ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ๊วบกลางเขา

จ๊วบกลางเขา

Posted 29/01/2011 by daradaily

เห็นข่าวนางเอก 7 สี "แซมมี่-ปัณฑิตา" แลกลิ้นกับพระเอกเอ็กแซ็กท์ "สน-ยุกต์" ดูดดื่มกลางเขาใหญ่ อิชั้นก็รู้สึกงง เปล่างงว่าทั้งคู่จ๊วบกันจริงมั้ย แต่งงว่าทั้งคู่แอบไปป๊ะกันอีตอนไหน

หาข้อมูลไป-มาก็ทราบว่า "สน-แซมมี่" สปาร์คกันตอนไปถ่ายแบบคู่รักด้วยกันน่ะเอ๊ง

เอ่อ..จะปิ๊งไวเลิกไวมั้ย ต้องติดตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามล่าตัวคนปล่อยข่าว"อั้ม"ซุกกิ๊ก
    เกิดอาการควันออกหูหลังมีข่าวหลุดออกมาไม่ได้หยุดไม่ได้หย่อน จนนางเอกสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เริ่มเชื่อว่าต้องมีคนที่ไม่หวังดีปล่อยข่าวโน้นข่าวนี้ออกมาทําลายความรักของเธอกับหวานใจไฮโซ "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์"หลังจากที่ทั้งคู่ห่างกันไปสักพัก จนหนุ่มโน้ตต้องมาตามง้อขอคืนดี แต่หลังจากนั้นก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่หนุ่มโน้ตซุกกิ๊กแถวสยาม ข่าวที่สาวอั้มกับหนุ่มโน้ต ทะเลาะกันถึ...
  • “ณเดชน์” โต้ ก่อรักข้ามช่องย่องจีบ “มิน” บอก ยังไงก็เชียร์ไม่ขึ้น
    \“ณเดชน์” โต้ ก่อรักข้ามช่องย่องจีบ “มิน พีชญา” ถึงกับงง จู่ๆ มีข่าวจับคู่ทั้งที่เจอกันไม่กี่ครั้ง ลั่น ยังไงก็เชียร์ไม่ขึ้น ตอนนี้ไม่ได้จีบใครเลย ยังโสดสนิท บอก แค่ทำงานก็เหนื่อยแล้ว พร้อมเคลียร์ กรณีแยกตัวออกมาอยู่เอง ไม่อยู่กับผู้จัดการส่วนตัว “เอ”แล้ว ก็เพราะพ่อกับแม่มาอยู่ด้วย ไม่ได้มีเจตนาอื่นแอบแฝงตกเป็นข่าวกับสาวๆ มากหน้าหลายตา สำหรับหนุ่มฮอตแห่งยุค “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ล่าสุดตีวงกว้างออกไป ถ...
  • 'แดน-น้ำชา'จะเป็นลมแบกชุด"หงส์ดำ-หงส์ขาว"
    เห็นสาวน้อย น้ำชา–ชีรณัฐ ลุกขึ้นมาแต่งชุดมาสคอตเป็น "หงส์ขาว" น่ารักน่าชัง เออ อันนี้เข้าใจ แต่สำหรับ แดน–วรเวช ที่กระชากวัยลุกขึ้นมาแต่งชุด "หงส์ดำ" กะเค้าด้วยนี่สิแปลก!โดยเป็นตอนหนึ่งในละคร "ช็อกโกแลต 5 ฤดู" ทางช่อง 9 วันอาทิตย์นี้ เมื่อ ตวัด (แดน) กับ ฝุ่น (น้ำชา) ต้องจำใจแต่งมาสคอตเพื่อเต้นระบำประกอบเพลงให้กับ หงส์น้อย (ตุ๊ยตุ่ย–พุทธชาด) นักร้องดีว่าชื่อดังระดับโลก เพื่อแลกกับลายเซ็นไปให้ ...
  • "แมน-การิน"โต้เป็นเกย์ รับ"น้องเกล"น่ารัก-กำลังดูใจ!
    "แมน-การิน"โต้ข่าวฉาวกับ"อ้วนรีเทิร์น"แมนสุดๆถามน้องเกลแฟนสาวได้เรียกว่า เป็นนักแสดงชื่อดังของช่อง 3 สำหรับ"แมน"การิน ศตายุ ล่าสุดกำลังถ่ายละครเรื่องหมูแดงของช่อง 3 ขณะที่ยังมีข่าวเม้าท์รุมเร้าหลายข่าว ไม่ว่าเรื่องเป็นเกย์ และเรื่องรักใหม่กับ"สาวเกล"ล่าสุด"ไทยรัฐออนไลน์"เปิดใจแมนการิน ดารานักรักอีกรายหนึ่งของวิกหนองแขม สดจากกองถ่ายแบบเปิดอกคาแร็คเตอร์ในเรื่อง"หมูแดง"เป็นยังไงบ้าง?"คาแร็คเตอร์จะเป็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »