วรเวช” เจอหมอดูทักปีหน้าทำผู้หญิงท้อง
    “แดน” เมินหมอดูทักทำผู้หญิงท้อง ไม่เชี่อแต่ไม่ลบหลู่ ฝากบอกหมอดูอย่าทายดวงคนอื่นทำให้เสียชื่อและรุนแรง เพราะเจ้าตัวไม่ได้ไปดูเอง รับช่วงนี้งานเยอะไม่มีเวลาเจอ “แพตตี้” แต่แฟนสาวเข้าใจว่าตนกำลังสร้างอนาคตปีก่อนตอนยังโสดเคยถูกหมอดูทักจะทำผู้หญิงท้องมาแล้ว แต่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ก็พิสูจน์ตัวให้เห็นว่าไม่เคยทำพลาดหรือเป็นไปตามคำทำนาย ล่าสุดใครๆ ก็รู้กันทั่วบ้านทั่วเมืองว่า นักร้อ...
  • ‘แดน-วรเวช’ ทำเก๋ ท้าพิสูจน์ หมอดูทัก มีดวงทำสาวท้อง
    โอ้ววพระเจ้าช่วย ยิ่งใกล้ช่วงโบกมือบ๊าย..บายปีเสือเท่าไหร่ ข่าวฮอทประเด็นแรงยิ่งทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นข่าวการเลิกลาหรือเลื่อนวิวาห์อย่างไร้กำหนดคู่รักคู่ลุ้น แต่ที่แรงแสบซี้ดจนต้องร้องว้าว!!... เห็นจะเป็นประเด็นของ “หนุ่มแดน- วรเวช ดานุวงศ์” เขาเนี่ยล่ะ ที่กางแปลนตีตราจอง พื้นที่ข่าวตัวหนา จนประเด็นเล็กประเด็นน้อยแทบ จะหล่นตกขอบหนังสือเลยทีเดียวมีอย่างที่ไหน “หนุ่มแดน” เขาอุตส่าห์เปิดตัวว่ารักเด็ก ขย...
  • 'แหวนแหวน' เผย 'แดน' เลื่อนบวชต้นปีหน้า-ปลายปีหน้าค่อยคิดวิวาห์
    แหวนแหวน-ปวริศา เผยแดน เหตระกูล เลื่อนบวชเป็นต้นปีหน้าเหตุงานรุมปลายปี แจงเลื่อนวิวาห์เหตุดวงไม่ดี-รอปลายปีหน้าค่อยว่ากัน โวคบกัน 1 ปีแฮปปี้ เผยฝ่ายชายให้ของขวัญเพียบ ส่วนตนให้รูปเป็นของขวัญ...คบกันมา 1 ปี แล้วสำหรับคู่เลิฟหวานอย่างพิธีกรสาวไฮโซวิก 3 แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ และไฮโซหนุ่มทายาท นสพ.ดัง แดน เหตระกูล ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวต่างๆเกี่ยวกับทั้งคู่ออกมาเพียบ ทั้งเรื่องงานวิวาห์ที่ตั้งใจจะจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »