ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาเตชี้งูคืนฟอร์มกดดันมิลานซื้อแข้งใหม่เพียบ

มาเตชี้งูคืนฟอร์มกดดันมิลานซื้อแข้งใหม่เพียบ

Posted 30/01/2011 by siamsport

 

     มาร์โก มาเตรัซซี่ เซนเตอร์แบ็กขาโหดของ อินเตอร์ มิลาน ชี้เหตุที่ เอซี มิลาน ควักกระเป๋าเสริมทัพเพียบในช่วงเดือน ม.ค.นี้ เป็นเพราะหวาดกลัวว่า จะโดน "งูใหญ่" แซงหน้า เนื่องจากตอนนี้พวกเขากลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งแล้ว

    มาร์โก มาเตรัซซี่ ปราการหลังมากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่า การกลับมาสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้งของทัพ "งูใหญ่" เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รู้สึกร้อนรน จนต้องรีบคว้านักเตะมาเสริมทีมเพียบ

     มิลาน เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา โดยพวกเขาได้ตัวทั้ง อันโตนิโอ คาสซาโน่, มาร์ค ฟาน บอมเมล รวมทั้ง ดิดัก บีล่า ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ โดย มาเตรัซซี่ เชื่อว่า การที่คู่อริร่วมเมืองทำแบบนี้ เพราะกลัวว่าจะโดน อินเตอร์ ทำแต้มแซงหน้านั่นเอง

    เซนเตอร์แบ็กขาโหด กล่าวว่า "การที่ มิลาน เสริมทัพให้แข็งแกร่ง เป็นเพราะพวกเขาหวาดกลัวพวกเรานั่นเอง เราต้องการที่จะก้าวขึ้นไปอยู่ใกล้เคียงพวกเขา พร้อมด้วยสปิริตที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่องกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนัด ล่าสุด"

      ขณะเดียวกัน มาเตรัซซี่ ยอมรับว่า เขาอยากเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เลือดโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ย้ายกลับมาทำงานในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อีกครั้ง "หาก มูรินโญ่ กลับมานะเหรอ? มันเป็นคำถามสำหรับสโมสร แต่การมีเขาคอยหนุนหลัง เลโอนาร์โด้ คงจะเป็นเรื่องที่สุดยอดเลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์รวดเร็ว!คว้า"ปาซซินี่"เข้ารัง
    จามเปาโล ปาซซินี่ ได้เป็นนักเตะใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน แล้ว หลังเซ็นสัญญายาวถึงปี 2015 เรียบร้อย
  • ลือสนั่นงูใหญ่ทุ่มเฉียด2พันล.กระชากเบล
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน ทุ่มแหลก 1,920 ล้านบาท ขอกระชาก แกเร็ธ เบล ดาวเตะฟอร์มร้อน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาลากเลื้อยในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ให้ได้ช่วงซัมเมอร์นี้ กระนั้น "งูใหญ่" อาจต้องออกแรงหนัก เมื่อ เรอัล มาดริด ก็สนใจอยากได้ปีกทีมชาติเวลส์ไปเสริมแกร่งเช่นกัน
  • อัลเลกรีแฮปปี้ฟอร์มสองแข้งใหม่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน โอเคฟอร์มของสองแข้งป้ายแดงอย่าง เออร์บี้ เอมานูเอลสัน และ มาร์ค ฟาน บอมเมล ในเกมบอลถ้วยเมื่อวันพุธ รับสำคัญต่อ "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่น้อย ที่ทะลุเข้าตัดเชือก โคปปาฯ สำเร็จ ยก ปาโต้ เล่นได้แจ่มสุดๆ
  • เอโต้ตาเยิ้ม!สาวเต้นยั่วกลางรายการเชมเบร็ตติไนท์
    ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนของทีมอินเตอร์ มิลาน ต้องหวาดเสียวมากกว่าการลงเล่นฟุตบอลเสียแล้ว หลังรายการทีวี "เชมเบร็ตติ ไนท์" ได้นำเจ้าตัวไปสัมภาษณ์ในรายการ และได้นำนางแบบรูปงามมาเต้นยั่วน้ำลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »