ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ยุ้ย' โต้ฉาวนัวเนีย 'ธันญ์' บนรถ ยินดีเคลียร์ 'ต้อง' หากข้องใจ

'ยุ้ย' โต้ฉาวนัวเนีย 'ธันญ์' บนรถ ยินดีเคลียร์ 'ต้อง' หากข้องใจ

Posted 29/01/2011 by ไทยรัฐ

ยุ้ย-จีรนันท์ โต้ข่าวนัวเนียธันญ์ ธนากร บนรถบ้าน เบื่อเจอฉาวถี่-บ่นแม่เซ็งไม่อยากให้เป็นข่าว เผยไม่ได้เจอต้อง-ศุภัชญา หลังมางานเดียวกัน แต่หากเจอจะทักทายปกติ ยันพร้อมเคลียร์หากต้องมีเรื่องข้องใจเกี่ยวกับตนและธันญ์-วอนให้เข้าใจบ้าง...

ตั้งแต่มีข่าวสนิทสนมนักแสดงหนุ่ม ธันญ์ ธนากร  มากกว่าความเป็นเพื่อน นางเอกมากฝีมือ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ก็เจอข่าวฉาวไม่รู้จบสิ้น (ซะที)  ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า ธันญ์-ยุ้ย ไปนัวเนียกันบนรถบ้านของสาว ยุ้ย แถมพอ ยุ้ย มาร่วมงานประกาศผลรางวัลท็อป อวอร์ดส 2010 ที่โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์  อดีตคนรักของ ธันญ์ ที่เป็นคู่กรณีของ ยุ้ย อย่างดีเจและนักแสดงสาว ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง ก็มางานนี้เหมือนกัน พอเสร็จงานปุ๊บ นักข่าวก็รีบคว้า ยุ้ย มาคุยกันทันทีถึงทุกประเด็นข่าวร้อน

มีข่าวว่ายุ้ย-ธันญ์ ไปกุ๊กกิ๊กกันในรถบ้าน? "ยุ้ยบอกได้เลยว่ารถยุ้ยเนี่ยเพื่อนยุ้ยขึ้นรถได้หมดเลยทุกคน ธันญ์ก็ขึ้น อย่างอู๋ (นวพล ภูวดล) เวลาถ่ายละครด้วยกัน อู๋ก็ขึ้นไปกินข้าวกับยุ้ยบนรถ อย่างกองป่านางเสือก็ไม่ได้อยู่กัน 2 ต่อ 2 ธันญ์ก็อยู่ด้วย น้องเอี๊ยม (วรรษพร วัฒนากุล) ที่เป็นนางเอกอีกคนก็อยู่ด้วยตลอด อย่างตอนเล่นพระจันทร์ลายพยัคฆ์ เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) กับอ๋อม (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ก็ขึ้นมาก็ยังไม่มีอะไรเลย" ด้วยความที่เป็นรถบ้านเลยดูมิดชิดเป็นส่วนตัว? "ใช่ค่ะ ความที่เป็นรถบ้านก็เลยเหมือนเป็นรถรับแขก แล้วเป็นรถที่ให้ที่พักอาศัย เวลาที่อยู่กับพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ)  พี่อั้มก็มาทานข้าวกับยุ้ย อยู่กับยุ้ยบนรถ เพราะเวลาที่ไปถ่ายที่ร้อนๆหรืออยู่ในป่า นักแสดงก็จะขึ้นมาพักด้วยกันอยู่แล้ว"  มีตอนไหนที่อยู่กับธันญ์ด้วยกัน 2 คนในรถไหม? "ไม่ค่ะ เพราะยุ้ยจะอยู่กับน้องที่ดูแลยุ้ยตลอดอยู่แล้ว พี่คนขับรถก็อยู่ดูแลรถตลอด อีกอย่างนึงมันอยู่ในกองถ่ายแล้วไม่ทำอะไรที่น่าเกลียดแน่นอนค่ะ"

เบื่อไหมมีข่าวแบบนี้? "เบื่อค่ะ (หัวเราะ) ไม่ชอบ แล้วก็ไม่อยากให้อะไรที่มันไม่จริงหรือมันไม่ดี ไม่อยากให้พูดถึงแบบนี้ ยุ้ยรู้สึกว่าไม่อยากเป็นอะไรแบบนี้" พอมีข่าวเรื่องธันญ์ตอกย้ำอยู่คนเดียวยุ้ยรู้สึกยังไง? "ก็เข้าใจ เพราะอย่างตอนนี้ธันญ์เขาก็เพิ่งเลิกกับแฟนไป แล้วยุ้ยเองก็ไม่มีใคร มันก็ทำให้เป็นข่าว ก็เฉยๆแล้วค่ะ เริ่มชินแล้ว" มีข่าวลบตลอดคุณแม่ว่าไงบ้าง? "แม่ก็เซ็งค่ะ  ไม่อยากให้เป็นข่าวแล้ว จริงๆสำหรับตัวยุ้ยเองยุ้ยสบายมาก ไม่คิดอะไรมากอยู่แล้ว แต่คนที่ยุ้ยแคร์ที่สุดคือแม่และยาย ทุกคนในครอบครัว ไม่อยากให้เป็นข่าวอะไรแบบนี้ ทุกคนก็เป็นห่วงยุ้ย แต่ทุกคนก็รู้ว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป" ทำให้เขามีปัญหากับบ้านเราไหม? "ไม่เคยค่ะ ทุกคนรู้จักเพื่อนยุ้ยไม่ว่าจะเป็นเพื่อนผู้ชายหรือผู้หญิง ทุกคนรู้ว่าพวกเราเป็นยังไง แล้วเพื่อนๆทุกคนเข้านอกออกในบ้านยุ้ยได้ทุกคน แม้กระทั่งธันญ์ พี่อานัส (อานัส ฬาพานิช) พี่อู (ภาณุ สุวรรณโณ) ทุกคนที่เป็นเพื่อนผู้ชายก็เข้าบ้านยุ้ยได้หมดทุกคน และทุกคนรู้จักทุกคนในบ้านยุ้ย"

วันนี้ต้องก็มางานด้วยได้เจอกันไหม? "ไม่เจอค่ะ ยังไม่ได้เจอเลย ถ้ามีโอกาสเจอยุ้ยก็ทักทายปกติแน่นอนเพราะยุ้ยไม่มีอะไรกับน้องเลย" ที่ผ่านมาเขาก็ให้ข่าวแรงเหมือนกันว่าเกลียดเรา? "ยุ้ยก็ทราบข่าวทั้งหมดค่ะ และยุ้ยก็จะบอกว่ายุ้ยเข้าใจน้อง และอยากจะให้น้องเข้าใจยุ้ยบ้าง ไม่อยากให้เข้าใจผิด ยุ้ยว่าเรื่องของคนสองคนก็เคลียร์กันในส่วนของสองคนดีกว่า ยุ้ยไม่สามารถเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับชีวิตของเขาสองคนได้ อย่าเอายุ้ยเข้าไปเกี่ยวเลย" อยากเคลียร์กับเขาไหม? "อยากให้เขาเคลียร์กันเองมากกว่า ถ้าเขามีอะไรข้องใจหรืออยากจะรู้อะไรอยากให้ถามที่ตัวยุ้ยเอง อย่าฟังจากคนอื่น หรืออย่าคิดไปเองค่ะ"

แต่เขาบอกว่าเขาเคยได้ยินเรื่องเรากุ๊กกิ๊กกับธันญ์หลายครั้งแล้ว? "อันนั้นก็เป็นการแค่เคยได้ยิน แล้วอีกอย่างนึงเขาก็รู้ว่ายุ้ยกับธันญ์เป็นเพื่อนกัน ธันญ์ก็มีเพื่อนผู้หญิงหลายคน ก็ไม่อยากให้คิดมากหรือว่าเขาคุยกันยังไงสองคนก็น่าจะเคลียร์กันสองคน หรือถ้ามีอะไรอยากจะรู้ก็ถามยุ้ยได้เลย ยุ้ยยินดีที่จะพูดทุกอย่าง" เราคุยกับธันญ์ไหมว่าอยากให้เคลียร์กับน้องไหมเรื่องจะได้จบ? "ยุ้ยถามธันญ์ตลอดว่ามันยังไง แต่ธันญ์เองก็ไม่เคยพูดให้ยุ้ยไม่สบายใจ เขากลัวเราจะไม่สบายใจหรือเครียดมากกว่า เขาก็ไม่พูดอะไร" ที่ผ่านมาต้องก็พูดชัดเจนว่าที่เขาเลิกกับธันญ์เป็นเพราะยุ้ย? "อันนี้ยุ้ยก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าอะไรทำให้เขาคิดแบบนั้น แต่ก็ไม่อยากให้เขาคิดแบบนั้น อย่างที่บอกถ้ามีอะไรถามยุ้ยหรือเคลียร์กับยุ้ยเลยดีกว่า" ที่ยุ้ยผอมลงมากเพราะเกี่ยวกับข่าวรึเปล่า? "ไม่เกี่ยวค่ะ ยุ้ยทำฟัน ตอนนี้ยุ้ยพูดไม่ชัด ทานอะไรไม่ค่อยได้เพราะเพิ่งไปทำฟันค่ะ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แชมป์” เห่อ “วิว” ซื้อแหวนแทนใจให้
    นาทีนี้เห็นฝ่ายชายที่ไหน ก็ต้องเห็นฝ่ายหญิงที่นั่นเพราะกำลังอยู่ในช่วงนับถอยหลังเข้าสู่ระดับความสัมพันธ์ในฐานะ “แฟน” สำหรับคู่รักนักกีฬา “แชมป์-พีรพล เอื้ออารียกุล” และสาว “วิว-พงศ์ชนก กันกลับ” เพราะฝ่ายชายได้ไปเจอกับทางบ้านของสาว “วิว” เป็นที่เรียบร้อยและได้ยื่นคำขาดว่าต้องรอหลังจากจบซีเกมส์ก่อน แถมหนุ่มแชมป์ยังโชว์แหวนรูปน้องหมาที่สาววิวเพิ่งจะซื้อให้ เป็นการคอนเฟิร์มความหวานให้เห็นกันชัดๆ อีกด้...
  • จ๊วบกลางเขา
    เห็นข่าวนางเอก 7 สี "แซมมี่-ปัณฑิตา" แลกลิ้นกับพระเอกเอ็กแซ็กท์ "สน-ยุกต์" ดูดดื่มกลางเขาใหญ่ อิชั้นก็รู้สึกงง เปล่างงว่าทั้งคู่จ๊วบกันจริงมั้ย แต่งงว่าทั้งคู่แอบไปป๊ะกันอีตอนไหนหาข้อมูลไป-มาก็ทราบว่า "สน-แซมมี่" สปาร์คกันตอนไปถ่ายแบบคู่รักด้วยกันน่ะเอ๊งเอ่อ..จะปิ๊งไวเลิกไวมั้ย ต้องติดตาม
  • ตามล่าตัวคนปล่อยข่าว"อั้ม"ซุกกิ๊ก
    เกิดอาการควันออกหูหลังมีข่าวหลุดออกมาไม่ได้หยุดไม่ได้หย่อน จนนางเอกสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เริ่มเชื่อว่าต้องมีคนที่ไม่หวังดีปล่อยข่าวโน้นข่าวนี้ออกมาทําลายความรักของเธอกับหวานใจไฮโซ "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์"หลังจากที่ทั้งคู่ห่างกันไปสักพัก จนหนุ่มโน้ตต้องมาตามง้อขอคืนดี แต่หลังจากนั้นก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่หนุ่มโน้ตซุกกิ๊กแถวสยาม ข่าวที่สาวอั้มกับหนุ่มโน้ต ทะเลาะกันถึ...
  • “ณเดชน์” โต้ ก่อรักข้ามช่องย่องจีบ “มิน” บอก ยังไงก็เชียร์ไม่ขึ้น
    \“ณเดชน์” โต้ ก่อรักข้ามช่องย่องจีบ “มิน พีชญา” ถึงกับงง จู่ๆ มีข่าวจับคู่ทั้งที่เจอกันไม่กี่ครั้ง ลั่น ยังไงก็เชียร์ไม่ขึ้น ตอนนี้ไม่ได้จีบใครเลย ยังโสดสนิท บอก แค่ทำงานก็เหนื่อยแล้ว พร้อมเคลียร์ กรณีแยกตัวออกมาอยู่เอง ไม่อยู่กับผู้จัดการส่วนตัว “เอ”แล้ว ก็เพราะพ่อกับแม่มาอยู่ด้วย ไม่ได้มีเจตนาอื่นแอบแฝงตกเป็นข่าวกับสาวๆ มากหน้าหลายตา สำหรับหนุ่มฮอตแห่งยุค “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ล่าสุดตีวงกว้างออกไป ถ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »