ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์ลันเผยตราหมีปัดขายตนให้ราชัน

ฟอร์ลันเผยตราหมีปัดขายตนให้ราชัน

Posted 29/01/2011 by siamsport

 

 

   ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงตีนคม แอตเลติโก มาดริด เผยความลับ เรอัล มาดริด ต้องอกหัก พลาดเซ็นสัญญาคว้าตนไปล่าตาข่าย เหตุโดน มิเกล อังเคล กิล บิ๊กบริหาร "ตราหมี" ปัดข้อเสนอ พร้อมยัน ต้องการอยู่ในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อไปจนครบสัญญาอีก 2 ปีข้างหน้า


     ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกชาวอุรุกวัย เปิดเผยว่า แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน ปฏิเสธข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด อริร่วมเมืองหลวงแดนกระทิงดุ ที่ยื่นขอซื้อตนไปร่วมทีม จากการเปิดเผย เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

    ดาวยิงวัย 31 ปี ซึ่งได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยม เวิลด์ คัพ 2010 กล่าวว่า "เรอัล มาดริด ติดต่อ มิเกล อังเคล กิล (ผู้ถือหุ้นใหญ่ แอตเลติโก) แล้วเขาก็ปฏิเสธข้อเสนอ กิล คุยกับตัวแทนของผม แล้วบอกพวกเขาว่า เขาปฏิเสธมันไป ไม่มีอะไรเพิ่มเติมจากนี้ ที่เหลือก็เป็นเพียงข่าวลือ"

    เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เดินทางมากรุงมาดริด เพื่อดูฟอร์มการเล่นของ ฟอร์ลัน อย่างไรก็ดี เจ้าตัวกลับกลบกระแสการย้ายไปค้าแข้งในกรุงลอนดอนเรียบร้อย

    "ไม่ว่าผมพูดอะไร มันจะถูกแปลความหมายผิดไปเสมอ ผมแค่พยายามซื่อสัตย์ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สื่อนี่แหละที่มองหาทางย้ายสังกัดให้กับผมเสมอมา ผมอยู่ที่นี่มา 3 ปี และการย้ายออกไปไม่เคยผ่านเข้ามาในหัวเลย ผมอยากอยู่จนหมดสัญญา (ปี 2013) แม้คุณจะรู้ว่าฟุตบอลเป็นอย่างไร แต่นั่นเป็นความตั้งใจของผม" อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

     ทั้งนี้เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา กิล เปิดเผยว่า ตนปฏิเสธการขอซื้อ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา และ ดีเอโก้ โกดิน กองหลังจอมแกร่งอุรุกวัย เช่นเดียวกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเดบายอร์ยันไม่ได้ย้ายมาเรอัลเพื่อแทนเบนซ์
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกเลือดโตโกของ เรอัล มาดริด ยันไม่ได้มาที่นี่เพื่อแข่งกับ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงประจำทีม ยอมรับ ให้ความเคารพในฝีเท้าของ "เบนซ์" มาตลอด และเชื่อว่า น่าจะได้มีโอกาสเล่นร่วมกันในทีมชุดนี้
  • กาซิยาสปลื้มชุดขาวแกร่งเบียดชนะเซบีย่าสำเร็จ
    อีเกร์ กาซิยาส ยอดนายทวารชาวสเปนของ เรอัล มาดริด รับพอใจกับชัยชนะเหนือ เซบีย่า 1-0 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทว่ารู้สึกผิดหวังที่มีแฟนบอลทีมคู่แข่งขว้างขวดน้ำใส่หัวของตนเองเข้าอย่าง จัง บอกไม่ง่ายกว่าจะเอาชนะได้ พร้อมชื่นชมเพื่อนร่วมทีมเล่นได้ดีไม่มีที่ติ
  • เรียบร้อย!ราชันปล่อยดิยาร์ร่าซบโมนาโก
    รีล มาดริด ตกลงขาย มาอามาดู ดิยาร์ร่า กองกลางทีมชาติมาลี ให้กับ โมนาโก เรียบร้อยแล้ว
  • เปิดตัว!อเดบายอร์ซบมาดริด6เดือน
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ได้กลายเป็นนักเตะใหม่ของ รีล มาดริด อย่างสมบูรณ์แบบในสัญญายืมตัว 6 เดือน ยันไม่คิดมาแย่งตำแหน่งกับ เบนเซม่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »