ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกลด์ทุ่มเต็มที่ดึงคีนกระซวกตาข่ายให้ค้อน

โกลด์ทุ่มเต็มที่ดึงคีนกระซวกตาข่ายให้ค้อน

Posted 29/01/2011 by siamsport

  

 

   เดวิด โกลด์ ประธานเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยจะทุ่มเทกำลังทั้งหมดล่าตัว ร็อบบี้ คีน ดาวยิงสเปอร์ส มาเล่นให้ "ขุนค้อน" ให้ได้ เพราะเป็นนักเตะคุณภาพน้อยรายที่มีในตลาดนักเตะ มั่นใจจะมาช่วยทีมได้มหาศาลแน่นอน


     เดวิด โกลด์ ประธานสโมสร "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมท้ายตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงย้ำเน้นๆ ว่า ตอนนี้สโมสรกำลังดำเนินการเต็มที่เพื่อดึงตัว ร็อบบี้ คีน หัวหอกชาวไอริช ของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเล่นในถิ่น อัพตัน พาร์ค ภายในเดือนมกราคม แม้ล่าสุดจะได้ เดมบ้า บา หัวหอกเซเนกัล ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาแล้ว 1 คน และเส้นตายตลาดนักเตะจะถึงกำหนดวันจันทร์นี้แล้ว
 
     โกลด์ กล่าวว่า "ร็อบบี้ เป็นนักเตะที่เราชื่นชมเป็นอย่างยิ่ง เขาเป็นนักเตะที่สามารถย้ายทีมได้ และเป็นนักเตะคุณภาพน้อยรายที่มีในตลาด เรามองว่าเขาเป็นการเสริมทีมที่มีคุณภาพ เราดูนักเตะทีมใหญ่ที่สามารถย้ายทีมได้ทุกคน"
 
     "เดวิด ซุลลิแวน (ประธานร่วม) ทำงานหามรุ่งหามค่ำเพื่อคว้าตัวนักเตะที่เป็นเป้าหมายของเรา และมันคงจะต้องทำกันจนถึงนาทีสุดท้ายเลย เราอยากคิดว่าเราได้พยายามทำทุกอย่างอย่างเต็มที่แล้ว คนของเราจะทุ่มเทกันเต็มที่เพื่อดึงนักเตะมาให้ได้ ไม่เช่นนั่นคุณคงไม่ได้อะไร"  
 
     นอกจาก คีน แล้ว โจ โคล ลูกหม้อเก่า ที่เป็นตัวสำรองอยู่ ลิเวอร์พูล ก็เป็นอีกคนที่มีข่าว เมื่อ อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอล เปรยว่าอยากได้มาเล่นด้วย แต่ โกลด์ เชื่อว่า เป็นไปได้ยากที่จะตกลงกับดาวเตะวัย 29 ปีได้ และแม้ตอนนี้จะได้ เวย์น บริดจ์ กับ แกรี่ โอนีล มาแล้วอีก 2 คน แต่ โกลด์ บอกว่า พวกเขายังไม่ปิดตลาดตอนนี้ และยังมีนักเตะอีก 1-2 คน ที่อยู่ระหว่างการดำเนินการคว้าตัวอยู่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »