ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อัยยวัฒน์นำทีมลาคอสสู้ซิตี้แบงก์ลุ้นเข้าชิง

อัยยวัฒน์นำทีมลาคอสสู้ซิตี้แบงก์ลุ้นเข้าชิง

Posted 29/01/2011 by siamsport

 

    พลอย ปิ่นแสง นำทีมแอร์เอเชีย ประชันแลนด์โรเวอร์ ก่อนต้านความแกร่งไม่อยู่แพ้ไปฉิ๋ว ด้านสองพี่น้อง "รักศรีอักษร" อัยยวัฒน์ กับ อภิเชษฐ์ เตรียมนำทีมลาคอส ดวลเดือดซิตี้ แบงก์ 29 ม.ค. นี้ เพื่อลุ้นเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในศึกขี่ม้าโปโล รายการอาร์เจนตินา แอมบาสเดอร์ คัพ 2011 ที่สยามโปโล ปาร์ค และวีอาร์ สปอร์ต คลับ



     การแข่งขันขี่ม้าโปโล รายการ อาร์เจนตินา แอมบาสเดอร์ คัพ 2011 ที่สยามโปโล ปาร์ค และวีอาร์ สปอร์ต คลับ เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา นั้นสาย เอ ยังเป็นการแข่งขันรอบจัดอันดับ ของสาย เอ ระหว่าง แอร์เอเชีย ประกอบด้วย พลอย ปิ่นแสง (-1), มาร์ค ฮอกเบิร์ก (2), มิเกล เดียส (4) และ ลีนลี่ ฟอง (0) รวมแฮนดิแคป 5 คะแนน ซึ่งแข่งมาแล้ว 2 นัดแพ้ 1 เสมอ 1 นัด โดยนัดสุดท้ายเจอกับ แลนด์โรเวอร์ แลนด์โรเวอร์ประกอบด้วย โรบิน เหล่าวานิช, เรมิโอ เบเรมี่, ดิเอโก้ โลเปส, อกัสติน โรเรอา ซึ่งลงทำการแข่งขันเป็นนัดแรก ชักก้าแรกนั้นแอร์เอเชียมีแต้มต่อ 1 คะแนน โรบิน กับ ดิเอโก้ ช่วยกันทำคนละ 1 ประตูให้กับแลนด์โรเวอร์ ขณะที่มิเกลก็ทำ 2 ประตูให้กับแอร์เอเชีย  2-2 คะแนน แต่เนื่องจากแอร์เอเชียมีแต้มต่อ 1 ทำให้ แอร์เอเชีย นำอยู่ในชักก้าแรก 3-2 คะแนน

 

 


     ชักก้าสอง มีเพียงมาร์คจากแอร์เอเชียที่ทำประตูได้ทำให้แอร์เอเชียนำไปอีก 4-2 คะแนน แต่ชักก้าสามแลนด์โรเวอร์ก็โชว์ฟอร์มฮอต โดยอกัสตินกดคนเดียวไป 2 ลูกขณะที่ เรมิโอก กับ ดิเอโก้ ควบม้าเลี้ยงส่งลูกเข้าประตูคนละ 1 ลูก ขึ้นนำเป็น 6-4 คะแนน แต่มาร์คและมิเกลจากแอร์เอเชียก็ช่วยกันทำคนละ 1 ลูกไล่ตีเสมอขึ้นมาเป็น 6-6 คะแนน ชักก้าสุดท้ายฟอร์มของแลนด์โรเวอร์ฮอตยิงไป 3 ประตูจากเรมิโอ กับ อกัสติน ขึ้นนำเป็น 9-6 คะแนน แต่มิเกลจากแอร์เอเชียก็ไม่ยอมยิงไป 1 ลูก ไล่ขึ้นมาเป็น 7-9 คะแนน แต่ก็หมดเวลาเสียก่อนทำให้แลนด์โรเวอร์ชนะไป 9-7 คะแนน

 

 


     อีกคู่เป็นการพบกันระหว่าง ไทยแลนด์ ทัทเลอร์ ที่ลงทำการแข่งขันเป็นนัดที่ 2 หลังจากนัดแรกเสมอมากับ แท็ค ฮอยเออร์ ซึ่งลงเป็นนัดที่ 2 โดยชนะมาในนัดแรก สำหรับไทยแลนด์ ทัทเลอร์ ผู้เล่นประกอบด้วย "โน" ณัฐดิษฐ์ ศิลาอมรศักดิ์, เดเนียล ยาเนช (1), โรดริกโก้ ซาบาล่า (1) และ ลูคัส ซาบาล่า (3) รวมแฮนดิแคป 5 คะแนน ขณะที่ แท็ค ฮอยเออร์ ผู้เล่นประกอบด้วย โจนาทาน เกเบอร์ (-1), ชียัม เมท้า (1), อกัสติน อันดาดร้า (3) และ นิโคลัส เพียโรนี่ (3) รวมแฮนดิแคป 6 คะแนน โดยชักก้าแรกนั้นไทยแลนด์ ทัทเลอร์ ได้แต้มต่อ 0.5 คะแนน โดยเริ่มเกมแท็คทำได้ดีกว่ายิงไปก่อน 2 ลูกโดยอัสตินทำให้แท็คนำไป 2-0.5 คะแนน

 

 


     จากนั้นชักก้าสองนั้นโรดริกโก้ ของไทยแลนด์ ทัทเลอร์ยิงไป 1 ตีตื้นขึ้นมาเป็น 1.5-2 คะแนน มาชักก้าสาม ไทยแลนด์ ทัทเลอร์ ฟอร์มร้อนแรง โดยโรดริกโก้ซัดไป 2 ประตู ทำให้ไทยแลนด์นำมาเป็น 3.5-2 คะแนน แต่อกัสตินก็ยิงให้กับแท็คไล่ขึ้นมาเป็น 3-3.5 คะแนน ชักก้าสุดท้าย ไทยแลนด์ทัทเลอร์เล่นได้เป็นอย่างดี โดยโรดริกโก้กับเดเนียลช่วยกันทำคนละ 1 คะแนน ทำให้ไทยแลนด์ ทัทเลอร์ เอาชนะไป 5-3.5 คะแนน

 

 


     ส่วนสาย บี และ ซี นั้นทำการแข่งขันในรอบสอง หลังจากทำการจัดอันดับสาย บี และ ซี เรียบร้อยแล้ว อันดับ 3 ของสาย บี เกเตอเรท กับ อันดับ 3 ของสาย ซี บิวเวอลี่ ฮิลล์ มาทำการแข่งขันกันโดยใครแพ้จะไปชิงอันดับ 9-10 ไปขณะที่ผู้ชนะจะเข้าไปชิงอันดับ 7-8 กับที่ 4 ของสาย เอซึ่งนัดนี้เกเตอเรทยังคงใช้ผู้เช่นชุดที่ทำการแข่งขันมาตลอด ประกอบด้วย อริค บาร์เธอ (1), ทอม เคลย์เตอร์ (1) , ฮาริฟา ซีฟา (0), นิโคลัส เคอโต้ (4) รวมแฮนดิแคป 6 แต้ม ส่วนบิวเวอลี่ ฮิลล์ นั้นประกอบด้วย พอล เมอฟี่ (-1), อัลลี่ เรด้า (0), วาคัส คาน (2) และ ซัสตะ คาน (4) รวมแฮนดิแคป 5 คะแนน

 

 


     เริ่มชักก้าแรกเนื่องจาก บิวเวอลี่ ฮิลล์ มีแฮนดิแคปน้อยกว่าจึงได้แต้มต่อ 0.5 คะแนน เพียงแค่ไม่ถึง 3 นาที ฮาลิฟา จากเกเตอเรทก็แผลงฤทธิ์ลากลูกยิงติดต่อกัน 2 ประตูติด ทำให้เกเตอเรทนำไปก่อน 2-0.5 คะแนนก่อนที่จะหมดชักก้าแรกวาคัสจะทำประตูทำคะแนนไล่ขึ้นมาให้กับ บิวเบอลี่ ฮิลล์ ตามาเป็น 1.5-2 คะแนน จากนั้นชักก้าสองมีเพียง อริค จากเกเตอเรท ที่ทำสกอร์ได้ ในขณะที่บิวเวอลี่ ฮิลล์ไม่สามารถทำได้สักประตู จบชักก้านี้เกเตอเรทนำไปอีก 3-1.5 คะแนน

 

 


     ชักก้าสองเกมเริ่มดุเดือดขึ้นทั้งสองต่างเปิดเกมบุก โดยนิโคลัส จากเกเตอเรทโชว์ลีลาควบม้าสุดยอดเลี้ยงลูกเข้าไปทำ 2 ประตูรวด หนีห่างไป 5-1.5 คะแนน ก่อนที่ บิวเวอลี่ ฮิลล์ จะแย่งลูกและยิงเข้าตามขึ้นมาเป็น 2.5-5 คะแนน แต่ก่อนหมดเวลา ยังเป็นนิโคลัสเจ้าเดิมที่ซัดเข้าไปอีก 1 ประตู ทำให้เกเตอเรทนำเป็น 6-2.5 คะแนน เข้าสู่ชักก้าสุดท้ายเกเตอเรทยังสุดยอด ทั้ง นิโคลัส และ ฮาริฟา ซัดกันเข้าไปคนละ 1 ประตู หนีห่างไป 8-2.5 คะแนน ก่อนที่พอลจะยิงให้กับบิวเวอลี่ ฮิลล์ ตามขึ้นมาเป็น 3.5-8 คะแนน หมดเวลาเกเตอเรท ชนะ บิวเวอลี่ ฮิลล์ไป 8-3.5 คะแนน เข้าไปชิงอันดับ 7-8 กับที่ 4 ของสาย เอ

 

 


     จากนั้นอันดับ 2 ของสาย บี และ ซี ซึ่งได้แก่ ลอรีอัล กับ นุสสันตารา โดยลอรีอัล ประกอบด้วย เอลธิเอล โกเค่ (1), เคลมอง ทูเซ (1), อาเดรียน ลู กาโล (1) และ เอ็ดเวอร์ด พาน (3) รวมแฮนดิแคป 6 คะแนน ส่วนนุสสันตารา ประกอบด้วย เวล เอ โมมอนกัน (1), เอฟเซฟ คริสนันด้า (1), บิลลี่ บาร์เซล (1) และ เกรนดี้ มจุล (1) รวมแฮนดิแคป 4 แต้ม สำหรับผู้ชนะของนัดนี้จะเข้าไปชิงอันดับอันดับ 5-6 กับที่ 3 ของสาย เอ ส่วนผู้แพ้จะไปทำการแข่งขันแย่งอันดับ 9-10

 

 


     เริ่มชักก้าแรกนุสสันตาราได้แต้มต่อไปก่อน 1 คะแนน เป็นเกรนดี้ ของนุสสันตารา ที่ทำประตูให้กับนุสสันตารานำเป็น 2-0 คะแนน จากนั้นชักก้าสอง เอ็ดเวอร์ด จากลอรีอัล นั้นเป็นฝ่ายทำลูกแรกเข้าไปก่อนตีตื้นให้กับลอรีอัลขึ้นมาเป็น 1-2 คะแนน แต่จากนั้นเกรนดี้ก็ส่องลูกเข้าไปให้กับนุสสันตาราได้อีกทำให้นุสสันตารา นำไป 3-1 คะแนน ก่อนที่จะหมดเวลาเอ็ดเวอร์ดจะยิงลูกให้กับลอรีอับตามขึ้นมาเป็น 2-3 คะแนน

 

 


     ชักก้าสาม เอธิเอล จากลอรีอัล เป็นคนเดียวที่สามารถทำประตูในชักก้านี้ทำให้ลอรีอัลตีเสมอเป็น 3-3 คะแนน ต้องมาวัดกันที่ชักก้าสุดท้ายเอธิเอลยิงประตูให้กับลอรีอัล ขึ้นนำเป็น 4-3 คะแนน ก่อนที่โนเวล จากนุสสันตารา จะยิงตีเสมอมาเป็น 4-4 คะแนน แต่แล้วเอเดรียนก็เป็นผู้ทำประตูชัยให้กับลอรีอัล ชนะไป 5-4 คะแนน ทำให้ลอรีอัล เข้าไปชิงอันดับ 5-6 กับ ที่ 3 ของสาย เอ และนุสสันตารา ต้องไปแย่งอันดับ 9-10

 

 


     สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของวันที่ 29 ม.ค. จะเป็นการชิงอันดับ 9-10 ระหว่าง นุสสันตารา กับ บิวเวอลี่ ฮิลล์ จากนั้นเป็นการแข่งขันระหว่าง คู่ของ ลาคอส ซึ่งนำโดย สองพี่น้องตระกูล "รักศรีอักษร" อัยยวัฒน์ และ อภิเชษฐ์ ที่ 1 ของสาย ซี เจอกับ ซิตี้ แบงก์ ที่ 1 ของสาย บี ก่อนจะเป็นการแข่งขันจัดอันดับระหว่าง ไทยแลนด์ ทัทเลอร์ กับ แลนด์โรเวอร์ จากนั้นก็เป็นงานเลี้ยงปาร์ตี้ โดยมีการเดินแฟชั่นโชว์และการเต้นแทงโก้ มาอวดโฉมความสวยงามอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »